Lắp đặt camera cho cửa hàng tạp hoá và siêu thị mini


huyenmds

New Member
23
0
1
26
Xu
0
Thiên Hòa Minh là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực lắp đặt camera tại thành phố Hà Nội và một vài tỉnh thành lân cận. Nhận biết được nhu cầu sử dụng camera ngày càng phổ biến từ rất sớm nên Thiên Hòa Minh đã được thành lập từ 7 năm trước với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm camera chính hãng, chất lượng tốt đi kèm với dịch vụ lắp đặt camera chuyên nghiệp. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích của camera mang lại một cách tối đa nhất và tiết kiệm nhất.


Thiên Hòa Minh đã triển khai thiết kế và lắp đặt cho vô số cửa hàng và siêu thị lớn nhỏ trong Hà Nội, tiêu biểu như hệ thống siêu thị Vinmart rộng lớn. Trải qua quá trình hoạt động lâu dài, chúng tôi giới thiệu đến khách hàng giải pháp lắp đặt camera cho cửa hàng tạp hóa và các siêu thị mini phù hợp nhất.


1. Khu vực thu ngân

Đây là khu vực rất quan trọng bởi kế toán hoặc là chính bạn tiến hành giao dịch với khách hàng, đôi khi có thể xảy ra nhầm lẫn khi thanh toán như trả tiền thừa, thiếu, nhân viên không trung thực trong tài chính. Do đó bạn cần lắp đặt camera ở vị trí này để ngăn chặn những hành động, âm mưu chiếm đoạt tài sản, hàng hóa từ những vị khách thiếu thiện chí. Đặc biệt, bạn cần đầu tư lắp đặt camera có độ phân giải cao, nhìn được mệnh giá tiền và nét mặt của khách hàng để phòng trường hợp không mong muốn xảy ra. Bạn có thể chọn camera IP có dây hoặc không dây đều được miễn là chúng cho chất lượng hình ảnh full HD.

2. Khu vực giá để hàng và trưng bày sản phẩm

Sự thật là không phải lúc nào bạn cũng có thể theo sau khách hàng để xem khách hàng có ý đồ gì không tốt với sản phẩm của mình hay không bởi họ sẽ cảm thấy không thỏa mái nhưng camera có thể giúp bạn làm điều đó. Khi thấy cửa hàng được lắp đặt camera, khách hàng của bạn sẽ loại bỏ ngay những ý nghĩ xấu như “nếm” thử sản phẩm hay tự ý lấy đồ mà không muốn phải thanh toán.

3. Khu vực cửa ra vào, sân để xe của khách

Do là cửa hàng nên bạn không cần phải thuê bảo vệ cho tốn kém nhưng cũng không thể để xe của khách hàng không ai quản lý. Camera giám sát khi lắp đặt ở vị trí này sẽ giải quyết nhanh gọn và tiết kiệm. Khi có các hoạt động hoặc ai đó có hành động bất thường lại gần khu vực để xe, bạn có thể quan sát dễ dàng và có biện pháp đảm bảo tài sản cho khách hàng của mình.

Thiên Hòa Minh sẽ hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình cho khách hàng về bất cứ vấn đề nào liên quan đến camera như lắp đặt hay sửa chữa camera. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây:


Công ty TNHH TM Thiên Hòa Minh


Địa chỉ: Số 23 ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 0242.213.3188 hoặc 0968.611.061
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl