Sofa 2 chỗ hiện đại giá ưu đãi từ Nội Thất Hoa Phú


hoaphu

Member
40
0
6
33
noithathoaphu.com
Xu
0
Không đồ sộ như sofa 3 chỗ, không quá nhỏ như sofa đơn, những chiếc sofa 2 chỗ vừa xinh bạn có thể đặt ở bất cứ đâu căn hộ của mình. Những mẫu sofa 2 chỗ vừa đa dạng về kiểu dáng vừa linh hoạt về kích thước vì thế việc lựa chọn sẽ vô cùng dễ dàng, và đây là 5 mẫu sofa 2 chỗ bạn đặt ở đâu cũng được.



Vì sao sofa 2 chỗ lại được ưa chuộng đến vậy
Ngoài những điểm nổi bật như : thiết kế 2 chỗ nhỏ gọn, kiểu dáng đa dạng với nhiều lựa chọn, phong cách thiết kế tùy biến theo không gian nội thất của căn hộ, thì những mẫu sofa 2 chỗ hiện đại còn chinh phục người dùng với những đặc điểm như : linh hoạt trong việc chọn bọc da hay bọc vải, dễ dàng chọn màu sắc theo cá tính, êm ái và đàn hồi tuyệt đối nhờ lớp nệm mút cao su cao cấp kết hợp với lò xo đàn hồi, nâng đỡ bộ sofa là khung gỗ sồi cao cấp nhập khẩu, cuối cùng giá tiền của 1 chiếc sofa 2 chỗ trải dài từ 15 triệu đến 50 triệu phục vụ được đông đảo khách hàng từ trung đến cao cấp. Với tất cả những đặc điểm trên chiếc sofa 2 chỗ xứng đáng là lựa chọn tin cậy của mọi gia đình.



Sử dụng chiếc sofa 2 chỗ đúng cách

Có một điều là chiếc sofa 2 chỗ quá nhỏ để đứng độc lập trong phòng khách, vậy làm sao để sử dụng chúng đúng cách, phát huy được hết vẻ đẹp và công năng và đây là lời khuyên cho bạn.

Đầu tiên muốn sử dụng những chiếc ghế sofa 2 chỗ đúng cách chúng ta phải xác định được chúng ta đặt chúng ở đâu và không gian nơi đó rộng hay hẹp. VD bạn mua về đặt ở phong khách chung cư với diện tích không quá rộng và lời khuyên là bạn lên kết hợp chọn 1 sofa 2 chỗ, 1 sofa đơn - ghế đơn và 1 ghế đôn, thêm 1 bàn trà nhỏ xinh nữa, như vậy là bạn đã có 1 bộ sofa hoàn chỉnh cho phòng khách nhà mình, tùy vào như cầu bạn có thể chọn lựa linh hoạt về màu sắc và kiểu dáng phù hợp. Với những không gian rộng hơn như phong khách biệt thự, villa, sảnh khách sạn bạn hoàn toàn có thể sử dụng 2 chiếc sofa 2 chỗ hoặc 1 sofa 2 chỗ và 1 sofa 3 chỗ để tạo cho mình một set đồ hoàn hảo.

Ngoài việc sử dụng ở phòng khách những mẫu sofa 2 chỗ hoàn toàn có thể sử dụng trong phòng ngủ với một chiếc bàn nhỏ tạo thành không gian thư giãn riêng tư, nhâm nhi tách trà và thưởng thức những bản nhạc du dương.



5 mẫu sofa 2 chỗ bạn đặt ở đâu cũng được


5 mẫu sofa 2 chỗ chúng tôi giới thiệu tới các bạn sẽ là 5 mẫu mang tính đại diện, sofa 2 chỗ phong cách cổ điển có, phong cách hiện đại có, sử dụng chất liệu vải bọc cao cấp, hay sử dụng chất liệu da, ... có quá nhiều lựa chọn cho bạn vậy việc của bạn bây giờ chỉ là xác định nhu cầu và lựa chọn đúng mẫu sofa 2 chỗ phù hợp với gia đình.

Mở đầu là mẫu sofa 2 chỗ kiểu dáng tân cổ điển, mẫu sofa cao cấp này là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng cổ điển với hoa văn trạm trổ mềm mại uốn lượn, nổi bật trên 2 tone màu xanh và màu trắng sữa hiện đại. Chiếc sofa hiện lên với vẻ đẹp sang trọng, đầy quyến rũ, thích hợp đặt trong những căn biệt thự hoặc chung cư cao cấp định hình phong cách tân cổ điển.

Khác với mẫu sofa 2 chỗ cổ điển ở trên mẫu sofa 2 chỗ hiện đại này lại mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn nhưng không thô cứng, nét hiện đại trong cách thể hiện màu sắc được thể hiện rõ nét, ngoài ra những chi tiết nổi bật như đường đính ốc, nút thắt giật khuy được sử dụng khá hài hòa và tinh tế.





Thêm một mẫu sofa 2 chỗ mang hơi hướng cổ điển, kiểu dáng đơn giản, thiết kế chắc chắn vững trãi, kết hợp với màu nâu cafe sang trọng, mẫu sofa 2 chỗ này thực sự mang dáng dấp của một quý ông với chất nam tính rõ rệt.

Thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tập trung vào vẻ đẹp của chất liệu da sofa 2 chỗ HOPGER mang đến nét đpẹ huyền bí, cá tính và sang trọng. Với mẫu sofa 2 chỗ này bạn có thể thoải mái thay đổi màu sắc theo ý thích, chọn lựa màu theo catalogue mẫu Da của chúng tôi. Ngoài ra bạn có thể chọn Da Thuộc hoặc Da giả tùy theo nhu cầu sử dụng.



Mẫu sofa 2 chỗ cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đó là mẫu sofa 2 chỗ CRAZIA, mẫu sofa này hội tụ vẻ đẹp hoàn hảo, nó có sự vững trãi vuông vức, nó cũng có nét uốn lượn mềm mại nghệ thuật, nó cách điệu các chi tiết từ đường viền gấp chạy quanh, nó hút mắt bởi nút giật khuy ấn tượng.



Tư vấn mua sofa 2 chỗ hợp vừa như ý
Tôi sẽ giải thích 3 từ : Hợp - Vừa - Như Ý xong 3 chữ này nếu bạn áp dụng đúng bạn sẽ có một chiếc sofa 2 chỗ hoàn hảo. Hợp là hợp với phong cách sẵn có của nội thất nhà bạn, nếu bạn mua một bộ sofa 2 chỗ hiện đại về đặt vào một không gian cổ điển thì tai hại. Vừa là kích thước của nó phải hài hòa với không gian nơi bạn định đặt nó, không gian đó có diện tích rộng mà bạn lại đặt bộ sofa 2 chỗ size quá nhỏ thì không ổn, hoặc mua về cho Tây sử dụng nhưng bạn lại mua sofa 2 chỗ bán đại trà cho người việt thì cũng ko ok vì size ghế của Tây to và sâu hơn Việt Nam. Như ý là khi đã chọn được phong cách, kích thước hợp lý rồi thì giờ là lúc cá tính của bạn được thể hiện, bạn thích bọc da hay bọc vải, vải bạn thích vải nỉ hay vải nhung tuyết...màu sắc bạn muốn là gì. Khi thỏa mãn được các yếu tố trên thì bạn hãy mua ngay mà không phải lăn tăn gì.

Nguồn: http://noithathoaphu.com/5-mau-sofa-2-cho-ban-dat-o-dau-cung-duoc/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Top Bài viết liên quan Diễn đàn Trả lời Ngày
G VIỆC LÀM 6
G VIỆC LÀM 6
G VIỆC LÀM 6
G VIỆC LÀM 12
H MUA BÁN - KHUYẾN MẠI - QUÀ TẶNG 1
Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl