Cách quan hệ thế nào để dễ thụ thai?


Khi các “giai đoạn” không được đảm bảo thì sẽ dẫn đến vợ hoặc chồng chưa cảm thấy thoả mãn, điều đó sẽ ảnh hưởng không tốt đến hiệu quả của việc thụ thai. Để đảm bảo thực hiện đúng và đủ các “giai đoạn” thì trong mỗi giai đoạn, bạn cần chú ý như sau.

Khúc dạo đầu ái ân

Đây là giai đoạn gây hứng thú về mặt tâm lí, làm cho vợ và chồng muốn gần gũi nhau thắm thiết, là bước đệm cần thiết cho các giai đoạn sau.

Ở khúc dạo đầu, hai vợ chồng cần tìm hiểu các vùng nhạy cảm trên cơ thể người bạn đời của mình, sau đó thể hiện tình yêu, sự hứng thú và kích thích những vùng này để người bạn đời của mình có được ham muốn quan hệ.


Cách quan hệ tốt cho việc thụ thai

Tuy nhiên, mỗi người lại có những mong muốn khác nhau và có những điểm nhạy cảm khác nhau, vì vậy bạn cần tham khảo ý kiến từ chính đối phương của mình. Thông thường, ở cơ thể người phụ nữnơi nhạy cảm nhất là ngực, môi, âm vật…; còn ở nam giới thì thường là tập trung ở đầu dương vật.

Cách thể hiện như thế nào để tạo được hứng thú cho đối phương của bạn tuỳ thuộc vào mong muốn và sở thích của đối phương, nhưng thông thường cử chỉ nhẹ nhàng như cái ôm hôn thắm thiết, vuốt ve dịu dàng vẫn được nhiều người ưa chuộng.

Kết quả của giai đoạn này là: Với vợ, cần tạo nên phản xạ thần kinh và máu dồn về cơ quan sinh dục nữ, âm đạo tiết ra chất nhầy làm bôi trơn…; còn với chồng thì dương vật ở trạng thái cương cứng và cả hai vợ chồng cùng ham muốn cao độ.

Giai đoạn cao trào

Giai đoạn này được tính từ khi dương vật của người chồng đưa vào âm đạo của vợ cho đến trước khi người chồng xuất tinh. Ở giai đoạn này, người chồng cần kích thích liên tục, nếu không sẽ gây cảm giác bực bội không thoả mãn cho vợ. Số lần cọ sát và thời gian cọ sát có ảnh hưởng lớn đến khoái cảm của vợ và chồng.

Giai đoạn cực khoái

Nhiều nhà nghiên cứu đã chỉ ra tầm quan trọng của cực khoái trong chuyện thụ thai, đó là cực khoái ở phụ nữ dẫn đến sự co bóp dạ con và có thể đẩy tinh trùng tới được với cổ tử cung. Thông thường thì nữ chậm đạt đến điểm cực khoái hơn nam. Cho nên để cả vợ và chồng cùng đạt được yêu cầu về mặt tâm lí và thụ thai tốt nhất thì người chồng cần điều chỉnh các giai đoạn quan hệ cho hai bên cùng một điểm cực khoái. Việc phóng tinh kèm theo cực khoái là giai đoạn khoái cảm cao độ. Lúc này, hai vợ chồng cần ôm chặt nhau để tinh trùng được phóng vào âm đạo nhiều và sâu.

Giai đoạn thoả mãn

Ở giai đoạn này, sự căng thẳng cơ bắp tiêu tan, hơi thở và hoạt động nhịp tim trở lại bình thường hoạt động cơ thể bắt đầu thư giãn.

Nếu cả hai vợ chồng cùng chung một trạng thái thư giãn thì chỉ cần yên lặng ôm nhau và nằm một cách thoải mái. Lúc này, vợ cần chú ý: sau khi quan hệ tình dục xong, không nên ngồi dậy ngay và vệ sinh cá nhân mà hãy nằm ngửa, kê gối cao ở phía hông, ít nhất 2 tiếng để tạo cơ hội cho tinh trùng bơi vào sâu hơn.


2dep.net
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl