Toyota Fortuner trang bị động cơ diesel V8 4.0-lít trong


Toyota Fortuner của Ventolin cho V8s có thể làm cho bất kỳ động cơ thở tốt hơn. SQ7 TDI mới của hãng là chiếc xe sản xuất đầu tiên với một khẩu xiết điện để tăng hiệu suất nhưng sẽ không phải là lần cuối.

Máy nén khí chạy bằng điện (EPC, như Audi gọi nó) của động cơ diesel V8 4.0-lít trong SQ7 thổi một luồng không khí vào phổi ở thời điểm nhàn rỗi ngay cả trước khi động cơ turbo tăng áp truyền thống đầu tiên của nó khởi động .

Một khi động cơ được revving và các turbos exhaust-driven đã spun đến tốc độ, máy nén sẽ tắt cho đến khi cần thiết một lần nữa.

Ý tưởng? Để giảm độ trễ turbo - tạm dừng giữa việc nhấn bàn đạp và cảm nhận động cơ đáp ứng - và để cung cấp cho phiên bản hiệu suất cao của SUV nổi bật off-the-line gia tốc.

Theo giám đốc phát triển kỹ thuật Audi, Stefan Knirsch, nó sẽ hoạt động tốt với bất kỳ động cơ kích thước nào với bất kỳ số xi lanh nào.

"Nó có thể áp dụng cho động cơ xăng và dầu diesel", ông nói thêm.

Kỹ sư này cũng gợi ý Audi sẽ sử dụng công nghệ EPC cho các động cơ khác trong các mô hình trong tương lai.

Audi sẽ chỉ sử dụng EPC trong các mô hình hiệu suất cao như SQ7, nơi chắc chắn sẽ giành được người hâm mộ.
"Chúng tôi đã kiểm tra công nghệ này với động cơ xăng, với thành công tốt", ông nói. "Một điều gì đó có thể xảy ra trong tương lai, tất nhiên, một khi chúng ta phát triển công nghệ như vậy."

Nó cũng có thể làm việc đặc biệt tốt với dòng xe tăng trưởng của Audi của các xe điện plug-in hybrid. "Nó có thể có ý nghĩa để đưa (công nghệ này) cũng trên PHEV xe."

Ban đầu, Audi sẽ chỉ sử dụng EPC trong các mẫu hiệu suất cao như SQ7, nơi chắc chắn sẽ giành được người hâm mộ.

Công suất đỉnh cao 4.0 TDI của 320kW lớn, điều đó chắc chắn. Thậm chí quan trọng hơn là cách nó ngay lập tức phát triển một làn sóng mômen béo ngay từ nhàn rỗi - thử 900Nm từ 1000rpm.

Audi tuyên bố SQ7 sẽ tăng từ 0-100km / h trong 4,8 giây, loại phản ứng nhanh mà bạn mong đợi từ một chiếc xe rất thể thao , không cao, rộng và mạnh mẽ SUV . Toyota Camry

CarsGuide đã thử một chiếc sedan Audi với một động cơ EPC nguyên mẫu vào năm 2012 và chiếc đẩy của nó ở phía sau là đáng kinh ngạc. Vì vậy, không có lý do để nghi ngờ Audi là fibbing về hiệu suất của SQ7.

SQ7 sẽ có công nghệ chống bánh xe phía trước và phía sau hoạt động, nên cho Audi lớn một chút nhanh nhẹn để đi với tốc độ đường thẳng của nó. Các thanh cuộn là điện và rút ra từ cùng một 48-volt pin như máy nén.

SQ7 dự kiến sẽ đến Úc trong khoảng 5 tháng với giá khoảng 180.000 USD.

Làm thế nào nó hoạt động?
Audi của EPC (máy nén điện) là một blower giống như những gì được tìm thấy trong một turbocharger nhưng nó lái xe của một động cơ 7kW thay vì khí thải động cơ. Các tua bin khí thải chỉ cung cấp một ít không khí tăng thêm sức mạnh cho động cơ khi chạy không tải - EPC có thể thổi một cơn bão. Trong 4.0 TDI của SQ7, luồng không khí ướt đẫm từ động cơ turbo đầu tiên của động cơ bị chặn một cách đột ngột và EPC phát ra hơi thở lớn. Một khi công việc của nó được thực hiện, một van đầu vào flips để chặn EPC và mở đường cho không khí từ turbo đầu tiên. Động cơ thứ hai của động cơ khởi động vào khoảng 2000 vòng / phút, kỹ sư Audi nói.
Toyota Land Cruiser
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl