Xin Tư Vấn Thế nào là bệnh yếu sinh lý ở nam giới?


Bệnh yếu sinh lý là tên gọi chung cho các bệnh liên quan tới cơ quan sinh dục như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục ....Có thể hiểu rõ hơn, yếu sinh lý là tình trạng mà dương vật ở nam giới không có khả năng cương cứng hoặc không thể duy trì tình trạng cương cứng khi đưa vào âm đạo trong quá trình giao hợp điều này khó thỏa mãn khoái cảm cho bạn tình

NGUYÊN NHÂN DẪN TỚI BỆNH YẾU SINH LÝ
Yếu sinh lý gồm 3 nguyên nhân chính sau:

- Yếu sinh lý do một số bệnh liên quan đến tim mạch, mạch máu, cao huyết áp, những bệnh này đều gây tổn thương cho các dây thần kinh ở cơ quan sinh dục ảnh hưởng đến quá trình hưng phấn, khoái cảm trong tình dục.
- Yếu sinh lý do tâm lý và thần kinh, căng thẳng trong công việc, áp lực từ cuộc sống... điều này khiến nhiều người thờ ơ trong các cuộc vui vợ chồng làm giảm ham muốn dẫn tới xuất tinh sớm, sinh lý cũng yếu dần.
- Yếu sinh lý do bị rối loạn nội tiết tố, tuổi tác liên quan đến sự suy giảm nội tiết tố testosterone dẫn đến khả năng tình dục giảm mạnh. Theo như thống kê, nam giới độ tuổi 40 có nguy cao bị yếu sinh lý.

DẤU HIỆU BỆNH YẾU SINH LÝ

Nếu bạn không nhận biết sớm dấu hiệu yếu sinh lý và chữa trị sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như hạnh phúc hôn nhân.
- Rối loạn xuất tinh: Bao gồm xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng hoặc không xuất tinh. Thông thường nam giới khi quan hệ sẽ có trình tự cảm giác từ ham muốn, cương cứng, giao hợp, khoái cảm, xuất tinh. Nhưng khi bị rối loạn xuất tinh sẽ không thể xuất tinh bình thường. Đây là một biểu hiện rối loạn sinh lý.
- Đau khi quan hệ tình dục: Đây là vấn đề thường gặp khi bị suy giảm chức năng tình dục. Nam giới sẽ thấy đau ở dương vật khi cương cứng, đau khi xuất tinh hay tiểu buốt.
- Thấy giảm ham muốn tình dục: Cảm giác hứng phấn khi gần gũi bạn tình bị giảm hoặc mất khi quan hệ, mọi thứ gần như chỉ là nghĩa vụ. Đây là biểu hiện của yếu sinh lý ở nam giới.
- Rối loạn cương dương: hay gọi là liệt dương và biểu hiện là "cậu nhỏ" bị ủi xìu trước khi xuất tinh, không có cảm giác khi quan hệ
- Cảm giác không thỏa mãn sau khi xuất tinh.

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH YẾU SINH LÝ

Để điều trị yếu sinh lý hiệu quả cần xác định rõ nguyên nhân từ đó tìm ra được cách chữa sinh lý hiệu quả nhất.
- Yếu sinh lý do tâm lý thì cần chia sẻ với bác sĩ tâm lý để tìm ra được cách giải pháp phù hợp nhất.
- Yếu sinh lý do bệnh nam khoa thì cần khám, kiểm tra và điều trị triệt để.
- Tăng cường tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe.
- Bổ xung vào chế độ ăn các dinh dưỡng tốt cho sinh lý nam giới.
- Không nên sử dụng các chất kích thích, sẽ có hại cho sinh lý.
- Có thể sử dụng sản phẩm chức năng tăng cường sinh lực, bên cạnh việc sử dụng cần phải có sự chỉ dẫn của bác sĩ.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl