Đừng chủ quan nếu trẻ bị táo bón lâu ngày!


thuytien507

Member
79
3
8
34
Xu
0
Bệnh táo bón không chỉ gây ảnh hưởng ngay lập tức tới sức khỏe của trẻ mà còn có thể trở thành khởi nguồn của nhiều bệnh lý khác nếu không được điều trị kịp thời. Cụ thể như sau:

· Phân trong cơ thể trẻ không được đào thải ra ngoài nhanh, sẽ bị tích tụ trong ruột lâu ngày điều này sẽ làm cho các vi khuẩn có hại phát triển và sinh ra các chất độc hại có cơ hội hấp thụ ngược lại vào trong máu lâu dần sẽ dẫn tới nhiễm độc mãn tính. Gây nên tình trạng kích thích thần kinh làm ảnh hưởng tới tâm tính và tinh thần của trẻ, khiến trẻ lúc nào cũng cảm thấy khó chịu trong người, bực bội.

· Hơn nữa bệnh táo bón sẽ làm trẻ mất đi cảm giác thèm , ăn không ngon về lâu dài sẽ khiến sút cân, thiếu máu, da xanh, niêm mạc nhợt, da khô - xấu.



· Trẻ bị xa trực tràng, hay còn gọi là lòi dom. Đây cũng chính là 1 trong các nguyên nhân ga bệnh trĩ. Khi đi đại tiện trẻ phải cố gắng rặn sẽ làm tăng áp lực ổ bụng làm cho các búi trĩ ngày càng to ra và bị đẩy ra ngoài tình trạng này không nên để lâu sẽ rất khó chịu, đau rát và khó chữa thường có máu sau mỗi lần đi cầu. Hiện tượng này các mẹ nên đưa trẻ đi đến gặp bác sĩ để được tư vấn

· Trẻ bị táo bón lâu ngày còn có nguy cơ bị ung thư hậu môn – trực tràng.

(Để tìm hiểu thêm thông tin về cách trị táo bón lâu ngày cho trẻ, bạn tham khảo đường link dưới đây nhé!)

http://dieutritaobon.net/ban-da-biet-hau-qua-tre-bi-tao-bon-lau-ngay-khong-khoi-la-gi-chua/

Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp ích cho các bậc phụ huynh trong việc phòng chống táo bón cho con mình!
 

hongphucmytan

Member
156
2
18
51
Xu
29
Trung tâm ở số 52 - Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - HN, đến thì các bạn bảo gặp lương y Trịnh Xuân Hoàng, hoặc các bạn liên lạc trước với lương y qua số điện thoại: 0963024183 - 0466861777.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.