Hướng dẫn cách trị mụn bằng thuốc bắc


violet20

Member
30
1
8
21
Xu
0
Trị mụn bằng thuốc bắc không biết bạn có nghe nói đến chưa. Có rất nhiều người đã áp dụng phương pháp trị mụn bằng thuốc bắc thành công và truyền tai nhau những phương pháp hay này. Tuy nhiên phương pháp này cũng hơi kén chọn nguyên liệu. Để chọn được những nguyên liệu chính cho việc làm công thức bạn cũng cần bỏ một chút thời gian ra để lựa những nguyên liệu tốt nhất

Hướng dẫn bài thuốc trị mụn đơn giản bằng thuốc bắc có thể tự làm tại nhà thật dễ dàng. Từ 3 bài thuốc này bạn có thể loại sạch mụn chỉ trong 1 tháng.

http://www.meotrimuntrungca.com/xu-the-tri-mun-bang-thuoc-bac-duoc-chi-em-lang-xe.html

Bài thuốc số 1:

Thành phần: Sinh ý dĩ mỗi thứ 30g, nhân trần 30g, bồ công anh 20 g, xa tiền thảo 15 g, sinh địa 15g, sinh sơn chi 10g, xích thược 10g, hoàng bá 10g, hoàng cầm 10g, đại hoàng 10g, sinh cam thảo 6g.

Cách dùng: Đem các vị thuốc sắc uống trong ngày

Bài thuốc số 2:

Thành phần: Bạch hoa xà thiệt thảo 30g, sinh thạch cao 30g, sinh địa 15 g, tỳ bà diệp 12g, tang bạch bì 12g, địa cốt bì 10g, xích thược 10g, hoàng cầm 10g, đan bì 10g, sinh sơn tra 10g, sinh sơn chi (sơn chi để sống) 10g, sinh cam thảo 6g.

http://www.meotrimuntrungca.com/mat-na-tri-mun-tu-nhien-sach-mun-chi-1-dem.html

Cách dùng: Đem các vị thuốc sắc uống trong ngày rất hiệu nghiệm với trường hợp mụn trứng cá do nóng trong người.

Bài thuốc số 3:

Thành phần: Nhân trần 12g, bạch hoa xà thiệt thảo 12g, bồ công anh 12g, bạch truật 10g, sinh địa 10g, đương quy 10g, phục linh 10g, hoàng cầm 8g, tô ngạnh 8g, đan bì 8g, sơn tra 8g, chi tử (sao) 6g.

Cách dùng: Mỗi ngày sắc uống một thang thích hợp cho các chị em bị mụn do nội tiết thay đổi.


Trị mụn bằng thuốc bắc với bài thuốc đắp mặt


* Bài thuốc 1:


Thành phần: Hồng sâm, bột tam thất và phấn hoa. Mỗi thứ khoảng 20g.

Cách thực hiện:

Đem thuốc tán thành bột mịn sau đó trộn đều với nhau. Để đắp mặt nạ hiệu quả bạn lấy khoảng 2-3 muỗng bột pha với nước ấm và sao cho tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa lên mặt khoảng 20 phút sau đó bạn rửa mặt lại với nước. Bạn thực hiện 2-3 lần sẽ giúp da không còn mụn và đặc biệt sau một thời gian áp dụng làn da có thể trắng lên bất ngờ. Cách này có thể áp dụng cho các loại mụn bọc, mụn đầu đen, mụn cám....

http://www.meotrimuntrungca.com/mot-so-cay-thuoc-nam-co-tac-dung-tri-mun-lam-dep-da.html

* Bài thuốc 2:

Thành phần: Bạch phục linh, mật ong.

Cách dùng: Đem bạch phục linh phơi khô vá tán thành bột mịn. Mỗi buổi, tối pha bạch phục linh với mật ong thành hỗn hợp sánh mịn và đắp lên da trong 20 phút. Sau một thời gian sẽ thấy da sáng mịn và giảm thâm mụn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl