Đáp "Trị mụn 0 đồng" ở đâu trong mùa hè này


quocviet1291

New Member
2
0
1
32
Xu
0
Mụn là nỗi ám ảnh đối với những ai da dầu nhất là trong mùa hè này bởi với những người da dầu rất dễ bị hiện tượng bít tắc lỗ chân lông gây ra hiện tượng mụn trứng cá nhiều. Hiểu được nỗi khó khắn đó Dạ Yến Thảo Spa đưa ra một chương trình ưu đãi cực khủng đó là "trị mụn 0 đồng". Chương trình đó như thế nào, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.


Đến với Dạ Yến Thảo Spa để trị mụn các bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều công nghệ trị mụn hiện đại tiến tiến hoàn toàn miễn phí nên đừng bỏ lỡ cơ hội.

1. Đến với Dạ Yến Thảo tham gia chương trình "trị mụn 0 đồng" bạn sẽ được gì?

- Miễn phí 100% các chi phí trị mụn khi các bạn có mua sản phẩm Dr Belter chính hạng tại các cơ sở của Dạ Yến Thảo Spa trên khắp địa bàn Hà Nội.
- Miễn phí chăm sóc da 1 tuần 1 lần
- Có sản phẩm mang về chăm sóc da ngay tại nhà và do chính mình bảo quản.
- Nếu vẫn còn sản phẩm Dr Belter các bạn vẫn được miễn phí trị mụn cho đến khi hết mụn.
- Ngoài trị mụn thành công các bạn còn được nhiều lợi ích làm đẹp như se khít lỗ chân lông, làm da sáng mụn, cân bằng được lượng dầu trên da...

Với chương trình "trị mụn 0 đồng" này Dạ Yến Thảo Spa hy vọng sẽ giúp bạn trị triệt để được mụn với một chi phí bỏ ra là nhỉ nhất. Giúp đem lại vẻ đẹp, sự tự tin khi giao tiếp cho bạn. Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể truy cập fanpage: để biết thêm chi tiết.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl