Cùng Vietnam Airlines tìm ngay những tấm vé giá rẻ đi Nhật Bản


ìm kiếm những tấm vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản mùa hè này được khá nhiều người quan trong. Trong số những hãng bay khai thác đường bay đi Nhật hãng Vietnam Airlines vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người nhất. Để có một chuyến đi tiết kiệm hãy cùng Vemaybayonline.net.vn tìm kiếm tấm vé giá tốt đi Nhật nhé.



Cập nhật loạt vé giá tốt đi Tokyo (Nhật Bản)

Tokyo (Nhật Bản) vẫn luôn là điểm dừng chân được nhiều người lựa chọn nhất ở xứ sở mặt trời mọc. Hiện từ Việt Nam đường bay đến Tokyo được khai thác bởi nhiều hãng hàng không như Thai Airways; China Southern Airlines; HongKong Airlines; Vietnam Airlines… Trong đó hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines vẫn luôn là sự lựa chọn phổ biến của hành khách Việt Nam khi muốn bay tới Tokyo.

Theo cập nhật mới nhất hiện mỗi ngày Vietnam Airlines khai thác khoảng 9, 10 chuyến bay đến Tokyo từ Hà Nội và 7 chuyến bay đến Tokyo từ Sài Gòn.


Vé máy bay Hà Nội đi Tokyo và Sài Gòn đi Tokyo hiện có mức giá ngang ngang nhau,khoảng 520 USD/ 1 chiều.

Hành khách có thể khảo sát giá vé và lựa chọn các chuyến bay thẳng cho tiết kiệm thời gian. Nên nhớ đây là giá vé 1 chiều bay tới Tokyo, bạn phải chi trả thêm tiền phí và thuế. Bởi lẽ Vietnam Airlines khai thác tần suất chuyến bay đi Nhật khá nhiều nên bạn có thể thoải mái lựa chọn hành trình bay phù hợp với khung giờ của mình.

Để book vé giá tốt nhất, hãy gọi tổng đài 1900 6091 để được hỗ trợ đặt vé máy bay.

Những tips hay du lịch Nhật Bản
Khoảng tháng 10 đến đầu tháng 11 hàng năm là thời điểm lí tưởng du lịch Nhật Bản. Không chỉ có không khí mát mẻ, dễ chịu, đến Nhật vào thời gian này bạn còn được chiêm ngưỡng cảnh tượng có một không hai. Khi này toàn bộ hướng Nam Bắc của Nhật sẽ chìm đắm trong màu đỏ rực quyến rũ của cây lá đỏ. Đây cũng là khoảng thời gian người Nhật đi thưởng ngoạn và chụp ảnh lưu niệm cùng bạn bè hay gia đình.


Nhật Bản là đất nước khá an toàn và là điểm đến lý tưởng cho các du khách nữ đi du lịch một mình. Thế nhưng đừng nên đi một mình vào buổi tối bạn nhé. Nếu xác định đi chơi đêm, hãy kiểm tra trước giờ tàu và hãy về trước 1h đêm nhé.

Nhật Bản sử dụng tiền mặt để giao dịch hay mua bán nên bạn hãy chuẩn bị sẵn tiền mặt trong người nhé.

Để tiết kiệm chi phí di chuyển đừng quên mua thẻ Japan Rail Pass - loại thẻ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền, đặc biệt khi bạn định đi quanh một vùng nào đó hoặc cả nước Nhật. Bạn cũng có thể mua thẻ không giới hạn để đi được tàu Shinkansen hay sử dụng các loại phương tiện giao thông công cộng khác như tàu, xe buýt, và phà.

Ở Nhật việc không tháo giày bị coi là khiếm nhã ở một số nơi. Vậy nên khi bạn đến chơi nhà người Nhật mà không tháo giày, bạn sẽ bị coi là thiếu tôn trọng gia chủ. Hãy chú ý một chút về điều này nhé.


Cũng giống như xứ sở kim chi Hàn Quốc, xứ sở mặt trời mọc tận dụng không gian ngầm để xây dựng các cửa hàng mua sắm lớn và rất nhiều nhà hàng. Bởi thế việc mua sắm của bạn cực kỳ dễ dàng và tiện lợi. Quá dễ để tìm thấy các trung tâm mua sắm ở Nhật.

Hy vọng với những tấm vé máy bay giá rẻ và tips du lịch hay chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch hoàn hảo. Xem thêm chi tiết giá vé máy bay tốt nhất tại [URL]http://bit.ly/2vd5YoF [/URL]hoặc
http://bit.ly/2vcYhPa
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl