[HCM][Bán] Công ty Stella - Máy trợ tính cực mạnh


MrPenguin

New Member
12
0
1
28
Xu
0
Công ty Trung tâm trợ thính STELLA với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thính học – Là nhà tiên phong trong lĩnh vực thính học tại Việt Nam – Với đội ngũ Thạc sỹ, bác sỹ, chuyên gia về chuyên ngành thính học kinh nghiệm nhiều năm sẽ giúp bạn có kết quả đo chính xác và tư vấn loại Máy Trợ Thính phù hợp với bạn nhất.


Công ty Trung tâm trợ thính STELLA chuyên cung cấp tất cả các dòng máy trợ thính PURETONE (Anh) - SONIC (Mỹ) - NUEAR - STARKEY (Mỹ) - AUDIFON (Đức) - REXTON (Đức) - BELTONE - INTERTON - PHONAK (Thụy Sỹ) từ Thụy Sỹ - Đức – Đan Mạch – Mỹ phù hợp với mọi mức độ giảm thính lực và ngân sách của bạn.


Các kiểu máy đa dạng : Siêu nhỏ không thể thấy đeo lọt trong tai với mức độ thẩm mỹ cao, máy sau tai công suất cực mạnh cho người điếc sâu, các loại máy có dây với mức giá thấp bất ngờ.

Ngoài ra, với các tính năng triệt tiêu tiếng ồn, tiếng hú sẽ giúp bạn trải nghiệm nghe tốt nhất

Tất cả máy tại Trung tâm đều là máy mới 100% và BH từ 1-3 năm . Đặc biệt, bảo trì vệ sinh máy trợ thính vĩnh viễn trọn đời mà không mất phí nào khi mua máy tại Trung tâm trợ thính STELLA

Và hơn thế, Stella còn là nhà phân phối các dòng máy thính lực, máy đo nhĩ lượng, máy đo OAE, máy đo ABR/ASSR, buồng thính lực chính hãng từ Oscilla, Amplivox, Neurosoft, Sibelsound, Lisound… với chất lượng và giá tốt nhất


Trong tháng này, Trung tâm trợ thính Stella đang áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt:




    • Giảm giá 30-50% cho máy trợ thính và sửa chữa máy trợ thính
    • Đổi máy trợ thính cũ lấy máy trợ thính mới
    • Tặng pin 1-2 năm tùy dòng máy trợ thính
    • Tăng thời gian bảo hành cho các dòng máy mua tại Trung tâm
Hiện nay, có doanh nghiệp lợi dụng tên tuổi của Trung tâm trợ thính STELLA mà đặt tên gần giống và thiết kế gần giồng nhái thương hiệu. Khách hàng đến nhầm Trụ sở chính thì nói là các Bác sỹ và nhân viên của Trung tâm trợ thính STELLA đã nghỉ còn đây là chung 1 công ty . Điều này hoàn toàn sai sự thật. Đây là lừa dối nhằm lôi kéo khách hàng mua máy và linh kiện trợ thính với mức giá cao hơn và chất lượng không đảm bảo. Hành vi cạnh tranh không lành mạnh này khiến mọi người đều bất bình.

Do đó, khách hàng cần lưu ý để chọn đúng thương hiệu tên tuổi, với kinh nghiệm và chất lượng đã được chứng minh qua thời gian để mua được sản phẩm với mức giá thấp hơn, chất lượng máy tốt hơn và dịch vụ chu đáo hơn.



Hệ thống Trung tâm trợ thính STELLA:

  • Trụ sở chính: 171 Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình, HCM (ngay đầu đường Xuân Hồng – Địa chỉ khác trên đường Xuân Hồng đều không phải) . Xin quý khách lưu ý vì đang có doanh nghiệp cố tình đặt tên và thiết kế gần giống Trung tâm trợ thính STELLA để lấy uy tín hơn 15 năm của công ty nhằm trục lợi !
  • ĐT: – (028) 38451910 -38111910
  • Trụ sở Hà Nội: 23 Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa – (024) 35766306
  • Chi nhánh 1: 327 Hồng Bàng, phường 11, quận 5 – (028) 38560303
  • Chi nhánh 2: 179 Trần Quốc Thảo, phường 9, quận 3 – (028) 36031204
  • Chi nhánh Nha Trang: 83 Nguyễn Trãi, phường Phước Tiến, Nha Trang
Đường dây nóng HN : (024) 35 766 306

Đường dây nóng TPHCM : (028) 3845 1910 – 3811 1910

Hotline: 093 270 4649

Email: [email protected][email protected]

Website: www.trothinh.com - www.sieuthimaytrothinh.com - www.maytrothinhtotnhat.com

Website nhái thường thêm các chữ như vn, net... vào phía sau tên miền của chúng tôi. Khách hàng cần lưu ý !
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.