4 loại thảm trải sàn phòng khách nên chọn năm 2018


ngochuyen1217

New Member
16
0
1
29
Xu
0
Năm 2018 là sự nổi bật của xu hướng thiết kế bằng đồng và lựa chọn các đồ nội thất có chất liệu tự nhiên, đặc biệt dành cho phòng khách.

Sự trỗi dậy của phong cách thiết kế waba sabi có thể sẽ là khở nguồn cho nhiều ý tưởng trang trí cực kỳ độc đáo trong năm nay, trong đó có thảm.

Nếu bạn đang có ý định mua thảm cho phòng khách của mình vào dịp Tết này thì đừng bỏ qua những gợi ý sau, vì nó được dự đoán là xu hướng chọn thảm năm nay đó!

Thảm Ma rốc: Một trong những mặt hàng xuất khẩu đáng tự hào của đất nước châu Phi này là các sản phẩm dệt may, đương nhiên không thể kể tới thảm Maroc. Và đặc biệt hơn trong đó là các loại thảm do bộ tộc Beni Ourain thêu dệt: Đặc trưng với những hoa văn hình thoi nối nhau.


Thảm lông da bò: Đừng nhầm lẫn loại thảm được làm từ da bò nhé. Nó được sản xuất từ chất liệu vải lông thông thường, nhưng lại có hoa văn màu như da bò được gắn ở trên đó vậy. Màu nâu của da bò sẽ mang lại cảm giác rất ấm áp cho phòng khách đó.

Thảm hoạ tiết hình học: Có lẽ không cần nói nhiều nữa, thảm có hoa văn hình học nối tiếp nhau có thể sẽ là xu hướng trong năm nay.

Thảm Chevron: Đây là loại thảm có hoạ tiết hình chữ V ngược xuôi nối nhau liên tục, giống như một dải tần. Đây là 1 mẫu thảm khá phổ biến vào thời gian trước vì chúng không có sự chiếm lĩnh, áp đảo không gian khi bài trí cùng những sản phẩm khác.

ư
Bạn có thể tham khảo thêm 50+ mẫu thảm trải sàn của phòng khách ở GOHOME nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl