Mua nhiệt kế điện tử Microlife ở đâu


minhduongmdcop

New Member
4
0
1
28
Xu
0
Giới thiệu nhiệt kế điện tử Microlife FR1DZ1 - Nhiệt kế điện tử đo tai trán

Cách sử dụng đơn giản, cho kết quả nhanh,chính xác. Nhiệt kế điện tử Microlife có thể chọn đơn vị độ C hoặc độ F cho kết quả nhiệt độ đo được. Bộ nhớ lưu được 9 kết quả đo gần nhất giúp bạn tiện theo dõi.

>>> Máy đo huyết áp Beurer >>> Click here

Nhiệt kế điện tử Microlife FR1DZ1 sử dụng tia hồng ngoại, tích hợp sensor cảm biến nhiệt với độ nhậy tuyệt đối, không cần tiếp xúc với vật cần đo nhiệt độ, chỉ cần để nhiệt kế cách vật cần đo nhiệt độ một khoảng nhất định, bấm nút đo, sau 1s có tín hiệu báo, ta được kết quả đo nhiệt độ.

Microlife FR1DZ1 có nhiều tính năng vượt trội, đo được ở các vị trí như tai, trán, cơ thể, thậm chí cả bề mặt có chất lỏng với độ chính xác cao, an toàn, thích hợp cho mọi gia đình sử dụng, đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ.Nhiệt độ cao lập tức đèn Led sáng đe bạn nắm bắt được ngay tình trạng cơ thể. Sản phẩm lưu được cả thời gian đo, ngày đo 10 lần cuối cùng rất hiện đại.


Ứng dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại tiên tiến theo tiêu chuẩn ASTM vào trong sản khiến sản phẩm nhiệt kế điện tử Microlife trở thành sản phẩm có tính ứng dụng và mẫu mã đẹp, trở thành sản phẩm có nhiều đất trống trên thị trường.


Ưu điểm của nhiệt kế điện tử Microlife

✔ Sử dụng dễ dàng, đơn giản ngay cả với trẻ đang quấy khóc
✔ Không độc hại
✔ Thời gian đo nhanh
✔ Độ chính xác cao
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl