Tìm hiểu những thông tin biển số xe của TP HCM


thaonguyen22

Member
53
0
6
38
Xu
0
Được biết, biển xe tại nước ta là tấm biển được lắp ở trước hoặc phía sau xe ô tô, xe máy và biển số do cảnh sát giao thông và công an của tỉnh cấp. Từng tỉnh thành sẽ mang biển số khác nhau chứ không trùng lặp với nhau. Ngoài ra không phải biển số nào cũng chữ đen và nền màu trắng mà có một số biển có nền màu ngoài màu xanh, là xe của các tổ chức khác nhau. Ví dụ như biển số có chữ đỏ nền vàng là xe của khu kinh tế đặc biệt hoặc của khu kinh tế cửa khẩu quốc tế theo quy định của chính phủ mang ký hiệu của mỗi địa phương. Nó là viết tắt của khu kinh tế thương mại đặc biệt. Biển số xe nền màu đỏ và chữ, số trắng là của quân đội và các đơn vị quân đội. Biển số quân đội được bắt đầu là chữ A, B là binh chủng, H là học viện, P thuộc đơn vị đặc biệt và Q thuộc quân chủng, K là quân khu còn T thuộc Tổng cục. Như vậy mỗi màu nền của biển khác nhau là biểu tượng cho sự sở hữu của những cơ quan khác nhau rồi.

Theo phong thủy một biển số đẹp là biển xe “nhất tứ quý, nhì đồng hoa” hoặc số ý nghĩa là phải có cả âm dương và lộc phát. Thế nhưng mỗi một số mệnh sẽ có sự phù hợp với các chữ số riêng chứ không hẳn ai cũng giống nhau. Đối với các nhà buôn bán thì họ hay săn lùng biển số 68, 86 hoặc 66, 88 vì người ta cho đó là những chữ số may mắn.

Biển số xe tỉnh Bắc Ninh

Tỉnh Bắc Ninh được biết đến là mảnh đất truyền thống quan họ tuy nhiên nói về biển số xe bắc ninh thì không hẳn ai cũng biết. Đó chính là con số 99. Bắc Ninh là quê hương của những lễ hội riêng biệt và là nơi an nghỉ của một số vị vua lưu giữ nền văn hóa lâu đời. Biển số xe này có ý nghĩa về phong thủy nhất định. Đó là sự tồn tại mãi mãi nên việc lựa chọn những chữ số đi cùng nó cũng dễ dàng hơn. Thế nhưng mà để chọn ra được biển số đẹp và ý nghĩa nhất thì cần được chuyên gia tư vấn bạn nhé!

Biển số xe của thành phố Hà Nội

So với các tỉnh thành còn lại thì biển số xe máy hà nội đa dạng hơn. Đó là các biển số 32, 31, 30 và 29 được sử dụng và tham gia giao thông trên mọi tuyến đường đi nước ta. Như vậy khi một ai đó hỏi về thông tin này là các bạn đã có thể đưa ra đáp án một cách chính xác rồi đúng không nhỉ?

Biển số xe của thành phố Hồ Chí Minh

Cũng giống như Thủ đô Hà Nội thì cũng rất đa dạng do đây là thành phố lớn, hội tụ nhiều dân cư nên biển số xe cung cấp cũng nhiều hơn những tỉnh thành còn lại. Cụ thể là các biển số sau 51, 52, 53, 54, 55, 56, 57, 58, 59, 50.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl