Sữa Nutren Junior 800g và việc chế biến thực phẩm dựa trên thể chất của trẻ


nguyenhien2070

New Member
5
0
1
38
Xu
0
Thể chất của con người có những thuộc tính hoàn toàn khác nhau, có người thì cơ thể luôn nóng, có người thì ngược lại. Thực phẩm cũng có những thuộc tính tự nhiên đa dạng khác nhau như vậy. Thực phẩm có loại mang tính nhiệt, tính hàn, tính ôn. Do đó chúng ta nên dựa vào tình trạng thể chất khác nhau của trẻ để lựa chọn những loại thực phẩm phù hợp.

Ngoài những thực phẩm vốn có của thực phẩm, những phương pháp chế biến và gia vị chế biến khác nhau cũng phần nào thay đổi thuộc tính của thực phẩm đó. Ví dụ các phương pháp chế biến như hầm, nướng, chiên, xào, rán… có thể biến những thực phẩm tính hàn trở thành thực phẩm tính nhiệt; nếu sử dụng các gia vị chế biến như hành, tỏi, gừng, quế, hạt tiêu, rượu… cũng có thể thay đổi thuộc tính của thực phẩm tính hàn. Các bậc cha mẹ nên dựa vào tình trạng thể chất thực tế của trẻ để lựa chọn, phối hợp hài hòa giữa các loại thực phẩm cũng như các phương pháp chế biến. Ví dụ cà tím om tỏi sẽ giúp giảm bớt tính hàn của món ăn; lẩu là một món ăn khá nóng, do đó có thể chọn các loại thực phẩm tính hàn để ăn cùng như rau cần tây, rau chân vịt, cải xoong… để cân bằng thuộc tính giữa các loại thực phẩm, tránh gây ra những hậu quả tiêu cực đối với sức khỏe con người.

Vậy làm thế nào để biết được thể trạng của trẻ mang thuộc tính gì?

Những trẻ có thể trạng nóng thì thường xuyên uống nước, phân khô, lưỡi ngả đỏ, nước tiểu thường có màu vàng, sợ nóng và ưa hoạt động, đôi khi tiêu hóa kém.

Còn đối với những trẻ có thể trạng lạnh thì ít uống nước, phân nhão, lưỡi ngả trắng, nước tiểu trong, sợ lạnh và ít hoạt động.

Để bé được tăng cường sức đề kháng tốt, được tăng cường miễn dịch thì mẹ nên chọn cho bé một loại sữa hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho bé. Nên chon cho bé một loại sữa cao năng lượng trong giai đoạn bé bệnh để bé được cung cấp đầy đủ năng lượng, lên cân tốt.

Hiểu rõ sự lo lắng của các ông bố bà mẹ đối với tình trạng bệnh của trẻ, các nhà khoa học ở viên nghiên cứu Nestlé Health Science đã đặc chế ra sữa Nutren Junior cao năng lượng dành cho trẻ đang bị bệnh, chậm lên cân, suy dinh dưỡng, biếng ăn.

Các ông bố bà mẹ trên thế giới ( Mỹ, Úc, Sigapore…) và Việt Nam đã cho bé sử dụng sua Nutren Junior dành cho trẻ biếng ăn, vậy bạn còn đợi gì nữa. Hãy chọn cho bé mình một sản phẩm tốt nhất, nhập khẩu từ Châu Âu.

Các lý do mẹ nên chọn Nutren Junior cho bé:

1. Sữa Nutren Junior với sự pha trộn độc đáo của Prebiotics và Probiotics giúp duy trì cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho trẻ đang bị bệnh, giúp bé mau khỏi bệnh.

2. Sữa Nutren Junior dành cho trẻ suy dinh dưỡng cung cấp đầy đủ các thành phần đạm whey chất lượng cao, đường, béo, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy quá trình tăng trưởng và phát triển của trẻ. Trẻ sẽ nhanh chóng phát triển bắt kịp đà tăng trưởng về chiều cao và cân nặng cùng các bạn và tiếp tục đà tăng trưởng hoàn hảo.

3. Sữa Nutren Junior cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết thiết cho sự phát triển não và trí tuệ của trẻ như chất béo, chất đường, sắt, iốt, DHA, Taurine…

4. Sữa Nutren Junior cung cấp năng lượng cao ( có thể pha linh hoạt ở mức 1 hoặc 1,5Kcal/ml để phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng/năng lượng và sự thèm ăn của trẻ)

5. Hương vị thơm ngon tuyệt vời, dễ uống.

6. Trẻ bị biếng ăn khi uống sữa, sẽ lên cân tốt, không bị đầy bụng khi uống sữa, ăn tốt, không bỏ ăn.

7. Tránh táo bón.

8. Giá rẻ nhất trên thị trường

Vậy bạn còn đợi gì nữa. Hãy chọn cho bé mình một sản phẩm tốt nhất, nhập khẩu từ Châu Âu.

Giao hàng miễn phí tận nơi, gọi ngay: 0919.314.913

Hàng chính hãng, Nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo chất lượng.

Địa chỉ: Shop Anh Thư, 409 Lý Thái Tổ, P9, Q10, HCM

Dựa theo bài viết của tác giả Nguyễn Thị Mai Hương
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl