Để giải quyết mỡ thừa nhưng vẫn đảm bảo sữa nuôi con


vantrang393

Member
55
0
6
34
Xu
0
Để có thể giải quyết triệt để mỡ thừa nhưng vẫn đảm bảo sữa nuôi con, chị em có thể áp dụng các phương pháp giảm béo công nghệ cao. Hiện nay, Ultra Burnfat tại tham my vien quan 3 từ Nhật Bản đang được nhiều phái đẹp lựa chọn nhờ khả năng lấy lại vóc dáng nhanh chóng.

Ultra Burnfat - chiêu giảm mỡ an toàn cho phụ nữ đang cho con bú

Tại Nhật Bản - đất nước có tỷ lệ người béo phì thấp nhất thế giới, hàng triệu phụ nữ đang cho con bú đã giảm béo thành công sau khi trị liệu bằng công nghệ Ultra Burnfat.



Nhờ sử dụng các enzym hủy mỡ như Phentermin, Phedimetrazin, Dethylpropion chiết xuất từ hơn 30 loài thực vật quý hiếm kết hợp với dùng máy siêu âm hội tụ tần số cao, công nghệ Ultra Burnfat có khả năng giảm từ 6 đến 12kg mỡ và 8 đến 15cm vòng eo chỉ sau một liệu trình trị liệu 10 buổi mà không gây ra đau đớn, mệt mỏi hay bất kỳ tác dụng phụ nào.

Ultra Burnfat ứng dụng máy siêu âm hội tụ tần số cao để phá hủy mỡ thừa theo nguyên lý khoa học.

Đầu tiên, các bac si tham my vien sẽ định vị chính xác vùng tích mỡ trên cơ thể rồi thoa các tinh chất lên bề mặt. Nhờ kỹ thuật massage cao cấp của Nhật cộng hưởng với máy siêu âm hội tụ ở mức nhiệt 300KHz (tần số an toàn với cơ thể người), đẩy các tinh chất đi vào vùng tích mỡ khiến các ion trong mô mỡ xung đột rồi nhanh chóng đốt cháy và hóa lỏng mỡ dưới da và tầng sâu tới 7cm. Do đó, chỉ cần bước sang ngày trị liệu thứ 3, chị em có thể thấy cơ thể nhẹ nhõm hơn hẳn.

Quy trình này được lặp đi lặp lại liên tục trong suốt 10 buổi trị liệu, do đó, lượng mỡ thừa sẽ được đào thải theo đúng cơ chế khoa học, tránh tình trạng cơ thể bị mệt mỏi, suy nhược như nhiều phương pháp khác. Các thao tác massage của Nhật giúp thẩm thấu hoàn toàn tinh chất hủy mỡ an toàn, chiết xuất từ thực vật vào sâu trong vùng tích mỡ, đồng thời giúp lưu thông máu, từ đó oxy được vận chuyển dễ dàng khắp cơ thể để đốt cháy mỡ. Điều này giúp tiết kiệm thời gian giảm béo chỉ còn một nửa mà hiệu quả tăng gấp 5 lần, cơ thể nhẹ nhõm, phù hợp với phụ nữ sau sinh bận rộn chăm con và có mỡ tích tụ nhiều ở vùng bụng, đùi, bắp tay.

Nguồn bài viết tại dịch vụ nâng cơ, xóa nhăn benh vien tham my lavender co tot khong ????
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.