Tinh bột nghệ thanh lọc, khử độc cho gan như thế nào?


Có vô vàn lý do để đàn ông luôn luôn xuất hiện trên bàn nhậu dù là bia hay rượu thì chúng đều có ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Ai cũng muốn giữ chế độ sinh hoạt điều độ, đầy đủ khoáng chất nhưng mấy ai từ chối được những cuộc nhậu bên bạn bè, đồng nghiệp, đối tác...

Hôm nay Dương Thư sẽ hướng dẫn các bạn cách dùng tinh bột nghệ để phòng ngừa và giải độc, làm mát gan cho cơ thể.

>>Bài viết được xem nhiều nhất:

Cách Dùng Đông Trùng Hạ Thảo

10 tác dụng tuyệt vời của Đông Trùng Hạ Thảo

Nấm Lim Xanh giúp điều trị ung thư tốt không?

Nấm Linh Chi giúp phụ nữa có làn da đẹp và chống lão hóa

Trong quan hệ tình dục Đông trùng hạ thảo có những lợi ích gì?


Tác động của chất kích thích đối với gan:

Gan là nơi dực trữ nhiều chất dinh dưỡng, nguồn vitamin, khoáng chất cho cơ thể, vậy nên khi gan bị nhiễm đốc cũng là lúc cơ thể nhận được dấu hiện dần dần yếu đi vì bộ phận thanh lọc cơ thể đã bị phá hủy phần nào.


Tác hại của rượu bia với gan

Vậy làm thế nào để làm sạch gan, cho gan luôn được khỏe mạnh?

Tinh bột nghệ thanh lọc, khử độc cho gan như thế nào?

Từ xa xưa khi y học chưa phát triển thì các bài thuốc phương đông lại rất được ưa chuộng, người ta đã tìm ra các bài thuốc tuyệt vời từ các loại thuốc quý mà trong đó có tinh bột nghệ với tác dụng giải độc, thanh lọc gan.


Thanh lọc cơ thể, khử độc gan

Chất Curcumin trong củ nghệ giúp làm sạch gan, lọc máu, tăng cường chức năng tiêu hóa và loại bỏ độc tố cho gan. Ngoài ra nghệ còn giúp kích thích túi mật sản sinh ra nhiều mật giúp chống lại các gốc tự do.

Sử dụng tinh bột nghệ đến nay vẫn được nhiều người truyền tai nhau về phương pháp chữa trị bệnh xơ gan, tăng cường quá trình thải độc gan tốt hơn giúp cho quá trình lành bệnh diễn ra nhanh hơn.

Sử dụng tinh bột nghệ như thế nào?

Đối với người thường xuyên uống nhiều rượu bia mỗi ngày cần bổ sung vào cơ thể từ 5-10gr tinh bột nghệ để ngăn chặn quá trình chuyển hóa chất độc.

Bạn có thể uống 2 cốc nước tinh bột nghệ mỗi ngày để có thể giúp cơ thể thường xuyên sử dụng bia rượu có được sức đề kháng với chất độc.


>>Tham khảo: Dược liệu sạch, Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi, Sâm hàn quốc

>>Nguồn: Dược liệu dương thư
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.