Cách giữ sofa da cao cấp luôn đẹp


hoaphu

Member
40
0
6
33
noithathoaphu.com
Xu
0
Sofa da cao cấp nên bảo quản trong mùa nào
Thời tiết miền Bắc những ngày mưa nồm ẩm ướt làm cho những bộ sofa da dễ nấm mốc, mất đi tính thẩm mỹ. Để khắc phục tình trạng này Nội thất Hoa Phú sẽ hướng dẫn bạn một số cách khắc phục đơn giản nhất.







Sofa da cao cấp khoác lên mình vẻ bề ngoài sang trọng, đẳng cấp, nó có thể tạo điểm nhấn đắt giá cho không gian phòng khách, mang đến niềm tự hào của chính gia chủ.







Vào mùa xuân, thời tiết miền Bắc nước ta có những cơn mưa kéo dài cả tuần, độ ẩm không khí tăng cao, chính vì thế mà những món đồ nội thất trong nhà nếu như không biết cách bảo quản thì rất dễ bị ẩm mốc, giảm tuổi thọ và mất đi tính thẩm mỹ. Và bộ sofa da cũng không ngoại lệ. Nếu như không muốn chúng nhanh chóng bị bay màu, mất đi vẻ sang trọng thì chủ nhân nên cập nhật một số phương pháp giữ gìn và vệ sinh dưới đây:

Xem thêm: Noi that thuong luu

  • Thường xuyên sử dụng những chiếc khăn khô, sạch và mềm để lau toàn bộ bề mặt của sofa. Việc này cực kỳ quan trọng vì nó vừa thấm hút đi phần nào độ ẩm có trên ghế, vừa mang đến độ bóng bẩy và sạch sẽ cho sản phẩm
  • Nếu như bộ sofa da cao cấp không còn độ bóng bẩy như lúc ban đầu thì chủ nhân có thể sử dụng mỡ chồn hoặc mỡ cừu để làm bóng. Ngoài công dụng trả lại độ bóng thì nó còn giúp cho sofa tránh được phần nào tiếp xúc với độ ẩm có trong không khí.
  • Vị trí đặt sofa nên ở những nơi khô ráo, có nhiều ánh sáng. Không nên đặt sofa ở gần cửa sổ vì mưa sẽ bụi tháng 3 sẽ rơi vào trong nhà, từ đó rơi vào sofa. Tốt hơn hết, trong những ngày này, bạn nên đóng cửa lại để có thể ngăn chặn được luồng khí ẩm từ bên ngoài xâm nhập vào, thường xuyên bật quạt để hong khô nền nhà cũng như những món đồ nội thất khác.
Với bất kỳ bộ sofa dù được làm từ da thật 100% hay giả da thì đều có nguy cơ bị ẩm mốc nếu như không biết cách bảo vệ trong những ngày thời tiết mưa nồm ẩm ướt. Tuy nhiên, chắc chắn một điều rằng, những bộ sofa da cao cấp thì độ bền của nó vẫn luôn được đánh giá cao hơn rất nhiều. Nó không bị thấm nước, không bám bụi và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ, cách ly được với tình trạng ẩm ướt.





Cách bảo quản sofa góc cao cấp
Với những cách làm đơn giản, bỏ ra 5-10 phút chăc chắn bộ sofa của gia đình bạn sẽ không có vấn đề gì với thời tiết ẩm ướt, ngoài ra với việc vệ sinh lau chùi thường xuyên bộ sofa da nhà bạn sẽ luôn trong tình trạng bóng bẩy. Chúc các bạn thành công, đặc biệt khi cần khắc phục và xử lý những lỗi khó bạn hãy liên lạc ngay với Nội Thất Hoa Phú - đơn vị số 1 trong lĩnh vực sản xuất Sofa Bọc Da Cao Cấp.





Để có thể đáp ứng được yêu cầu cũng như tiêu chí của từng khách hàng, Nội thất Hoa Phú không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Nếu như bạn đang cần tìm hiểu các thông tin về sofa góc cao cấp, về cách bảo quản, vệ sinh thì có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 096 685 1088, nhân viên tư vấn sẽ phục vụ khách hàng chu đáo, tận tình nhất.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl