địa chỉ chữa viêm xoang tốt ở hà nội


Thành Loan

New Member
22
0
1
33
Xu
0
Thời gian trôi qua thật nhanh, thấm thoắt đã gần 50 lần sinh nhật. Hiện giờ tôi rất hạnh phúc với nhứng gì mình đang có: 1 sức khỏe tràn đầy, 1 gia đình hạnh phúc… Thế mà đã có thời gian tôi tuyệt vọng vì thấy cuộc sống của mình thật quá khổ sở, đau đớn vì căn bệnh viêm xoang đeo bám. Và rồi một vị “thần y sống” xuất hiện, giúp tôi chống trọi với căn bệnh quái ác này, cho tôi sức khỏe và niềm tin vào cuộc sống. Đến bây giờ tôi vẫn thường xuyên liên lạc với lương y đó.

Vị “thần y sống” mà tôi nói ở đây là lương y Trịnh Xuân Hoàng, đang công tác tại Trung Tâm Ứng Dụng và Phát Triển Các Tiến Bộ Đông Y Việt Nam, với bài thuốc trị viêm xoang gia truyền từ cha là Lương y Trịnh Xuân Lãm, đã chữa khỏi cho hàng nghìn người bị viêm xoang viêm mũi như tôi, mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho các bệnh nhân viêm xoang.

Khi nói về bệnh viêm xoang thì có vẻ như ai cũng biết đấy, nhưng phải là người mắc phải căn bệnh mãn tính này thì mới thực sự thấu hiểu nỗi khổ sở, đau đớn, khó chịu và đôi khi tuyệt vọng. Và tôi cũng thế, từng có thời gian tôi đã rất chán nản, định buông xuôi tất cả gia đình và sự nghiệp, vì thấy quá khổ sở, mệt mỏi khi phải chung sống với căn bệnh viêm xoang này. Nhưng rồi chính lương y Trịnh Xuân Hoàng đã giúp tôi chữa trị, lấy lại niềm tin và có cuộc sống hạnh phúc như bây giờ. Và tôi vẫn hay chia sẻ cho những người mắc bệnh viêm xoang biết đến bài thuốc quý đã giúp cho không những tôi mà rất rất nhiều người khác có cuộc sống vui vẻ, mạnh khỏe. Sau đây tôi sẽ tự thuật lại quá trình chữa trị bệnh viêm xoang của tôi gian nan thế nào.!


Từ cảm cúm dẫn đễn viêm xoang

Năm tôi 15 tuổi, thì thường xuyên bị cảm cúm, hắt xì liên tục. Nhưng cứ nghĩ chỉ là bệnh cảm cúm thông thường, nên không đi khám bác sĩ và không điều trị sát sao. Có lần thì tôi uống kháng sinh, có lần thì tôi mua thuốc cảm cúm ở hiệu thuốc và nhiều lần thì tôi để kệ cho tự khỏi. Rồi tôi thường xuyên bị cảm cúm nhiều hơn, thời gian bị lâu hơn. Bố mẹ thì mải làm đồng ruộng nên không có nhiều thời gian chăm sóc cho con cái, tôi cũng coi thường nên không để ý đến nó.

Rồi dần không chỉ bị cảm cúm thông thường nữa mà tôi còn bị chảy nước dịch mũi. Mãi đến năm tôi mang bầu đứa đầu, đi bệnh viện khám thì bác sĩ có kết luận tôi bị viêm xoang chán. Nhưng lúc đó tôi đang mang bầu nên không thể điều trị ngay được. Sinh con xong thì tôi lại quá bận rộn với con cái, nhà cửa và công việc nên dần quên là mình đang mắc căn bệnh viêm xoang. Mãi đến khi bệnh nặng mới chữa trị thì đã khó khăn vô cùng…


Cuộc chiến đấu khốc liệt với căn bệnh viêm xoang

Căn bệnh viêm xoang này đã đeo bám tối hơn 10 năm trời, ai cũng nghĩ tôi có 1 công việc ổn định và 1gia định hạnh phúc với anh chồng kỹ sư rất chiều vợ thương con là niềm mong ước của rất nhiều người . Nhưng ít ai biết được tôi thường xuyên phải đối mặt với những cơn đau đầu, nhức mắt mà bệnh viêm xoang gây ra. Chính vì sự chủ quan khi còn trẻ mà tôi phải trả giá bằng những cơn đầu nặng trịch, mũi nghẹt không thở được, dịch chảy xuống cả mũi họng, mắt nhức như xụp xuống. Thật kinh khủng.

Chồng tôi rất thương và lo lắng cho tình trạng bệnh của tôi, nên ai chỉ thuốc ở đâu tốt là anh đều đưa tôi đến khám. Chữa theo Tây y một thời gian dài cũng không hiệu quả, tôi chuyển sang thuốc Nam vừa uống, sông mũi và nhỏ. Thậm chí chồng tôi còn đưa cả vào trong Thanh Hóa để cắt thuốc của một thầy lang trên dân tộc nhưng vẫn không ăn thua. Tốn không biết bao nhiêu tiền bạc. Hễ cứ động thay đổi thời tiết là biết ngay, sức khỏe suy giảm, mất ngủ khiến tôi chán nản vô cùng. Nhiều lần vì quá mệt mỏi mà tôi đã định buông xuôi, không chữa nữa, tôi nghĩ có chữa thì cũng chỉ mất thời gian, tiền bạc và công sức. Nhưng gia đình không cho phép tôi nghĩ như thế, còn nước còn tát.


May mắn “gặp thầy gặp thuốc”, gặp “thần y sống với bài thuốc gia truyền quý”.

Rồi có một chị, bạn học với chồng tôi, chỉ cho địa chỉ của lương y trị viêm xoang hay lắm làm việc tại Trung Tâm Ứng Dụng và Phát Triển Các Tiến Bộ Đông Y Việt Nam, chồng chị ấy cũng nhờ uống thuốc của lương y mà đã thoát khỏi căn bệnh này. Nói thật là lúc đầu tôi cũng không tin tưởng là sẽ được chữa khỏi, vì đã quá nhiều lần thất bại rồi. Nhưng có bệnh thì phải vái tứ phương nên tôi cũng tìm đến Trung tâm Phát triển và Ứng dụng các tiến bộ Đông y VN, nơi mà lương y Trịnh Xuân Hoàng đang công tác.

Rồi tôi cũng tìm hiểu thông tin về bài thuốc chữa viêm xoang đó cũng như là lương y Trịnh Xuân Hoàng thì tôi được biết: bài thuốc đó đúng là lương y Trịnh Xuân Hoàngđược kế thừa từ người cha là lương y Trịnh Xuân Lãm, đã từng chữa viêm xoang cho rất nhiều người rồi. Lương y Trịnh Xuân Lãm Xuất thân từ gia đình hành nghề đông y, từ nhỏ lương y Trịnh Xuân Lãm đã lên rừng cùng cha hái thuốc, mang về chữa trị cho nhiều bệnh nhân ở khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Đã có rất nhiều người chữa khỏi bệnh, không tái phát bệnh, họ đã giới thiệu cho nhiều người, họ hàng tìm đến lương y để điều trị.

Đến gặp lương y tôi thật bất ngờ trước sự nhiệt tình, chuyên môn cao của 1 lương y trẻ tuổi. Vì được học theo cha và ông nội từ nhỏ nên lương y Trịnh Xuân Hoàng mới còn trẻ tuổi nhưng kinh nghiệm và chuyên môn đã vô cùng dày dặn. Tôi đến khám, lương y mới chỉ cần hỏi vài câu là đã biết tôi mắc bệnh viêm xoang gì, mà tới bệnh viện thì phải xét nghiệm đủ kiểu, chờ cả buổi mới có được kết quả giống như lương y kết luận. Tôi thấy cũng tin tưởng và an tâm nên quyết định theo chữa ở đây. Lương y tư vấn và hướng dẫn tôi dùng thuốc, cắt thuốc cho tôi một tháng một, thuốc uống là 10 thang, mỗi thang uống 3 ngày, và thuốc nhỏ thì đều đặn ngày 3 lần sáng - trưa - tối. Ngoài ra lương y còn khuyên tôi phải chăm tập dục đều đặn để nâng cao sức khỏe và sức đề kháng.

Tôi về nhà cũng làm theo đúng lời lương y dặn, uống và nhỏ đều đặn. Từ hôm đó thôi giành thêm mỗi ngày 30 phút – 1 tiếng để tập thể dục. Sau 4 thang thuốc đầu tiền thì có vẻ như bệnh của tôi nặng hơn, dịch mũi chảy ra nhiều hơn. Tôi có đến gặp lương y để khám lại, và được cho biết là hiện tượng như thế là hoàn toàn bình thường, tiến triển đang rất tốt, vì thuốc đang nạo vét những hốc xoang tận sâu bên trong vùng mũi ra ngoài. Tôi nghe theo và tiếp tục sử dụng thuốc uống và thuôc nhỏ Thật bất ngờ, tôi dung đến thang thứ 15, bệnh viêm xoang của tôi đã thuyên giảm hẳn. Tôi thấy tiến triển tốt nên lấy thêm các tháng tiếp theo. Uống hết 3 tháng thuốc thì tôi thấy sức khỏe mình hoàn toàn bình thường, tôi vui mừng tới trung tâm Đông y của lương y để khám lại và được kết luận là tôi đã khỏi bệnh. Tôi hạnh phúc vô cùng vì đã thoát được khỏi căn bệnh mãn tính này. Ngoài ra lương y còn dặn tôi phải chăm sóc bản thân thật tốt, đặc biệt là vào mùa đông phải giữ ấm cơ thể và những khi đi ra đường thì không được quên khẩu trang, mỗi ngày phải giành khoảng 1 tiếng để tập thể dục và ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, có như thế thì không bao giờ phải đối mặt với bệnh viêm xoang nữa.

Đến nay đã gần 4 năm trôi qua, sức khỏe tôi rất tốt, tôi rất biết ơn lương y, tôi vẫn thường xuyên tập thể dục, giữ tinh thần thoải mái và tôi vẫn hay chia sẻ cho mọi người biết địa chỉ của Trung Tâm ứng dụng và phát triển các tiến bộ đông y VN đó.

Trung tâm ở số 52 - Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - HN, đến thì các bạn bảo gặp lương y Trịnh Xuân Hoàng, hoặc các bạn liên lạc trước với lương y qua số điện thoại: 0963024183 - 0466861777.

Cảm ơn Lương y Trịnh Xuân Hoàng.!
 

hongphucmytan

Member
156
2
18
51
Xu
29
Bạn cháu từng chữa Viêm xoang ở Lý Nhân, Hà Nam, mỗi liệu trình điều trị 3 tháng, cam kết khỏi bệnh mới lấy tiền. Thời gian đầu thì không có vấn đề gì, nhưng bây giờ thi thoảng mũi lại bị khó chịu, sụt sịt suốt ngày, vẫn duy trì nhỏ thuốc mà không đỡ
 

hongphucmytan

Member
156
2
18
51
Xu
29
Trung tâm ở số 52 - Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - HN, đến thì các bạn bảo gặp lương y Trịnh Xuân Hoàng, hoặc các bạn liên lạc trước với lương y qua số điện thoại: 0963024183 - 0466861777.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.