Update xu hướng setup bộ amenity khách sạn 2017


truonglinh180391

New Member
9
0
1
33
Xu
0
Một khách sạn chuẩn mực và sang trọng là nơi mà không chỉ toại nguyện mong muốn ăn, ngủ, thư giãn mà nó còn phục thuộc vào chất lượng dịch vụ tại khách sạn như thế nào. Một bộ đồ amenities khách sạn đẹp mắt và dễ sử dụng là chi tiết chắc hẳn chẳng thể nào không có khi setup đồ dùng cho phòng ngủ khách sạn.

Việc trang trí một bộ đồ amenities khách sạn cũng giống như lĩnh vực thời trang vậy, nó không dừng lại ở một model nhất quyết mà luôn có sự đổi mới. Với sự đổi mới thường xuyên đó, đã đưa đến cho bộ đồ amenities khách sạn những phong cách mới từ thiết kế cho đến chất liệu.

#1 Thiết kế đơn giản mà sang trọng

Sự đồng bộ, tính sáng tạo cao là những gì mà thiên hướng thiết kế đồ amenities khách sạn 2017 mang đến. mẫu mã thiết kế không quá màu sắc, những tiểu tiết giản đơn mà bắt mắt, sự xuất hiện của bộ đồ amenities trong căn phòng ngủ khách sạn là một điểm nhấn thu hút, không những tạo được cái nhìn tốt về khách sạn mà còn đưa tới nhiều cảm xúc tích cực cho khách hàng.

Đơn giản nhưng không đơn điệu, những mẫu thiết kế đồ amenities mới nhất của Star Solution luôn mang đến sự sang trọng và thứ hạng. Điều đó được trình bày ngay trong chính chất liệu, hình dạng của sản phẩm. Sự trải qua và tiện dụng của bộ đồ amenities khách sạn chính nhân tố căn bản bảo đảm mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt trần và là điểm nhấn ấn tượng mang đến sự ưng cho khách hàng.

#2 Chăm sóc khách hàng một cách tối ưu nhất

Trước kia, thường thì các khách sạn chỉ đặt trong phòng bàn chải kem đánh răng khách sạn, xà bông, lược để phục vụ nhu cầu vệ sinh hàng ngày cần thiết nhất cho khách lưu trú. Thì nay, bộ đồ amenities khách sạn đã được các chủ khách sạn chuẩn bị một cách chỉnh chu, từ bàn chải, dao cạo râu, đến xà bông, sữa tắm, dầu gội, lược, chụp tóc,….

Khi setup một bộ đồ dùng tiêu hao, người chủ khách sạn luôn hướng tới sự tiện nghi và lấy sự bằng lòng của khách hàng làm thước đo tuyển lựa vật dụng, đồ dùng sẽ xuất hiện trong bộ đồ. Cùng với đó, việc nhận định: chất lượng là nguyên tố tạo nên thành công, sờ soạng các mẫu thiết kế đồ amenities khách sạn 2017 đều bảo đảm sử dụng những nguyên liệu cao cấp, chất lượng tốt nhất và tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ.

#3 Giảm thời gian, tiết kiệm chi phí

Nếu như trước đây bộ đồ amenities được chọn mua riêng lẻ rồi được sắp xếp lại với nhau thành một bộ. Điều đó chẳng những tiêu tốn quá nhiều thời kì của bạn mà khoản chi phí đầu tư cũng khá cao.

Bắt kịp xu hướng hiện giờ, những bộ đồ amenities của Star Solutions đang ngày một được ưa thích bởi sự đồng bộ và đầy đủ. Bạn sẽ không phải ngồi hàng giờ đồng hồ để lựa chọn và sắp đặt những vật dụng với nhau, chỉ cần tuyển lựa kiểu dáng, màu sắc và chất liệu sử dụng mẫu, trong thời gian ngắn khách sạn của bạn sẽ sở hữu ngay mộ bộ đồ amenties ưng ý nhất, đồng nhất với kiểu thiết kế của khách sạn.

Không chỉ có vậy, bạn chỉ cần chọn một lần và có thể sử dụng lâu dài về sau, thường thì những mẫu thiết kế đồ amenities theo khuynh hướng 2017 đều bảo đảm tính đương đại trong đó, nên bạn sẽ không phải lo đến vấn đề kiểu dáng sản phẩm bị lỗi thời. Hơn nữa, với khuynh hướng mới này bạn cũng có thể dễ dàng bổ, sung, sửa đổi mẫu mã sản phẩm của mình khi cần thiết.

Một điểm đặc biệt của thiên hướng thiết kế này là hoài đầu tư không đòi hỏi quá cao. Sản phẩm được thiết kế đồng bộ giúp rút ngắn các công đoạn trong quá trình sản xuất, là một trong những nguyên tố quan trọng để giảm chi phí đầu tư cho bộ đồ amenities.

Là một trong những đơn vị đi đầu về xu hướng luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới, chất lượng cao để mang đến cho khách hàng với mức giá hợp lý nhất. Ngoài mức giá cả phù hợi, Star Solution còn mang đến những dịch vụ trông nom khách hàng hoàn hảo cả trước, trong và ssau khi bán hàng, bảo đảm mang đến những tương trợ tốt nhất.

#4 Dịch vụ chiến lược giữ chân khách hàng và quảng bá hình ảnh cho khách sạn

Việc trang bị một bộ đồ amenities trong phòng ngủ khách sạn vừa mang lại sự tiện nghi vừa diễn đạt sự chuyên nghiệp, thái độ trân trọng đối với khách hàng của mình. do vậy, khi chọn lựa bộ đồ amenities, các chủ khách sạn luôn đặt ra những đề nghị khá khe khắt về thiết kế từ chất liệu, kiểu dáng đến tính năng sản phẩm. Và sờ soạng một đồ được thiết kế theo một quy chuẩn khăng khăng, đảm bảo an toàn và tiện dụng nhất.

Một bộ đồ amenities đầy đủ toại nguyện một cách tốt nhất nhu cầu cá nhân chủ nghĩa khách hàng, khiến khách hàng chấp thuận và sẽ luôn nhớ đến khách sạn của bạn với những ấn tượng tốt nhất. Họ sẽ không phải đắn đo khi chọn lựa khách sạn của bạn là nơi dừng chân cho những lần đến tiếp theo. Hơn thế nữa, một khi khách hàng hài lòng thì sẽ không khó khăn gì để họ trở nên một nhà truyền bá cho bạn. Họ sẽ giới thiệu cho bạn bè, người quen của họ về khách sạn của bạn.

Chuyên nghiệp, uy tín, bảo đảm chất lượng sản phẩm tuyệt đối chắc chắn những thiết kế đồ amenities của Star Solution sẽ không khiến quý vị thất vọng về quyết định đắn của mình. Hãy để chúng tôi đồng hành trên con đường bước đến thành công cùng với bạn.

Liên hệ tư vấn và đặt hàng:
Công ty TNHH giải pháp thiết bị khách sạn Star
Địa chỉ: 76 Nguyễn Khang – Yên Hoà – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 094.76.11111 - 0243.66.11111
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.