Bạn có biết về đá ốp bàn bếp nhân tạo?


Đỗ Hường

New Member
25
0
1
28
Xu
0
Hiện nay, có rất nhiều vật liệu rất có thể dùng làm đá bàn bếp. Mỗi một loại đều có những ưu và nhược điểm riêng. Giá cả của đá ốp bàn bếp cũng rất đa dạng, nhưng nhìn vào tổng thể đó là từ mức trung bình trở lên. Nếu như lựa chọn những loại đá nội địa các bạn sẽ có bảng báo giá thích hợp với kinh tế. Nếu mà chọn các loại đá thời thượng, hoặc những loại đá nhập khẩu bạn có thể bắt buộc phải trả một mức giá rất cao. Cùng đi tìm hiểu về đá bàn bếp nhân tạo qua bài viết chi tiết dưới đây nhé.

Các loại đá ốp mặt bếp trở thành một thành phần hết sức quan trọng trong mỗi nhà bếp – tủ bếp, cả về tính năng lẫn thẩm mỹ và làm đẹp mà nó mang lại, mặt bếp luôn là một yếu tố cần đầu tư về kinh tế lẫn công sức.

Hầu hết đá nhân tạo ốp bếp là các loại đá được tạo thành từ những việc pha chế các loại bột thạch anh với nhiều loại phụ gia, đá nhân tạo cho quý khách có nhiều sự lựa chọn với nhiều mẫu mã hơn bất kỳ một loại đá tự nhiên nào khác, với cả về các gam màu và hoa văn thì đá nhân tạo có độ cứng cao nên gần như thường sợ bị xước. Đá nhân tạo có độ rỗng nên rất dễ bảo dưỡng. Một điểm yếu đó là đá nhân tạo là loại vật liệu mới chưa được phổ biến nên giá thành hơi cao và ít kiểu dáng, chủng loại màu sắc.

Đối với đá nhân tạo solid surface thì rất có khả năng dễ uốn dẻo khi được gia nhiệt cùng với nhiệt năng 150 độ C, có thể cho phép chế tạo những sản phẩm khu nhà bếp hiện đại. Đá nhân tạo solid surface có đặc thù chịu nhiệt, không hút thấm nước, chống bị ăn mòn không bám bẩn, không bám vi khuẩn cho nên các sản phẩm trong bếp như mặt nhà bếp, mặt bàn, tủ bếp, chậu rửa, … luôn sạch sẽ và an toàn và tin cậy vệ sinh thực phẩm.

Bài viết gần nhất >>> Có thể bạn chưa biết chọn đá ốp cho mặt bếp?

Đá nhân tạo làm mặt nhà bếp, đá nhân tạo tủ bếp, bếp đá nhân tạo, bàn bếp đá nhân tạo là các sản phẩm rất được ưa chuộng trong thi công lắp đặt nhà bếp. Chúng không chỉ bền mà còn mang đến giá trị thẫm mỹ cao.

Những dòng sản phẩm của khu nhà bếp làm từ vật liệu đá nhân tạo hay ốp đá nhân tạo có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng để chọn lọc. Có các dòng sản phẩm đồng nhất cho căn phòng nhà bếp hoàn mỹ. Đặc biệt quan trọng trong sản xuất và thi công theo yêu cầu, theo bản thiết kế nhà bếp của quý khách.

Sản phẩm cùng loại: Đá bàn bếp tự nhiên, Đá bàn bếp cao cấp, ...

Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm hiểu biết về loại đá nhân tạo này. Để được tư vấn cũng như lắp đặt quý khách vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI TTM
ĐC: Ngõ P2, Đường Lê Quang Đạo, Mỹ Đình , Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Điện thoại: 04.32272826 - 04.6292715
Fax: 04.32272862
Hotline: 094 641 155

 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl