Răng bị hô nên làm như thế nào?


75
0
6
29
Xu
7
Răng hô là sau lệch về răng, nên để điều trị nó phải dùng tới các biện pháp nha khoa để khôi phục về mặt thẩm mỹ và cả chức năng để bảo vệ răng, bảo vệ sức khỏe, tăng tuổi thọ cho răng.

Dưới đây là một số biện pháp giúp khắc phục tình trạng răng hô hiện nay.

+ Niềng răng để chỉnh những sai lệch trong mọc răng: Đây là một phương pháp an toàn nhất bởi nó không phải tác động tới cấu trúc của răng, không làm răng bị tổn thương, không gây đau, hiệu quả cao. Tuy nhiên, phương pháp này có nhược điểm là thời gian điều trị lâu.

+ Phẫu thuật hàm hô là việc phẫu thuật cắt ngắn xương hàm hoặc bổ sung xương để giúp cho tương quan của hai hàm được đều nhau, hàm răng không còn bị hô. Cách này dùng khi nguyên nhân gây răng hô do hàm.



+ Bọc răng sứ thẩm mỹ: Bọc răng sứ thẩm mỹ giá rẻ chữa hô chính là việc mài răng hô, sau đó chụp răng sứ lên trên để lấy lại sự cân đối, hài hòa cho khuôn mặt. Tuy nhiên, phương pháp này cần phải mài răng. Điều này có nghĩa là sẽ tác động lên men răng.


Những lưu ý khi mài răng hô để bọc răng sứ

Để có được kết quả mài răng hô bọc sứ mang đến hiệu quả tốt nhất bạn cần lưu ý những điều như sau

Chỉ áp dụng trong trường hợp răng hô ở mức độ ít, nếu răng hô quá mức thì việc mài răng sẽ không khả quan và thậm chí còn gây tổn thương cho răng.
Đối với những TH răng yếu thì không nên mài răng sẽ làm cho răng thật yếu hơn. Ngay cả khi mài răng để bọc răng sứ cũng cần có độ chắc khỏe nhất định để làm trụ đỡ cho chụp răng. Vì vậy, bạn cần tìm đến những địa chỉ nha khoa uy tín ở hà nội để được bác sĩ có chuyên môn thực hiện nhé.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.