Các lợi ích tuyệt vời cho chị em nhờ… cực khoái khi yêu


mebimsua195

New Member
27
0
1
34
Xu
0
Cực khoái chính là chỉ trạng thái sung sướng cao khi quan hệ. Khi phụ nữ đạt được cực khoái thì máu sẽ được bơm về cơ quan sinh dục để tạo ra 1 phản xạ âm hộ, phản xạ này khiến cho những cơ xương chậu bị co thắt mạnh hơn. Dưới đây là 1 số lợi ích khi đạt cực khoái khi yêu mà chị em cần biết.

1. Cực khoái giúp chị em giảm stress

Khi phụ nữ đạt cực khoái thì cơ thể nữ giới sẽ sản sinh ra những hoocmon giúp cho phụ nữ được thư giãn, điều này sẽ giúp nữ giới giảm căng thẳng thần kinh, bình tĩnh, thư thái, thoải mái, dễ chịu, xua tan cảm giác mệt mỏi…

2. Cực khoái giúp phụ nữ giảm đau

Ngoài nhiệm vụ sản sinh ra hoocmon thư giãn thì cực khoái còn giúp chị em sản sinh ra oxytocin - nội tiết tố giúp cho cơ thể nữ giới thư giãn một cách tích cực, giúp chị em có thể giảm đau trong một thời gian từ 8-10 phút

3. Cực khoái giúp chị em ngủ ngon hơn

Sau cơn cực khoái thì chị em sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu và dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn là vì chất endorphins được tiết ra giúp làm dịu cơ thể và não bộ.

4. Cực khoái giúp chị em giảm nguy cơ ung thư

Cực khoái giúp cho nữ giới giải phóng được oxytocin - một hormon có tác dụng làm giảm các
chất là lí do gây ung thư. Ngoài ra nó còn giúp cho phụ nữ thoải mái hơn, hưng phấn hơn giúp cho cơ thể có sức đề kháng chống lại các tác nhân gây bệnh tốt hơn, trong đó có bệnh ung thư vú….

5. Cực khoái giúp phụ nữ nâng cao hệ miễn dịch DHEA

Khi cực khoái thì cơ thể phụ nữ có thể giải phóng ra được DHEA- chất giúp cho cơ thể có thể cân bằng hệ thống miễn dịch, tăng cường sức khỏe xương, giảm đau và làm lành tổn thương ở các mô rất tốt.

6. Cực khoái giúp chị em sống lâu hơn

Khi đạt được cực khoái cơ thể phụ nữ sẽ sản sinh ra vasopressin và oxytocin- 2 hoocmon giúp phụ nữ sống lâu hơn. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ có được trạng thái tâm lý thoải mái, dễ chịu, hưng phấn, giảm bớt những căng thẳng trong đời sống, ngủ ngon giấc mỗi ngày, hệ thống miễn dịch được nâng cao sẽ là các tác nhân quan trọng giúp bạn sống lâu, sống khỏe

7. Cực khoái giúp phụ nữ giảm cân hiệu quả

Việc vận động nhiều để đạt được cực khoái sẽ khiến nữ giới tiêu tốn nhiều calo ~ 1000 calo. Vậy cho nên mà nếu như lên đỉnh càng nhiều lần thì mục đích giảm cân của nữ giới sẽ càng nhanh.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl