Cách trị ho lâu ngày không khỏi cho trẻ ngay tại nhà


chuson071094

Member
34
2
8
29
Xu
0
Trẻ bị ho lâu ngày không khỏi khiến các bậc cha mẹ cảm thấy lo lắng, xót xa cho sức khỏe của con em mình, nỗi lo cho ăn không ngon, ngủ không yên giấc, sức khỏe suy giảm, không tăng cân, quấy khóc liên tục. Hãy tìm hiểu và thử ngay các cách điều trị ho lâu ngày cho trẻ ngay tại nhà.
Cách chữa bệnh ho lâu ngày bằng củ cải trắng:
– Củ trắng đem gọt vỏ, xay nhuyễn hoặc giã lấy nước.. Đun sối nước này rồi để nguội. Cho trẻ uống đều đặn mỗi ngày một lần đến khi thấy giảm ho

Cách chữa ho khan lâu ngày bằng chuối và đường phèn:
– Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 quả chuối cùng một ít đường phèn.
– Chuối bóc sạch vỏ ngâm với đường phèn, mỗi ngày ăn một lần, ăn liên tục trong nhiều ngày sẽ giúp điều trị chứng ho ở dạng nhẹ.
Trị bệnh ho kéo dài với trứng gà:
– Nguyên liệu: 1 quả trứng gà, đường, gừng
– Trứng gà đập ra bát rồi cho thêm đường và nước gừng tươi vào và khuấy đều. Cho trẻ uống khoảng 2-3 lần là sẽ hết ho.
Cách chữa ho kéo dài từ gừng:
– Gừng tươi đem cạo vỏ, rửa sạch, thái lát mỏng
– Khi bị ho, bạn hãy ăn một lát gừng, Mỗi khi họng bị ngứa thì lại ăn một miếng. Ngày ăn 2-3 lần, trước khi đi ngủ lại ăn 1 lần nữa, cứ như thế khoảng 2,3 sẽ thấy hiện tượng ho thuyên giảm.
Cách trị ho kéo dài bằng hạt đỗ xanh và dầu thơm:
– Chuẩn bị một thìa dầu thơm, hạt đỗ xanh
– Đun nóng dầu thơm, sau đó cho thêm hạt đỗ xanh vào chiên vàng lên. Khi còn hơi ấm thì cho thêm vào một chút mật ong và ăn vào tối trước khi đi ngủ
Chữa khỏi ho lau ngay với dấm pha đường phèn:
– Dấm pha với đường phèn, đem lọc qua cho tới khi đạt độ bão hoà
– Mỗi ngày dùng từ 3 đến 5 lần, mỗi lần 1 – 2 thìa canh.
Trên đây đây là những bài thuốc trị ho lâu ngày hiệu quả, tuy nhiên bệnh ho có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, do đó việc điều trị ho phải từ nguyên nhân gây bệnh, tránh tự ý mua hoặc sử dụng các thuốc ho và siro ho khiến cơn ho lâu ngày chữa trị không khỏi, thuốc trị ho khuyên bạn nên đi khám bác sĩ để nhận được sự tư vấn tốt hơn, chúc bạn nhanh khỏi bệnh.
Để biết thêm thông tin về bệnh ho của trẻ, bạn có thể truy cập vào website https://binhvitruongan.wordpress.com để xem thêm nhiều thông tin hữu ích
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl