Sữa Nutren Junior 800g và việc lựa chọn thực phẩm dựa trên thể chất của trẻ


nguyenhien2070

New Member
5
0
1
38
Xu
0
Thể chất của con người có những thuộc tính hoàn toàn khác nhau, có người thì cơ thể luôn nóng, có người thì ngược lại. Thực phẩm cũng có những thuộc tính tự nhiên đa dạng khác nhau như vậy. Thực phẩm có loại mang tính nhiệt, tính hàn, tính ôn. Do đó chúng ta nên dựa vào tình trạng thể chất khác nhau của trẻ để lựa chọn những loại thực phẩm phù hợp.

Ví dụ: đối với những trẻ bị nóng trong người, nên chọn cho trẻ những thực phẩm mang tính ôn hoặc hàn, những trẻ có chức năng tiêu hóa kém thì nên chọn cho trẻ những thực phẩm mang tính nhiệt hoặc tính ôn. Thực phẩm tính ôn phù hợp với khá nhiều đối tượng khác nhau, bất luận thể chất cơ thể như thế nào đều có thể sử dụng. Nên sử dụng thực phẩm phù hợp với các bữa ăn trong ngày. Không nhất thiết cả 3 bữa trong ngày đều sử dụng thực phẩm tính hàn hoặc tính nhiệt. Đặc biệt cần chú ý phối hợp các loại thực phẩm sao cho phù hợp, giữ được sự cân bằng giữa các thuộc tính của sản phẩm. Ví dụ nếu chọn ăn các thức ăn tính nhiệt thì sau đó có thể ăn các loại hoa quả mang tính hàn hoặc tính ôn.

Vậy làm thế nào để biết được thể trạng của trẻ mang thuộc tính gì?

Những trẻ có thể trạng nóng thì thường xuyên uống nước, phân khô, lưỡi ngả đỏ, nước tiểu thường có màu vàng, sợ nóng và ưa hoạt động, đôi khi tiêu hóa kém.

Còn đối với những trẻ có thể trạng lạnh thì ít uống nước, phân nhão, lưỡi ngả trắng, nước tiểu trong, sợ lạnh và ít hoạt động.

Hãy đảm bảo cho trẻ sự phát triển hoàn thiện nhất. Một chế độ dinh dưỡng phù hợp là điều cần đặc biệt lưu ý trong giai đoạn này. Và đừng quên bổ sung dưỡng chất cho bé bằng sữa Nutren Junior 800g của Nestle nhập từ Thụy Sĩ.
  • Sữa Nutren Junior cung cấp năng lượng cao từ 1-1,5 kcal/ml. Đây là sữa duy nhất trên thị trường có năng lượng cao nhất 1,5 kcal/ml.
  • Sữa Nutren Junior có sự phân bố năng lượng cân bằng từ carbohydrat, protein và chất béo
  • Với 50% đạm Whey, đạm chất lượng cao,dễ tiêu hóa, sữa Nutren Junior sẽ giúp bé dễ hấp thu, không bị đầy bụng, khó tiêu.
  • Protein chiếm 12% tổng Năng lượng. Cung cấp 30-45g protein trong 1000-1500ml/ngày, do đó đáp ứng nhu cầu cho hầu hết trẻ em, phụ thuộc vào tuổi, cân nặng, hoạt động, bệnh tật và nhu cầu đặc biệt của trẻ
  • Carbohydrat chiếm 52% tổng năng lượng. Sữa Nutren Junior có thành phần Maltodextrin có độ dài chuỗi trung bình là nguồn carbohydrat dễ hấp thu giúp góp phần vào mọt nồng độ thẩm thấu thấp.
  • Sữa Nutren Junior chứa 43mg/l DHA có nguồn gốc từ dầu cá giúp phát triển thị giác và nhận thức. Ở trẻ lớn hơn, DHA vẫn là một chất dinh dưỡng quan trọng màng tế bào não và võng mạc.
  • Với 18,5% chất béo MCT, sữa Nutren Junior cung cấp năng lượng nhanh cho trẻ giúp cho trẻ mau khỏe mạnh.
  • Với hỗn hợp Prebiotics và probiotcs, sữa Nutren Junior dùng tốt cho bé bị táo bón và tiêu chảy.
Với hương vị Vanilla rất thơm ngon, bé sẽ uống đến giọt cuối cùng.

Các mẹ hãy chọn cho bé một sản phẩm tốt nhất nhập từ Thụy Sĩ.

Giao hàng miễn phí tận nơi, gọi ngay: 0919314913

Hàng chính hãng, Nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo chất lượng.

Địa chỉ: Shop Anh Thư, 409 Lý Thái Tổ, P9, Q10, HCM

Dựa theo bài viết của tác giả Nguyễn Thị Mai Hương

 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl