Tư vấn phụ khoa về nhiễm nấm vùng kín


T

tư vấn phụ khoa

Khách
Bác sĩ tư vấn phụ khoa online tại phòng khám phụ khoa cho biết khi chúng ta xem xét chủ đề nhiễm trùng âm đạo ở âm đạo và các triệu chứng có liên quan thì trước tiên chúng ta phải cố gắng hiểu rõ hơn về tình trạng này. Ví dụ, nhiễm nấm âm đạo là gì và ảnh hưởng như thế nào đến phụ nữ?

Vâng, như tên cho thấy, nhiễm trùng đặc biệt này thực sự là nấm ở nguồn gốc và tình trạng nhiễm nấm men có thể là kháng sinh gây ra. Có vi khuẩn trong âm đạo bảo vệ chống lại nhiễm trùng nấm và khi điều trị kháng sinh được đưa ra, vi khuẩn được loại bỏ. Đó là khi vi khuẩn này bị giết mà sự tiến triển của nấm tiến bộ không bị cản trở và do đó dẫn đến nhiễm trùng âm đạo.

Bác sĩ tư vấn bệnh phụ khoa online tại phòng khám phụ khoa cho biết Candida niệu âm đạo hoặc nhiễm nấm âm đạo là loại vi khuẩn gây bệnh thường xuất hiện ở âm đạo và trong đường tiêu hóa. Có 4 loài Candida gây nhiễm trùng nhưng thủ phạm nổi bật nhất là Candida albicans. Bệnh này biểu hiện chính xác khi hệ thực vật bình thường bị mất và do đó các sinh vật nhân lên theo số lượng.

Có một số điều kiện cho phép nấm phát triển và nhân lên ở một số vùng của cơ thể. Thuốc kháng sinh quan trọng nhất trong vấn đề này là Tetracyclins là yếu tố predisposing chính làm thay đổi sự cân bằng giữa nấm và vi khuẩn và dẫn đến bệnh sinh nấm âm đạo.

Một số triệu chứng mà một người phụ nữ bị nhiễm trùng âm đạo có thể phải chịu:

1. Có thể cảm giác ngứa âm đạo

2. Có thể quan sát phát ban trên âm đạo

3. Có thể có kích thích âm đạo

4. Phản xạ gây mệt mỏi rất đau và bệnh nhân cảm thấy đau khi đi tiểu

5. Cô ấy có thể cảm thấy đau trong suốt quá trình quan hệ tình dục

6. Xả âm đạo không mùi

7. Xả âm đạo có thể khác nhau về bản chất. Nó có thể là nước, dày hoặc phô mai như thế.

8. Bệnh nhân có thể cảm thấy ngứa trên âm đạo

9. Sẽ có màu đỏ trên âm đạo đặc biệt là trên môi của âm đạo

10. Có dấu hiệu viêm

11. Nếu nước tiểu chạm vào khu vực, sẽ có cảm giác nóng rát

12. Ngứa là rất nhiều mà một người khó có thể đi bộ

13. Hút chất xơ như bánh mì hoặc phô mai cho thấy nhiễm trùng có nguồn gốc nấm.

Các triệu chứng phổ biến của nhiễm trùng âm đạo là ngứa và đốt cháy và cũng không đều trong khi xuất viện âm đạo. Mức độ đau nhức nghiêm trọng của vùng âm đạo cũng có thể được trải nghiệm với khả năng có một lượng chất xám trắng, chảy ra từ âm đạo. Điều này sẽ làm cho vùng âm đạo trở nên cực kỳ nhạy cảm và có thể gây ngứa quá mức.

Xa như các dấu hiệu liên quan; Khi tiến hành Khám nghiệm khung chậu, sẽ có viêm ở âm đạo và cũng có thể hình thành mảng bám trên thành âm đạo. Nếu chúng ta lấy mẫu chất thải âm đạo và quan sát bằng kính hiển vi, các loài Candida sẽ có mặt. Trước khi chúng tôi đưa ra chẩn đoán này, một số bệnh khác trước hết sẽ bị loại trừ như nhiễm trùng do vi khuẩn và nhiễm trùng đường tiểu.

Nhiễm nấm âm đạo không phải là hiếm và thực sự sẽ ảnh hưởng đến mọi phụ nữ ở giai đoạn nào đó trong cuộc đời. Xin đừng cảm thấy rằng bạn bị cô lập nếu bạn đã chịu đựng hoặc vẫn còn bị nhiễm trùng này vì bạn không phải là người duy nhất và giúp đỡ, hướng dẫn và trợ giúp được phổ biến rộng rãi. Nó được khuyến khích từ khi bắt đầu hẹn khám với bác sĩ đa khoa của bạn để thảo luận về những lo lắng của bạn hoặc thêm vào đó có rất nhiều trợ giúp đặc biệt cho nhiễm trùng âm đạo ở ngay đây trực tuyến. Trong bất kỳ trường hợp nào, xin vui lòng làm cho nó một ưu tiên để có nhiễm trùng điều trị.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.