Giá iPhone 6 plus 16gb gold cũ


tatuala

New Member
22
0
1
31
Xu
0
Đánh giá chi tiết iPhone 6s Plus 16GB

Apple iPhone 6s Plus là chiếc iPhone màn hiện thị lớn nhất, tạo bạn sản xuất được nhiều việc hơn trên không gian rộng lớn. Hơn nữa, những tính năng mới như 3D Touch, Live Photos hay máy ảnh 12MP xuất sắc sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho bạn khi hoạt động ba chiếc smartphone thực sự cao cấp.


trải nghiệm hoàn toàn mới trên màn hình mặt kính 3D Touch​

trong khi đó mọi phablet ngày nay đều sử dụng công nghệ mặt kính cảm ứng đa điểm Multi – Touch thì iPhone 6s Plus lại đánh dấu hai kỷ nguyên mới vì là chiếc phablet đầu tiên sở hữu công nghệ 3D Touch. 3D Touch tạo phép bạn làm những điều mà quý vị chưa bao giờ sản xuất được trước đây. Ngoài việc phản hồi khi bạn chạm vào màn hình, nó còn cảm giác được lực nhấn của quý vị, cho phép bạn thiết kế mọi việc một cách nhanh chóng, gọc hoặc chuyên dụng hơn. Tùy vào hoạt động chạm hoặc nhấn, 3D Touch trên iPhone 6s Plus sẽ cung ứng cho bạn các phản hồi khác nhau dựa vào các cơ chế hoàn toàn mới.


camera cảm biến 12MP chống rung quang học​

máy ảnh trên iPhone 6 Plus đã rất tuyệt đẹp, tuy nhiên iPhone 6s Plus còn sản xuất tốt hơn khá nhiều. độ phân giải giờ đây được nâng lên từ 8MP lên 12MP hợp nhất thêm chức năng không thay đổi hình ảnh quang học OIS, camera iPhone 6s Plus cho khả năng chụp hình rất chuyên dụng, siêu nét, ảnh đường nét. không những chụp hình xuất sắc, giờ đây iPhone 6s Plus còn có thể quay được bộ phim 4K, gấp 4 lần độ phân giải của bộ phim Full HD 1080p trước đây. Cả chụp ảnh hay quay phim toàn bộ tuyệt đẹp, quý vị sẽ làm được tương đối nhiều điều trên máy ảnh iPhone 6s Plus.

Camera của iPhone 6 128Gb

Bên cạnh camera chính, camera phía trước cũng là một đặc điểm mê hoặc trên các thế hệ iPhone trước đây. iPhone 6s Plus đã có một bước cải tiến mạnh mẽ khi camera FaceTime HD được nâng cấp lên độ phân giải 5MP, chụp ảnh chân dung hoặc gọi video đầy thú vị.

Về phần mềm, camera iPhone 6s Plus kèm tính năng mới là Live Photos, năm cách lưu giữ ảnh mới của quý vị. Đó sẽ là một bức hình động lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.




màn hình 5,5 inch Retina tuyệt hảo​

iPhone 6s Plus xứng đáng là năm trong những chiếc smartphone có màn hiện thị đẹp nhất thế giới bây giờ. kích cỡ lớn 5,5 inch với khả năng hiện thị 1920×1080 pixel mang đến tạo quý vị thử nghiệm hình ảnh hoàn hảo. Dù quý vị xem phim, đọc báo hay làm bất cứ việc gì, một màn hình lớn vẫn luôn tiện dụng hơn. Tuy có màn hình đến 5,5 inch tuy nhiên bạn vẫn có thể cầm nắm iPhone 6s Plus hai cách dễ dàng nhờ thiết kế mỏng, bo tròn và bề mặt nhôm nhẹ nhàng.

iPhone 6s Plus trang bị con vi xử lí mạnh mẽ nhất, tiên tiến nhất từ trước đến nay. chip A9 là bộ vi xử lý 64bit thế hệ thứ 3 của Apple, có thể cung ứng hiệu suất tương đương cùng các máy tính để bàn mạnh mẽ. bạn sẽ được trải nghiệm ba chiếc iPhone nhanh hơn 70%, xử lý GPU đồ họa tốt hơn 90% trên mọi ứng dụng hay các game 3D đồ họa cao.



vỏ nhôm series 7000 bền vững, có thêm màu vàng hồng sang trọng​

iPhone 6s Plus sử dụng phần vỏ hợp kim nhôm series 7000 mới, chất liệu đang được sử dụng trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ, tạo độ bền hơn hẳn so với các thế hệ cũ. Vẫn là hai kiểu dáng kiểu dáng mỏng, thanh lịch đầy sang trọng nhưng giờ iPhone 6s Plus đã mạnh mẽ và cứng cáp hơn. một màu mới đã xuất hiện, bên cạnh xám, bạc hay vàng, chiếc iPhone 6s Plus vàng hồng Rose Gold sẽ mang đến sự mê hoặc mới cho các bạn.

Cảm biến vân tay Touch ID mới, an toàn hơn, nhạy bén hơn

Cảm biến vân tay trên iPhone 6s Plus đã nhanh hơn hoặc tốt hơn trước nhờ những cải tiến về công nghệ. Touch ID giúp quý vị mở khóa điện thoại iPhone nhanh hay an toàn. quý vị cũng có thể sử dụng Apple Pay để thanh toán trên hàng triệu thị trường năm cách chuyên dụng.



Hệ sinh thái iOS 9 có mọi thứ quý vị cần
điện thoại iPhone 6s Plus ra mắt đi kèm phần mềm iOS 9, hệ điều hành tiên tiến, thông minh hay an toàn nhất từ trước đến nay trên thiết bị di động. Các chương trình mới được nâng cấp, Siri hiểu quý vị hơn hay hệ thống được nâng cấp đều giúp cho iOS 9 chạy nhanh, mượt mà đồng thời tiện lợi cho khách hàng hơn bao giờ hết. iOS 9 tương thích hoàn toàn cùng phần cứng của Apple để những công việc của bạn trên iPhone 6s Plus rất dễ dàng. Kho chương trình App Store cũng sẽ có tất cả mọi điều mà bạn cần.


>>Xem thêm: Đặc điểm nhấn của đt iPhone 6s plus 32GB

>>Xem thêm: Hàng loạt smartphone giảm mức giá mạnh dịp cận tết
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl