Da liễu: Đi tìm địa chỉ chữa bệnh chàm bằng Đông y uy tín nhất TP.HCM hiện nay


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả và mức độ an toàn trong khám chữa bệnh chàm là lựa chọn được địa chỉ chữa trị uy tín, chất lượng. TP.HCM là thành phố lớn tập trung nhiều bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc Đông y có chuyên khoa da liễu. Điều này vừa là ưu điểm nhưng cũng là khó khăn cho nhiều người bệnh vì không biết nên lựa chọn địa chỉ nào thực sự uy tín.

Đọc thêm: 10 năm vật lộn với bệnh chàm mãn tính tôi đã tìm được cách hóa giải

“Thưa bác sĩ! Tôi bị bệnh chàm mãn tính đã gần 5 năm nay, chạy chữa nhiều nơi bằng thuốc Tây mà không khỏi. Mùa hanh khô là mùa bệnh chàm bùng phát khiến tôi vô cùng khó chịu với các triệu chứng bệnh như nổi ban đỏ, nổi mụn nước, ngứa, đóng vảy tiết, da khô và dày, đổi màu. Tôi hiện sinh sống tại Bến Tre, công việc thường xuyên phải tiếp xúc với bùn đất, nguồn nước không sạch nên rất khổ sở với chứng bệnh này.

Tôi có ý định lên TP.HCM để khám chữa bệnh chàm nhưng chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào uy tín. Mong bác sĩ tư vấn giúp địa chỉ chữa chàm uy tín nhất TP.HCM hiện nay là địa chỉ nào để tôi yên tâm thăm khám và trị bệnh. Xin cảm ơn bác sĩ!”

Chị Hằng (Bến Tre)​

Trên đây là một trong rất nhiều những thắc mắc liên quan đến vấn đề tìm kiếm địa chỉ chữa chàm uy tín tại TP.HCM mà chuyên mục của chúng tôi nhận được từ phía người bệnh. Với thắc mắc này chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Đa số bệnh nhân rơi vào vòng luẩn quẩn khi chữa bệnh chàm

Bệnh chàm (viêm da cơ địa, eczema) là bệnh về da thường gặp ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, phụ nữ có cơ địa mẫn cảm với các triệu chứng nổi ban đỏ, ngứa, rát, nổi mụn nước, khi người bệnh gãi do ngứa thì vùng da bị bệnh bị tổn thương, đóng vảy tiết, liken hóa (các đám da dày, nứt ngang dọc) rất mất thẩm mỹ và khó chịu.

Một thực tế là đa số người bệnh đều rơi vào vòng luẩn quẩn chữa trị bệnh mãi không khỏi, bệnh tái phát triền miên với các triệu chứng bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn. Như một điều tất nhiên, khi có dấu hiệu bệnh ngoài da, người bệnh nghĩ ngay đến các cách chữa dân gian như sử dụng nước muối, lá trầu không, lá trà xanh… và vô số các loại lá tắm được mách bảo. Các cách này không thể loại bỏ được bệnh mà còn khiến nhiều người “khóc dở mếu dở” vì bị bội nhiễm da do áp dụng mẹo dân gian phản khoa học, đặc biệt nguy hại với trẻ nhỏ.



Thuốc dân gian và Tây y không giải quyết được bệnh chàm​

Nhiều người bệnh tìm đến các bệnh viện Da liễu lớn, điều trị bằng các loại thuốc Tây đắt tiền nhưng bệnh vẫn hoàn bệnh sau một thời gian chữa trị. Bởi đa số thuốc Tây được bác sĩ kê đơn đều chứa thành phần kháng sinh có tác dụng sát khuẩn, giảm ngứa rát, loại bỏ các triệu chứng bệnh nhanh. Nhưng bệnh sẽ quay lại sau một thời gian và thường có dấu hiệu nặng hơn do nguyên nhân gây bệnh chưa được loại bỏ.

Trường hợp của chị Hằng trên đây là một minh chứng cho việc điều trị bằng thuốc Tây ở nhiều nơi mà không khỏi. Điều này, khiến người bệnh có xu hướng chuyển sang điều trị bằng thuốc Đông y an toàn, hiệu quả.

Tuy nhiên, tại TP.HCM hiện nay, bên cạnh các bệnh viện, phòng khám Da liễu lớn chữa bệnh chàm bằng Tây y còn có rất nhiều các cơ sở chữa bệnh bằng Đông y. Lựa chọn chữa bệnh ở đâu uy tín là một khó khăn với người bệnh.

Chữa bệnh chàm bằng Đông y ở đâu uy tín nhất tại TP.HCM?

Để chữa bệnh chàm bằng các bài thuốc Đông y an toàn và hiệu quả, bạn cần lựa chọn được đơn vị uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, phương pháp điều trị chàm hiệu quả, thuốc an toàn, dịch vụ y tế chất lượng tốt, chi phí hợp lý. Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – số 145 Hoa Lan – P.2 – Q. Phú Nhuận là đơn vị khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền (YHCT) hàng đầu hiện nay, được hàng ngàn bệnh nhân biết tới. Cụ thể:

Trung tâm có đội ngũ bác sĩ YHCT giỏi và giàu kinh nghiệm

Với quá trình hoạt động gần 10 năm Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc từ cơ sở tại Hà Nội được đông đảo bệnh nhân cả nước tin tưởng đã mở rộng phạm vi khám chữa bệnh giúp nhân dân các tỉnh phía Nam tiếp cận với phương pháp chữa bệnh bằng YHCT bằng các bài thuốc cổ phương bí truyền của dân tộc.

>> Xem thêm: Bác sĩ Đặng Thị Nhân Tâm: Vị lương y luôn hết mình với chữ Tâm trong nghề thầy thuốc



Đội ngũ bác sĩ YHCT tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc​

Có được thành quả này là do Trung tâm hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, từng đảm nhận vị trí công tác chuyên môn, quản lý cao tại Bệnh viện YHCT Trung ương, nặng lòng với thuốc dân tộc, tâm huyết với bệnh nhân. Tại cơ sở phía Nam, Trung tâm hội tụ các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm như:

– Bác sĩ Nguyễn Liên Việt – Nguyên trưởng khoa YHCT Bệnh viện Nguyễn Tri Phương – Là bác sĩ phụ trách chuyên môn tại Trung tâm.

– Bác sĩ – Lương y Đặng Thị Nhân Tâm – Tốt nghiệp Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch – đang phụ trách chuyên môn về khám và chữa bệnh da liễu.

– Bác sĩ YHCT Nguyễn Thanh Bảo Tuấn – Tốt nghiệp Đại học Y dược Thành Phố Hồ Chí Minh.

Khám chữa bệnh chàm bằng YHCT an toàn, hiệu quả

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực sưu tầm, nghiên cứu, khám chữa bệnh chàm bằng các bài thuốc cổ phương bí truyền của dân tộc. Bài thuốc có tên là Thanh bì Dưỡng can thang, chữa bệnh chàm hiệu quả nhờ sự kết hợp dược liệu Đông y trong 3 bài thuốc nhỏ: Thuốc uống, thuốc ngâm rửa và bôi ngoài.

Bài thuốc phát huy hiệu quả điều trị tổng hợp từ nguyên nhân gây bệnh bên trong và loại bỏ các triệu chứng bên ngoài hiệu quả, dưỡng da, ngăn ngừa tái phát bệnh. Bài thuốc đã giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi bệnh chàm.

Click xem ngay: 5 lý do giải thích vì sao bệnh nhân bị chàm nên lựa chọn bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang



Thanh bì Dưỡng can thang chữa chàm hiệu quả, an toàn​

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang với các thành phần thảo dược như ô liên rô, ích nhĩ tử, bồ công anh, kim ngân hoa… được lấy từ các vùng, vườn chuyên canh thảo dược sạch trên cả nước của Trung Tâm, được kiểm định nghiêm ngặt từ Công ty Dược Trung ương Mediplantex, bào chế theo quy trình tiêu chuẩn GAP đảm bảo chắt lọc mọi tinh túy, dược tính từ thảo dược. Đồng thời, bài thuốc là được các bác sĩ tại Trung tâm dày công nghiên cứu đảm bảo chữa bệnh chàm an toàn, không gây tác dụng phụ, an toàn với cả trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai trên 5 tháng tuổi, phụ nữ cho con bú.

Dịch vụ khám chữa bệnh hoàn hảo, chi phí phù hợp

Đến với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, người bệnh được trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng cao. Cụ thể:

– Trung tâm có hệ thống tư vấn và hẹn lịch khám online 24/7, mọi thủ tục thăm khám nhanh chóng, thuận tiện không phải chờ đợi như các bệnh viện lớn.

– Dịch vụ sắc thuốc và giao thuốc về tận nhà được nhiều người bệnh đánh giá cao.

– Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế thân thiện tận tình với bệnh nhân trong quá trình thăm khám, điều trị và sau điều trị.

– Chi phí hợp lý với mức phí khám chung được Bộ y tế quy định, chi phí cho bài thuốc tùy vào mức độ bệnh gặp phải và phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân. Người bệnh được miễn phí đối với các lần tái khám tiếp theo.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc với các giải thưởng

Với những đóng góp to lớn với sự phát triển của nền YHCT nước nhà, Trung tâm được cộng đồng và giới chuyên môn vinh danh bằng nhiều giải thưởng danh giá:

– TOP 50 thương hiệu và nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 và 2018



Trung tâm đạt giải thưởng Top 50 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng

– Cúp vàng vinh danh Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2018

– Chứng nhận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng

– Tham gia ban chấp hành và nhận kỷ niệm chương của Hội Nam y Việt Nam….

Với những ưu điểm nổi bật và thế mạnh kể trên, bạn Hằng và người bệnh có thể yên tâm Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là địa chỉ khám chữa bệnh chàm uy tín nhất tại TPHCM. Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Cơ sở TPHCM:

– Địa chỉ: Số 145 Hoa Lan – P.2 – Q. Phú Nhuận

– SĐT: (028) 7109 5599

Cơ sở Hà Nội:

– Địa chỉ: Số 132 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội

– SĐT: (024) 7109 5599 – 0983 059 582

Bài viết cần quan tâm:

Bệnh chàm ở trẻ em: Khó gấp trăm lần, nhưng vẫn còn 1 cách cực kỳ hiệu quả

Bệnh chàm ở người lớn: Triệu chứng và cách điều trị hiệu quả nhất

Chữa bệnh chàm tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc có tốt không?


Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.