Dự án ICID Complex Lê Trọng Tấn – Nơi khởi động cho cuộc sống mơ ước


Tọa lạc ngay tại mặt đường Lê Trọng Tấn Hà Đông. Dự án ICID Complex được chính thức khởi công từ khoảng tháng 6 năm 2017. Đang và sẽ trở thành tâm điểm chú ý của cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trong thời gian tới. Bởi dự án này là một trong số các bất động sản được đầu tư bởi Tập đoàn ICID GROUP. Đã có tiếng từ lâu trên thị trường cả về tiến độ và chất lượng công trình.


Hơn thế nữa, trong dự án ICID Complex lần này. ICID Complex còn hợp tác với Danko Group. Tập đoàn mới nổi về phân phối các dự án tầm trung trên địa bàn thành phố Hà Nội này. Chính vì thế, người ta mong chờ và đón đợi một siêu phẩm chung cư trong lòng thành phố Hà Đông mang tên ICID Complex là điều dễ hiểu.

Theo như cách ví của nhiều người. Chung cư ICID Complex chính là một nền tảng vững chắc để bắt đầu cho cuộc sống trong mơ của họ. Nhờ nắm được những chi tiết về dự án này. Cộng với việc tham khảo các dự án chung cư tương tự của tập đoàn ICID GROUP. Họ đã sớm nhận ra tiềm năng và giá trị mà ICID Complex có thể mang lại cho bản thân và gia đình họ.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl