5 lợi ích khi uống trà matcha vào buổi sáng


eva886

New Member
4
0
1
34
Xu
2
Một loại trà có thể hấp thụ 100% những ưu điểm cũng như lợi ích của sức khỏe mà toàn bộ lá trà mang lại chính là trà matcha. Dưới đây chính là 5 lợi ích khi sử dụng trà matcha vào buối sáng.

Matcha là loại bột trà xanh đặc biết, nguồn gốc từ Nhật Bản với việc chứa chất chống oxy hóa, mang lại lợi ích tới cho cơ thể. Thay vì uống café hoặc những thức uống khác vào buổi sáng. Bạn hãy uống một cốc trà Matcha.

Uống trà Matcha rất tốt cho não

Bên trong loại trà này có chứa nhiều L-theanine – một loại amino acid giúp đối phó với sự căng thẳng về tâm, sinh lý. Loại trà này cũng làm tăng trí nhớ và sự tập trung.

Ngoài ra theo như các nghiên cứu catechins trong trà xanh giúp ngăn ngừa sự tích tự những mảng bám amyloid và protein. Đây chính là 2 trong các quá trình xảy ra trong bệnh Alzheimer – bệnh suy giảm trí nhỡ và chức năng nhận thức.

Thúc đẩy trao đổi chất, giảm cân

Theo như nghiên cứu uống 4 ly trà mỗi ngày trong khoảng 2 tháng sẽ giúp bạn giảm cân. Trà matcha hữu ích trong việc hỗ trợ quá trình chuyển hóa cũng như quản lý cân nặng bằng nhiều cách như sinh nhiệt tăng, tăng quá trình oxy hóa chất béo và giảm sự hấp thụ chất béo, giảm thèm ăn.

Giúp giải tỏa căng thẳng

Matcha cung cấp nguồn năng lượng trong khi đó caffeine được hấp thụ vào trong cơ thể một cách chậm rãi giúp cho tinh thần luôn cảm thấy thoải mái, minh mẫn lâu dài mà không say xẩm hoặc bị choáng như uống cà phê.
Xem thêm: In uv, giá hộp đèn siêu mỏng

Cho răng khỏe, hơi thở thơm tho

Matcha có các hoạt tính kháng khuẩn mạnh, chống lại các vi khuẩn gây bệnh nướu, sâu răng. Ngoài ra matcha có thể giúp bạn giảm hôi miệng nhơ vào chất khử mùi, khử trùng của nó.

Giữ cho xương chắc khỏe

Trà matcha có lợi cho những phụ nữ mãn kinh, người gãy xương. Theo như nghiên cứu EGCG trong matcha làm giảm số lượng hủy cốt bào, các tế bào hủy xương và tăng số lượng cũng như những hoạt động của tế bào tạo xương.

Vì thế mà uống trà matcha là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn xương chắc khỏe, giúp tăng tốc độ cho quá trình điều trị gãy xương.
Xem thêm: Mua Mật ong, sữa ong chúa ở đâu tốt
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl