Xin Tư Vấn Niềng răng là gì. Giải pháp niền răng giúp giải quyết các vấn đề về răng miệng


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Niềng răng là giải phái hữu hiệu cho những người bị các bệnh lý về răng miệng cụ thể như : răng sâu, răng bị vỡ, sứt, mẻ, răng mọc lệch lạc... Bằng nhiều phương pháp vô cùng đơn giản, không phức tạp mà tính thẩm mỹ của nó đem lại rất cao. Ngoài ra, công nghệ này có thể áp dụng cho cả trẻ vị thành niên lẫn người trưởng thành.
1. Đầu tiên ta phải biết :" Niềng răng là gì "
Niềng răng chỉnh nha là thuật ngữ được dùng trong nha khoa sử dụng phương pháp nắn chỉnh, phục hình răng mọc lệch lạc, sai khớp cắn sao cho chúng trở về đúng vị trí trên khuôn hàm, tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho khuôn mặt.

Thời điểm niềng răng tốt nhất là lúc các em còn nhỏ đang trong thời kỳ mọc răng vĩnh viễn. Vì lúc này răng mới bắt đầu mọc còn dễ di chuyển được trong xương hàm, thời gian điều trị được giảm đi. Nếu để quá lâu lúc răng vĩnh viễn đã mọc hoàn chỉnh thì thời gian điều trị sẽ tăng lên khoảng 1 - 2 năm, mà quá trình này cũng gặp đôi chút khó khăn.



Niềng răng có tính thẩm mỹ rất cao

2. Một vài trường hợp bác sĩ khuyên nên đi niềng răng


Nên đi niềng răng sớm tránh gây ra các biến chứng

Nếu các bạn có biểu hiện của một số trường hợp sau thì nên đi khám ngay tránh tình trạng để lâu dài sẽ xảy ra nhiều biến chứng. Mà hậu quả của nó đem lại có thể gây nguy hiểm đến tính mạng con người.

+ Răng bị hô, móm, sai khớp cắn..

+ Răng bị vỡ, sứt , mẻ do một vài nguyên nhân ngoài ý muốn.

+ Răng sâu, răng đã được điều trị mà vẫn chưa khỏi.

+ Răng bị chết tủy.

+ Răng mọc lệch lạc không đúng vị trí trên khuôn hàm.

+ Một vài trường hợp bác sĩ chỉ định hoặc bị thiếu răng do bẩm sinh.

+ Muốn hàm răng của mình trở lên đều đẹp, sáng bóng hơn.

Có một vài trường hợp không chú ý đến sức khỏe răng miệng dẫn đên hỏng cả hàm răng, răng sâu để lâu ngày sẽ tạo thành U men răng, vấn đề này rất nguy hiểm có người đã phải bỏ cả hàm răng bởi vì cái U men răng này.

Click xem ngay>>> U men răng bệnh lý rất nguy hiểm <<<Click xem ngay

3. Các phương pháp niềng răng tiêu biểu.


Niềng răng không mắc cài invisalign

Trên thị trường nước ta hiện nay, có rất nhiều các loại niềng răng mà hiệu quả của nó đem lại rất tốt.Tuy nhiên, có 2 loại mà được nhiều người sử dụng nhất là : Niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài.

Niềng răng mắc cài gồm 4 loại :

+ Mắc cài kim loại.

+ Mắc cài sứ

+ Mắc cài lưỡi

+ Mắc cài tự buộc

Niềng răng không mắc cài gồm:

+ Niềng răng không mắc cài Invisalign

+ Niềng răng không mắc cài Clear Aligner

Phương pháp niềng răng rất đa dạng, mỗi người có thể chọn lựa một các niềng răng cho riêng mình mà không sợ chi phí qua cao. Nếu vẫn còn thắc mắc nào liên quan đến vấn đề trên có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi qua Hotline : 19006899, để được các chuyên viên Nha Khoa Kim tư vấn cụ thể nhé!

Có thể bạn quan tâm : niềng răng thẩm mỹ,niềng răng tiếng anh là gì,u men răng,khám răng ở đâu tốt hà nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.