Bị trào ngược dạ dày thực quản có nên phẫu thuật hay không?


chuson071094

Member
34
2
8
29
Xu
0
Bác sĩ có thể tiến hành phẫu thuật nếu triệu chứng trào ngược dạ dày thực quản không cải thiện khi bạn đã thay đổi lối sống hoặc thuốc trong thời gian dài. Có nhiều khả năng bệnh sẽ tiến triển thành các biến chứng từ các ca phẫu thuật hơn là từ các loại thuốc.
Xem thêm: http://nhathuochaisau.vn/thuoc-dieu-tri-trao-nguoc-da-day-thuc-quan-an-toan-khong-tai-phat
Một bác sĩ phẫu thuật thực hiện việc gây quỹ bằng dụng cụ bằng nội soi , một ống mỏng với một máy quay video nhỏ. Trong quá trình phẫu thuật, một bác sĩ phẫu thuật khâu phần trên của dạ dày của bạn quanh thực quản để thêm áp lực vào phần dưới của thực quản và giảm trào ngược. Bác sĩ phẫu thuật thực hiện các hoạt động tại bệnh viện. Bạn sẽ được gây tê tổng quát và có thể rời khỏi bệnh viện trong 1 đến 3 ngày. Hầu hết mọi người trở lại hoạt động hàng ngày thông thường của họ trong 2 đến 3 tuần.


Kỹ thuật nội soi , chẳng hạn như khâu nội soi và tần số sóng vô tuyến, giúp kiểm soát trào ngược dạ dày thực quản ở một số ít người. Nội soi may sử dụng khâu nhỏ để thắt chặt cơ cơ vòng quanh của bạn . Tần suất sóng vô tuyến tạo ra các tổn thương nhiệt, hoặc vết loét, giúp làm chặt cơ cơ vòng quanh của cơ thể. Bác sĩ phẫu thuật thực hiện cả hai hoạt động sử dụng nội soi tại bệnh viện hoặc trung tâm ngoại trú và bạn sẽ được gây tê tổng quát.
Xem thêm: http://nhathuochaisau.vn/5-cach-dieu-tri-benh-trao-nguoc-da-day-thuc-quan-tai-nha
Các kết quả cho kỹ thuật nội soi có thể không được tốt như những người cho quỹ. Các bác sĩ thường không sử dụng kỹ thuật nội soi.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl