Decal cuộn in mã vạch giá tốt tại thị trường hà nội


giayinmavach

New Member
22
0
1
37
barcodevn.vn
Xu
0
Decal cuộn in mã vạch giá tốt tại thị trường hà nội. Decal cuộn là một tên gọi khác của giấy in mã vạch. Loại decal này có hình dạng cuộn. Mặt dưới có lớp keo dính, cho phép bạn có thể dán lên bất cứ đâu ngay khi in ấn xong.

Giấy in mã vạch không giống như các giấy thông thường. Chúng là một loại decal hơn là giấy. Bề mặt bóng đảm bảo cho các bản in ấn được đẹp nhất. Không còn bề mặt sần trên các loại giấy thông thường.



Giấy in mã vạch mang lại nhiều lợi ích

Để có được mã vạch trên các sản phẩm. Chúng ta cần một loại chất liệu có độ bền cao hơn loại giấy thông thường. Với các mã vạch dán trên từng sản phẩm chúng chính là phương tiện để truy xuất và quản lý hàng hóa thật dễ dàng, thể hiện tính chuyên nghiệp và uy tín của sản phẩm.



· Thay vì việc in trực tiếp mã vạch lên bao bì từng sản phẩm, các nhà sản xuất lựa chọn giải pháp sử dụng giấy đề can cuộn để in tem mác cho sản phẩm:

·

· có thể thay đổi thông số mã vạch(mỗi con tem 1 mã số) của từng con tem trong 1 lô hàng tới 1 triệu tem, giúp quản lý từng sản phẩm thật dễ và tiện.

·

· tiết kiệm chi phí in bao bì sản phẩm, bởi giá giấy decal cuộn cho mỗi con tem rất rất nhỏ.

·

· thoải mái sáng tạo và lựa chọn kích thước cũng như mẫu mã của tem đề can in mã vạch.

·

· có thể dính trực tiếp lên sản phẩm, bao bì mà không cần thêm bất kì loại keo dán nào.

·

· giấy đề can cuộn phù hợp cho máy dán nhãn tự động của các nhà máy doanh nghiệp sản xuất


04 loại chất liệu giấy in mã vạch chính

Tùy vào mặt hàng và ứng dụng mà sẽ có loại giấy đề can in mã vạch với chất liệu thật phù hợp.

Decal giấy cuộn thường : xé rách được, thấm nước, phù hợp cho các sản phẩm lưu trữ ngắn ngày, yêu cầu độ bền con tem thấp như trong siêu thị, nhà sách, văn phòng, quản lý file tài liệu…vì vây giá giấy decal cuộn này rẻ nhất.
Decal giấy cuộn PVC:là giấy đề can cuộn xé không rách, không thấm nước, phù hợp cho các sản phẩm trong môi trường ngoài trời, chịu nhiều va đập như: kho đông lạnh, dược phẩm, hàng hóa tiếp xúc nhiều với nước,

Decal giấy cuộn xi bạc: là loại giấy đề can in mã vạch cao cấp nhất, dai, bền, không thấm nước, thường sử dụng cho những ngành công nghiệp : điện tử-điện lạnh, cơ khí-hóa chất-máy móc, sản phẩm lưu trữ ngoài trời, lâu năm..môi trường khắc nghiệt.. giá giấy decal cuộn xi bạc cũng là cao nhất.
Decal giấy cuộn cảm nhiệt: loại giấy đề can in mã vạch này thì khá đặc biệt, không cần tới mực in ribbon chỉ cần đi qua đầu máy in có nhiệt độ phù hợp thì sẽ in được, decal này ứng dụng trong những sản phẩm có vòng đời ngắn ngày, ít bị cọ xát, bởi decal này dễ bong tróc, bay mực, giá giấy decal cuộn này cũng tương dối thấp.

Mã vạch đang ngày một khẳng định tầm quan trọng của nó. Tất cả chi phí phát sinh ngoài ý muốn của bạn sẽ được giảm thiểu tối đa nhờ mã vạch. Nó được nhiều chuyên gia trên thế giới công nhận và được áp dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia trên thế giới.

>>>>> Xem chi tiết giá giấy in mã vạch tại https://barcodevn.vn/giay-in-ma-vach/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl