Muốn "trẻ mãi không già" hãy ăn 4 loại thực phẩm này


maiminhnhat

Member
34
0
6
32
Xu
0
Khoa học đã chứng minh cách tốt nhất để bạn dưỡng đẹp mịn trẻ hóa làn da là cung cấp cho chúng thật nhiều dưỡng chất tự nhiên từ sâu bên trong cơ thể.

>> Xem thêm: mua kem sakura chính hãng ở đâu


Thật vậy, những loại mỹ phẩm có thể dưỡng làn da bạn từ bên ngoài tư thực phẩm tiếp sức và dưỡng đẹp làn da từ sâu bên trong. Khi gặp bất cứ tình trạng dị ứng nào của da, những chuyên gia đều khuyên việc đầu tiên bạn cần thay đổi đó chính là thay đổi lại cách sinh hoạt cũng như chế độ ăn uống sao cho thật hợp lý, hạn chế tuyệt đối những thói quen để giữ làn da luôn tươi trẻ.

Những thực phẩm dưới đây như một dưỡng chất chống lão hóa cực kì hiệu quả mà bạn nên bổ sung cho làn da mỗi ngày nhé!

>> Xem thêm: sakura hcl white blossom chính hãng

Cà chua

Cà chua chứa rất nhiều lycopene- là một thành phần giúp dưỡng đẹp da rất tốt cả về cách ăn uống cũng như đắp mặt từ bên ngoài. Cà chua giúp bạn trẻ hóa làn da, chống lão hóa hiệu quả bằng cách ngăn chặn việc hình thành những nếp nhăn, trung hòa các gốc tự do và như lớp màng bao vệ da khỏi những tác hại xấu từ môi trường, cải thiện cấu trúc da từ sâu bên trong, phá hủy đi sự “cấu kết” của hắc tố melanin gây sạm nám da khi bạn chạm ngưỡng 30.

Quả óc chó

Quả óc chó được bắt nguồn từ Úc, sữa Óc chó cực kì bổ dưỡng, vừa bổ sung sức khỏe hiệu quả, kiểm soát cân nặng rất tốt. Bên cạnh đó, óc chó còn được xem như loại quả giàu axit béo omega-3, tăng cường sự mềm mượt căng mịn làn da hiệu quả. Bên cạnh đó, nhờ chứa acid ellagic, một thành phần chống nhăn hiệu quả làn da cực tốt.

Hạt hạnh nhân

Hạt hạnh nhân đã quá quen thuộc đối với bất cứ phụ nữ nào, hạnh nhân như một tiên dược cực kì thần kì giúp đem lại cho bạn làn da trắng mịn, đều màu tự nhiên. Bên cạnh đó, lượng vitamin E dồi dào bên trong nó còn giúp bảo vệ làn da bạn tuyệt đối khỏi những tác hại sâu xa của tia UV.

Quả mọng

Giới khoa học đã chứng minh được rằng quả mọng chứa nhiều dưỡng chất cực kì có lợi cho sức khỏe, quả mọng giàu khoáng chất và vitamin giúp cải thiện tốt hệ miễn dịch, tăng chức năng não và giảm nguy cơ ung thư hiệu quả. Ngoài ra, chúng còn là dưỡng chất chống oxy hóa giúp làm chậm đi quá trình lão hóa, kháng khuẩn, kháng virut hiệu quả.

Hãy bổ sung thật nhiều những thực phẩm trên để tăng sự trẻ đẹp làn da, kéo dài tuổi thọ làn da nhé!

>> Xem thêm: kem sakura absolute perfect uv protection

Chúc bạn xinh đẹp và thành công.

Mai Hân
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.