Trẻ 1-3 tuổi với việc đi xe đạp và sữa Nutren Junior 800g


nguyenhien2070

New Member
5
0
1
38
Xu
0
Để rèn luyện sức khỏe cho trẻ, nhiều bậc cha mẹ đã cho trẻ đi xe đạp quá sớm, quá nhiều, gây ra những sự bất thường cho việc hình thành và phát triển đôi chân của trẻ, dẫn đến việc trẻ có chân hình chữ Y hoặc O.

Vậy tại sao lại có hiện tượng này? Thứ nhất có một số xe đạp trẻ em được thiết kế không hợp lý, không phù hợp với yêu cầu an toàn và đặc điểm phát triển sinh lý của trẻ, khoảng cách giữa hai bàn đạp quá xa, khoảng cách giữa bàn đạp và yên xe quá xa, hoặc quá gần. Thứ hai, chân của trẻ còn ngắn, trẻ phải miễn cưỡng vươn chân dài ra mới có thể chạm tới bàn đạp; hoặc đối với những trẻ chân dài, khi đạp xe buộc phải gập chân lại. Hệ xương của trẻ đang trong thời gian phát triển mạnh mẽ, có thể uốn nắn được, nhưng lực ở cơ bắp lại rất yếu; hai yếu tố trên rất dễ ảnh hưởng tới sự phát triển thông thường của hệ xương chi dưới, dẫn tới hình thái dị thường trên cơ thể trẻ.

Ngoài ra nếu xe quá cao, trọng tâm không ổn định, trẻ dễ mất thăng bằng khi điều khiển dẫn tới bị ngã, bị thương. Do đó, cha mẹ cần lựa chọn những loại xe đạp trẻ em phù hợp với chiều cao của trẻ, nắm được độ tuổi phù hợp cho trẻ đi xe đạp, những trẻ quá lớn hoặc quá nhỏ đều không nên đi xe đạp, thông thường, khi trẻ qua giai đoạn từ 1-3 tuổi này có thể đi xe đạp, thời gian mỗi lần đạp xe cũng không nên quá nhiều.

Song song với những chú ý về việc có nên cho trẻ đi xe đạp ở độ tuổi này hay không, các bậc phụ huynh cũng nên đặc biệt lưu ý về chế độ dinh dưỡng để trẻ có được sự phát triển hoàn thiện nhất với độ tuổi của mình. Bố mẹ cần thiết lập một chế độ ăn hợp lý tùy thuộc vào độ tuổi và thể trạng của trẻ, và đừng quên bổ sung dưỡng chất cho trẻ bằng sữa Nutren Junior 800g của Nestle nhập từ Thụy Sĩ.
  • Sữa Nutren Junior cung cấp năng lượng cao từ 1-1,5 kcal/ml. Đây là sữa duy nhất trên thị trường có năng lượng cao nhất 1,5 kcal/ml.
  • Sữa Nutren Junior có sự phân bố năng lượng cân bằng từ carbohydrat, protein và chất béo.
  • Với 50% đạm Whey, đạm chất lượng cao,dễ tiêu hóa, sữa Nutren Junior sẽ giúp bé dễ hấp thu, không bị đầy bụng, khó tiêu.
  • Protein chiếm 12% tổng Năng lượng. Cung cấp 30-45g protein trong 1000-1500ml/ngày, do đó đáp ứng nhu cầu cho hầu hết trẻ em, phụ thuộc vào tuổi, cân nặng, hoạt động, bệnh tật và nhu cầu đặc biệt của trẻ.
  • Carbohydrat chiếm 52% tổng năng lượng. Sữa Nutren Junior có thành phần Maltodextrin có độ dài chuỗi trung bình là nguồn carbohydrat dễ hấp thu giúp góp phần vào mọt nồng độ thẩm thấu thấp.
  • Sữa Nutren Junior chứa 43mg/l DHA có nguồn gốc từ dầu cá giúp phát triển thị giác và nhận thức. Ở trẻ lớn hơn, DHA vẫn là một chất dinh dưỡng quan trọng màng tế bào não và võng mạc.
  • Với 18,5% chất béo MCT, sữa Nutren Junior cung cấp năng lượng nhanh cho trẻ giúp cho trẻ mau khỏe mạnh.
  • Với hỗn hợp Prebiotics và probiotcs, sữa Nutren Junior dùng tốt cho bé bị táo bón và tiêu chảy.
Với hương vị Vanilla rất thơm ngon, bé sẽ uống đến giọt cuối cùng.

Các mẹ hãy chọn cho bé một sản phẩm tốt nhất nhập từ Thụy Sĩ.


Giao hàng miễn phí tận nơi, gọi ngay: 0919314913


Hàng chính hãng, Nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo chất lượng.



Địa chỉ: Shop Anh Thư, 409 Lý Thái Tổ, P9, Q10, HCM



Dựa trên bài viết của tác giả Nguyễn Thị Mai Hương
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl