Một số cách giúp nhận biết biển số xe Trà Vinh hiện nay


thaonguyen22

Member
53
0
6
38
Xu
0
Nước ta có tất cả 63 tỉnh thành và mỗi một tỉnh thành sẽ có biển số khác nhau. Ai cũng sẽ biết về biển xe tỉnh thành họ được sinh ra cũng như tỉnh thành mà họ đang sống cùng các tỉnh thành khác nữa. Một phần có thể là hay quên nhưng thực ra để có thể nhận diện hết biển xe của các tỉnh thành này thì không hề đơn giản. Có những người có sở thích lúc rảnh rỗi sẽ ngồi tìm ra cách nhận diện biển xe của các tỉnh thành trên cả nước. Nào cùng tìm hiểu các con số quy định trên biển số các tỉnh thành trong cả nước nhé!

Qúy vị dễ dàng biết được danh sách toàn bộ biển số số của các tỉnh thành nhưng nếu đọc qua danh sách mà nhớ được tất cả thì là chuyện không hề đơn giản một chút nào cả. Có những người đam mê thu thập sẽ ghi nhớ bằng việc đọc thành những bài thơ. Đọc thuộc bài thơ đó chắc chắn các bạn đã chuẩn bị cho bản thân được nhiều kiến thức về những mã số và ký hiệu bắt buộc trên biển số của từng tỉnh thành trên cả nước.

Ngoài ra rất nhiều người cũng còn băn khoăn về các màu sắc khác nhau của biển số xe. Theo đó, biển số có chữ màu đen và nền màu trắng sẽ thuộc quyền sử dụng của những doanh nghiệp và cá nhân. Còn biển số nền màu xanh dương và chữ, số màu trắng là biển số xe của những cơ quan Nhà nước. Biển số nền màu đỏ và chữ trắng là biển số bên quân đội hoặc các đơn vị quân đội. Không những thế còn một loại biển xe nữa đó là biển chữ trắng và nền màu vàng. Đó là biển số số thuộc Bộ tư lệnh Biên phòng.

Biển số xe Trà Vinh

Để có thể tìm ra thông tin biển số xe tỉnh trà vinh thì quý vị có thể tìm từ nhiều công cụ khác nhau. Sẽ chẳng có gì gây trở ngại cả. Tương tự như các tỉnh thành khác trong nước thì ở Trà Vinh, biển số xe máy nào cũng thế trước khi được sử dụng sẽ phải làm giấy tờ xe. Biển số xe của Trà Vinh được biết đến là con số 84 và mỗi huyện của tỉnh Trà Vinh cũng mang sự khác nhau về biển số. Chẳng hạn như thành phố Trà Vinh là 84-B1, 84-C1, của huyện Càng Long là 84-L1, của huyện Châu Thành là 84-D1, của Cầu Kè là 84-K1, huyện Tiểu Cần: 84-H1, của huyện Cầu Ngang là 84-E1,...

Biển số xe Bình Thuận

Biển số xe của Bình Thuận cũng mang những ý nghĩanhất định. Vậy đó là biển số số bao nhiêu? 86 là đấy quý vị ạ. Ý nghĩa của nó là phát lộc. Ở thành phố Phan Thiết: 86-C1, của Bắc Bình: 86-B2, huyện Hàm Thuận Bắc: 86-B3, Hàm Thuận Nam:86-B4, của Hàm Tân là 86-B5, của huyện Tánh Linh là 86-B7, của Đức Linh: 86-B8, Tuy Phong là 86-B1,...
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.