Xem tử vi tuổi Dần trong năm 2018


Trước tiên, năm 2018 là năm Tuất, mà tuổi Dầm lại phạm tam tai với năm Tuất mà đây là một hạn rất lớn, sẽ gây tai nạn xe cộ, bị dính vào vòng lao lý, hao tiền tốn của, làm ăn thất bát. Vậy nên để người tuổi Dần có thể tránh được những tai họa, vận hạn vào năm tới, cần tiến hành giải hạn sao xấu cho người tuổi Dần vào ngay đầu năm càng sớm càng tốt.

Nhìn chung, theo tử vi tuổi dần năm 2018 thì trong năm Mậu Tuất mọi chuyện về cuộc sống và công việc của người tuổi này đều diễn ra yên bình và phẳng lặng, không có nhiều biến cố. Nếu bạn có kế hoạch gì lớn như là về xây dựng nhà cửa, hay muốn tu sửa làm mới lại căn nhà thì có thể đọc bài dưới đây để gia tăng tài lộc và vận may đến với bản thân.

Theo phong thủy Phương Đông, khi xem tuổi xây nhà thì 3 yếu tố là Tam Tai, Kim Lâu, Hoàng ốc là quan trọng nhất, không được phạm những yếu tố này nếu không sẽ gặp phải những tai họa ảnh hưởng rất lớn đến con đường công danh, sức khỏe, tình cảm của bản thân và gia đình.

Theo tử vi tuổi Dần năm 2018 thì người tuổi Dần nên xây nhà vào năm sau nữa là năm 2019 vì năm Mậu Tuất phạm phải Tam tai, các tuổi Dần, Ngọ, Tuất sẽ phạm tam tai với các năm Thân, Dậu, Tuất. Tuy nhiên, phạm tam tai có thể làm lễ giải hạn và vẫn tiến hành xây nhà động thổ bình thường được nếu như hai yếu tố còn lại đều tốt.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl