Phòng khách dành cho tuổi Đinh Mùi


Phòng khách là nơi để chủ nhân ngôi nhà tiếp đãi khách và còn là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình. Khi thiết kế không gian sống, cụ thể là căn phòng khách trong gia đình, ngoài kết cấu, bố cục, cách trang trí bạn còn phải quan tâm đến yếu tố phong thủy. Bố trí phòng khách hợp phong thủy sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhà.


Hướng nhà hợp tuổi Đinh Mùi: Nam

- Năm sinh dương lịch: 1967

- Năm sinh âm lịch: Đinh Mùi

- Quẻ mệnh: Càn Kim

- Ngũ hành: Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)

- Thuộc Tây Tứ Mệnh


- Hướng tốt: Tây Bắc (Phục Vị); Đông Bắc (Thiên Y); Tây Nam (Diên Niên); Tây (Sinh Khí);

- Hướng xấu: Bắc (Lục Sát); Đông (Ngũ Quỷ); Đông Nam (Hoạ Hại); Nam (Tuyệt Mệnh);


Tuổi Đinh Mùi là những người thuộc năm sinh 1967, có quẻ mệnh Kim – Càn, thuộc về Tây tứ mệnh, ngũ hành là nước trên trời – thiên hà thủy. Lựa chọn hướng tốt để làm phòng khách cho tuổi Đinh Mùi nên tham khảo những hướng sau: Tây Nam – Diên Niên Tây – Sinh khí Tây Bắc – Phục vị Đông Bắc – Thiên y. Màu sắc hợp với phong thủy phòng khách tuổi Đinh Mùi: Đinh Mùi thuộc mệnh Thủy, trong phong thủy thì gia chủ nên lựa chọn màu bản mệnh là màu xanh, đen làm chủ đạo trong phòng khách. Màu chủ đạo kết hợp cùng những màu tương sinh, tương hợp sẽ giúp cho gia chủ thuận lợi. Đó là những màu kết hợp: trắng, ánh kim.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl