Máy khắc laser trên kim cương


ngocvy111

Member
41
0
6
28
Xu
0
Kim cương là loại vật liệu cực kỳ quý và thường được dùng để làm đồ trang sức. Tất nhiên, để làm những món đồ trang sức thì cần cắt gọt, mài dũa tỉ mỉ. Nhưng kim cương rất cứng, việc gia công bằng phương thức truyền thống là không thể thực hiện được. Chính vì thế, công nghệ cắt khắc laser ra đời như một điều tất yếu.

Bên cạnh việc sử dụng máy khắc laser trên kim cương để tạo nên những chi tiết thẩm mỹ, tạo hình cho kim cương, thêm vào đó, công nghệ khắc laser còn được sử dụng trên vật liệu có giá trị lớn này để khắc chữ/số lên phần cạnh kim cương, nhằm mục đích chứng nhận giám định chất lượng, chống giả, nhận diện thương hiệu, hay cho các mục đích cá nhân hóa thông tin theo yêu cầu.

Máy khắc laser trên kim cương tạo khắc bằng cách nào?

Sự đốt nóng chính xác và mạnh mẽ của tia laser sẽ làm biến đổi tính chất của một lớp cực kỳ mỏng ( chỉ vài micron) kim cương, phần tiếp xúc với tia laser sẽ tạo ra những đường khắc có màu đậm hơn và cực nhỏ lên cạnh gờ của kim cương, điều này chỉ có thể nhìn thấy bằng kính lúp phóng đại 10 lần, tất nhiên bằng mắt thường khó có thể thấy rõ. Điều này được sử dụng để khắc các thông tin lên kim cương mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của loại vật liệu quý này.

Còn đối với việc sử dụng máy khắc laser để cắt khắc kim cương nhằm mục đích trang trí, tạo hình cho kim cương thì đường cắt khắc sẽ rõ ràng hơn, mang tính thẩm mỹ cho viên kim cương.

Tại sao cần khắc laser trên kim cương?

Việc cắt khắc lên kim cương sử dụng công nghệ laser sẽ giúp người dùng cắt khắc vật liệu laser theo ý muốn. Chúng mang lại những lợi ích sau:

· Tăng tính thẩm mỹ cho món đồ kim cương

· Cá nhân hóa theo yêu cầu chủ sở hữu khi khắc số và chữ

· Các ký tự trên kim cương giống như một dạng chứng nhận sản phẩm đạt chuẩn, giúp sản phẩm kinh doanh có giá trị pháp lý.

· Nhận diện thương hiệu và phòng tránh gian lận, làm giả.

Tại sao nên dùng máy khắc laser trên kim cương?

Khi sử dụng may khac laser mini - máy khắc laser mini để khắc lên chất liệu kim cương sẽ khiến người dùng hài lòng tuyệt đối bởi:

· Khắc cắt laser hoàn toàn không làm thay đổi màu sắc cũng như độ tinh khiết của kim cương.

· Không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của kim cương

· Ký tự, đường nét khắc laser lên kim cương có độ bền vĩnh viễn, không dễ xóa, thay đổi thông tin.

· Giúp bạn ghi lại những nội dung cá nhân đặc biệt như: thông điệp tình yêu, kỷ niệm ngày cưới,…

· Tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng

· Thời gian cắt khắc nhanh chóng

Nếu bạn có thắc mắc nào cần tư vấn, giải đáp về máy khắc laser, máy khắc laser trên kim cương trên các chất liệu khác nhau, hãy liên hệ với An Khánh nhé!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl