Ăn gì ngày Tết để “chuyện ấy” vẫn nóng bỏng?


Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Có nhiều câu chuyện về những thực phẩm nâng cao ham muốn tình dục, trong đó đặc biệt là thực phẩm màu nâu. Ăn Tết, nên lưu ý món gì để “chuyện ấy” vẫn “hot”?


Có nhiều món ăn có lợi cho “chuyện ấy”. Tuy nhiên, các nghiên cứu cho thấy cụ thể là có một số vitamin và khoáng chất nhất định trong thực phẩm có thể tăng hàm lượng hormone, làm tăng độ nhạy của các dây thần kinh, và làm cho “chuyện ấy” trở nên thú vị hơn. Dù là mùa đông giá rét ở phương Bắc hay tiết trời ấm áp ở phương Nam, những thực phẩm dưới đây đều rất có sẵn. Ăn tết với nhiều thịt cá và bánh chưng, bạn đừng quên “thủ” những thực phẩm có lợi cho “chuyện ấy”, để mùa xuân của hai người thật vui vẻ nhé.


Cần tây


Có lẽ thực phẩm này là loại rau đầu tiên xuất hiện trong tâm trí của bạn khi bạn nghĩ về tình dục. Cần tây là một loại rau tuyệt vời đối với chuyện “yêu”. Cần tây chứa androsterone, một hormone ngăn ngừa mùi của cơ thể tiết ra trong những giọt mồ hôi của đàn ông và có thể khiến phụ nữ dậy lên những ham muốn.


Cần tây là món đầu bảng giúp chuyện ấy "hot", ăn lẩu hay thịt bò xào, bạn đừng quên chú ý món rau kỳ diệu này


Làm thế nào để thưởng thức món ăn này để lưu giữ được những chất quan trọng trên? Tốt nhất là bạn ăn sống. Rửa sạch và cắt thành miếng ăn kèm một số loại thức ăn phù hợp. Nếu để ăn lẩu, bạn hãy nhúng tái.


Dâu tây


Trái cây với vẻ ngoài tươi tắn và quyến rũ này chứa chất chống oxy hóa và cải thiện lưu thông máu. Nếu lưu thông máu của bạn trôi chảy, tất nhiên, cơ thể bạn cảm thấy tươi tắn hơn và sẵn sàng với sức nóng của bạn tình trong ngày đầu xuân. Ăn dâu tây tươi, trộn vào bánh bột ngô nướng hoặc nhúng vào chocolate tan chảy đều là những lựa chọn hết sức thú vị.


Trứng

Dù là trứng luộc, rán hay ốp la thì đều là những món ăn đơn giản và giàu dinh dưỡng nhưng dường như các bà nội trợ quên đi món trứng trong những ngày Tết. Trứng có chứa vitamin B6 giúp cân bằng mức hormone trong cơ thể và đối phó với căng thẳng. Ăn trứng với các thực phẩm có chứa vitamin B6, chẳng hạn như rau bina, cà rốt, đậu Hà Lan, hạt hướng dương, mầm lúa mì, hoặc cá, đều tốt để tâm trạng của bạn đầu xuân thêm phơi phới.






Thịt bò



Thịt bò và thịt gia cầm có lông màu tối giúp kiểm soát sản xuất prolactin trong cơ thể, đó là hormone ở mức cao có thể làm giảm ham muốn làm “chuyện ấy” của bạn. Nhưng bạn là người thích những loại rau hơn thì có thể có tiêu thụ những sản phẩm có chức năng kích thích tương tự như gạo lứt, bánh mì, rau xanh, và pho mát mềm.


Hành tây


Hơi thở có mùi hành thật là không gợi cảm trong những ngày chơi xuân, nhưng điều đó nếu chỉ xảy ra khi bạn hôn mà không đánh răng trước đó. Trong thực tế, hành tây hoặc tỏi mở rộng mạch máu và cải thiện lưu thông máu trong phần dưới của cơ thể. Bạn có thể thưởng thức món bông cải xanh xào tỏi, hoặc thịt nướng với hành bạn một vài giờ trước khi yêu, điều đó quả là tuyệt vời.


Sô-cô-la


Quả thực, sô-cô-la thực sự là một lời mời gọi hấp dẫn đối với bất kỳ ai, kể cả người thích đồ ngọt hoặc không. Có một lý do tại sao loại thực phẩm này trở thành sự lựa chọn của đa số phụ nữ. Sô-cô-la có chứa một hợp chất gọi là methylxanthine, gây ra việc sản xuất ra hóc- môn dopamine trong cơ thể. Sự sản xuất Hormone dopamine có thể đem lại cảm giác vui sướng đối với chính bản thân, và điều đó đã khiến bạn “tan chảy” trong vòng tay người ấy.


Cam


Loại quả giàu vitamin C này giúp tăng sức chịu đựng, chống bệnh cúm trong cơ thể trong những ngày đông giá rét. Lợi ích khác của cam mà bạn không biết là tăng mức độ oxytocin, một hormone khuyến khích bạn liên lạc với những người khác, đặc biệt là người khác giới. Chán với nước cam thì bạn hãy xắt những miếng cam nhỏ vào salad hoặc làm bánh kem có nhân cam tô điểm phía trên.


Gừng


Cho dù bạn nhâm nhi món mứt gừng hay vị gừng ngọt trong món thịt bò kho, hoặc uống trà gừng thì loại thảo mộc vừa là gia vị quan trọng này có thể giúp tăng tốc độ trao đổi chất trong cơ thể bạn, để bạn có một cơ thể tươi tắn với một luồng năng lượng tình dục mới.

Mật ong


Thường thì các bà nội trợ luôn có một chai mật ong trong nhà. Bên cạnh khả năng dược liệu đáng tin cậy để duy trì sức chịu đựng, mật ong còn chứa boron, một khoáng chất có thể làm tăng mức độ testosterone thúc đẩy ham muốn tình dục. Tiêu thụ mật ong như là một vật liệu thay thế của đường cho vào trà, hoặc vật liệu để làm món gà nướng thì thật tuyệt. Lúc này, mật ong giúp tăng ham muốn chuyện ấy của bạn. Ngày tết, bạn đừng quên lén người ấy uống một vài thìa mật ong cho mùa xuân mới nhé!

AloBacsi.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl