Lắp đặt camera quan sát - việc làm cần thiết để đảm bảo an ninh


huyenmds

New Member
23
0
1
26
Xu
0
Trước tình hình an ninh bất ổn như hiện nay, các tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng và có xu hướng nguy hiểm hơn rất nhiều thì việc lắp đặt camera quan sát là khá cấp thiết để đảm bảo an ninh cho người và tài sản. Các phương tiện truyền thông đưa tin các vụ trộm cắp tài sản, đe dọa tính mạng con người với tần suất cao hơn. Lắp đặt camera quan sát đã làm giảm thiểu đáng kể tình trạng này, nhiều người đã tìm lại được tài sản cho mình sau khi xem lại hình ảnh camera ghi lại.


Thiên Hòa Minh với kinh nghiệm dày dặn của mình tự hào là đơn vị mang đến cho khách hàng những giải pháp an ninh hoàn hảo và chất lương nhất. Bạn không thể quan sát hết mọi việc trong nhà, trong công ty được và camera sẽ là đôi mắt thứ 2 giúp bạn ghi lại mọi hình ảnh tại khu vực lắp đặt, khi có thời gian hay chẳng may có sự cố xảy ra, bạn dễ dàng nắm bắt được tình hình và có hướng xử lý thích hợp. Trong công việc, bạn có thể chủ động quản lý, nắm bắt được những thiếu xót trong kinh doanh và đưa ra chiến lược phù hợp hơn.


Camera cho khả năng quan sát 24/24 trên các thiết bị đầu ra như máy tính, ti vi, điện thoại hay iPad. Để làm được điều này thì bạn có thể lắp đặt camera IP, camera cần có tên miền để xem qua mạng internet. Nếu muốn lưu lại hình ảnh thì chỉ cần có đầu ghi hình camera là có thể giải quyết được. Có thể thấy rằng camera đã giải quyết được rất nhiều vấn đề cho các cá nhân và doanh nghiệp. Đối với gia đình, camera giúp bạn theo dõi tình hình ở nhà khi đi vắng, theo dõi hoạt động của con mình hay người giúp việc để đề phòng những trường hợp xấu xảy ra.


Việc lựa chọn loại camera phù hợp sẽ được chúng tôi tư vấn tận tình để giúp khách hàng có được những sản phẩm tối ưu nhất, tiết kiệm nhất và cũng hiệu quả nhất. Chúng tôi luôn đặt sự an toàn cho tài sản và con người của khách hàng lên hàng đầu nên mỗi dự án lắp đặt camera đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, tiến hành cẩn thận.


Đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, năng nổ và giàu kinh nghiệm thực tế, làm việc nghiêm túc sẽ mang đến cho bạn những hệ thống camera quan sát chất lượng, ổn định nhất!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH TM Thiên Hòa Minh

Hotline: 0242.213.3188 hoặc 0968.611.061

Địa chỉ: Số 23, ngõ 167 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.