Nên chọn loại đá nào để ốp bàn bếp


Đỗ Hường

New Member
25
0
1
28
Xu
0
Khi ngôi nhà của bạn đã hoàn thành và bạn đang có nhu cầu chọn cho mình vật liệu ốp bàn bếp cho riêng khu bếp của mình bạn nên tham khảo từ nhiều nguồn tin khác nhau và uy tín. Hiện nay trên thị trường có hai loại đà là đá nhân tạođá granit đã và đang gây sự phân vân trong sự lựa chọn của nhiều gia đình. Cùng chúng tôi tìm hiểu về 2 loại đá này qua bài viết chi tiết dưới đây:
Kể từ khi đá nhân tạo xuất hiện trên thị trường, không ngừng có những so sánh về sự khác biệt giữa hai loại đá này... Mỗi loại vật liệu này đều có những ưu thế của riêng mình nhưng theo đó cũng không ít những nhược điểm mà nó mang lại.

Nhằm giữ cho mặt bếp luôn sạch sẽ, làm nổi bật và làm đẹp nhà bếp của bạn thì việc ốp đá đang được rất nhiều gia đình lựa chọn. Việc chọn lựa vật liệu ốp bàn bếp cũng cần được cân nhắc kỹ càng trước khi thi công.

>>> Tham khảo các loại đá ốp bếp tại đây.

Đá nhân tạo ốp mặt bếp luôn mang đến vẻ đẹp hiện đại vô cùng đẳng cấp cho nhà bếp của bạn. Thông thường người ta không sử dụng màu đen mà muốn sử dụng màu trắng để tạo sự khác biệt với các loại đá khác. Lúc này, nhà bếp của bạn sẽ trở nên sạch sẽ, ngăn nắp và rộng rãi hơn.
Đá nhân tạo được ưa chuộng trong ốp mặt bếp do nó không bám bẩn, có tính chống nước và chống thấm tuyệt đối.

Các tính năng trên đá granit cũng có nhưng đặc biệt hơn nó có thể ghép nối mà không nhìn thấy mối nối tạo nên sự tinh tế cho các góc cạnh và làm tăng tính thẫm mỹ cho nhà bếp của bạn.

Sự phối trộn màu sắc luôn được tận dụng tối đa khi dùng đá nhân tạo ốp mặt bếp, lúc này mặt bếp nhà bạn không còn đơn giản nữa mà sẽ được tạo khối, bố cục nhà bếp của bạn nhìn sẽ đẹp mắt hơn, rõ ràng hơn.

Đá granit luôn là cái tên được xuất hiện đầu tiên trong đầu mỗi người khi có nhu cầu ốp lát. Đá granit được sử dụng rất thông dụng do có chi phí thấp mà lại đẹp, vệ sinh... Tuy nhiên màu sắc của nó ít hơn rất nhiều so với đá nhân tạo nên thường khó khăn trong việc lựa chọn của khách hàng. Những khách hàng luôn đòi hỏi cao và tìm kiếm sự khác biệt thì đây không phải là một sự lựa chọn tối ưu.

Bâí viết gần nhất >>> Lựa chọn đá ốp bếp phù hợp với không gian và phong cách gia chủ

Đá granit cũng dùng để ốp mặt bếp do có những tính chất tương tự như chống bám bẩn, bề mặt sáng bóng. Tuy nhiên, các đường nối của đá granit thường được lộ rõ và dễ dàng nhận thấy nên không đẹp bằng so với dùng đá nhân tạo ốp mặt bếp.

Tuy nhiên, giá của đá granit thường không đắt so với đá nhân tạo, những khách hàng dễ tính thường hay lựa chọn loại đá này cho phòng bếp của mình.


Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về đá ốp bàn bếp. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI TTM
ĐC: Ngõ P2, Đường Lê Quang Đạo, Mỹ Đình , Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Điện thoại: 04.32272826 - 04.6292715
Fax: 04.32272862
Hotline: 094 641 155
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.