Cách dùng lá trầu không và nước dừa chữa gout siêu dễ


laasd15

Member
202
0
16
32
Xu
0
Gút là một căn bệnh thường gặp ở nam giới nhiều hơn nữ giới, bệnh gút khá dai dẳng và việc điều trị vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Cách chữa bệnh gút bằng lá trầu không và nước dừa là một cách tốn ít chi phí và đơn giản mà hiệu quả mang lại khá tốt. Tuy nhiên, tùy vào cơ địa và mức độ bệnh của mỗi người mà có liều lượng khác nhau. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cach dieu tri benh gout bằng lá trầu không và nước dừa này.




Công dụng của lá trầu không trong việc điều trị bệnh gút

Ở đất nước ta, lá trầu không bao gồm 2 loại đó là loại trầu mỡ và trầu quế. Trầu mỡ là loại lá to bóng và trầu quế thì lá nhỏ hơn, xanh đậm và cay hơn, người xưa thường dùng để ăn trầu với cau và vôi. Đây là một cây dây leo mọc khá nhiều ở Việt Nam cũng như các nước trong khu vực Đông Nam Á khác như Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Campuchia...


Theo các nhà nghiên cứu cho biết, trong lá trầu không có chứa đến 2,4% tinh dầu bao gồm những hoạt chất như Eugenol, Chavicol, Chavibetol, Estragol... Các dưỡng chất có trong lá trầu không có nhiều tác dụng khá tốt như chống viêm khớp, phục hồi các hư tổn ở khớp, không những thế nó còn có tác dụng giúp làm giảm đau thần kinh. Đặc biệt, lá trầu không còn có khả năng cải thiện các rối loạn chuyển hóa bên trong cơ thể, tăng cường khả năng hấp thu các khoáng chất, vitamin cho cơ thể. Bên cạnh đó, còn giúp đào thải các chất độc hại bên trong cơ thể ra ngoài một cách dễ dàng hơn. Hơn nữa, lá trầu không còn làm tăng hiệu quả làm việc của các cơ vòng dạ dày, thực quản, giúp làm giảm lượng axit dư thừa, từ đó phòng tránh bệnh trào ngược dạ dày thực quản. Ngoài ra, lá trầu không còn là một loại thảo dược chữa bệnh ho, các bệnh lý về răng miệng, hôi miệng cùng với những tác dụng tuyệt vời khác như hỗ trợ táo bón, tăng hưng phấn, kích dục. Lá trầu còn giúp cho cơ thể kháng khuẩn, kháng nấm rất tốt, giúp cải thiện bệnh viêm phổi, viêm phế quản, giúp làm tan đàm hiệu quả. Qua đó ta thấy rằng, lá trầu không là một loại thảo dược tuyệt vời mà thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta, đặc biệt là công dụng chữa bệnh gút của lá trầu không.


Công dụng của nước dừa trong việc điều trị bệnh gút

Nước dừa trong bài thuốc chữa bệnh gút này có vai trò như một chất giúp hòa tàn và chiết xuất những hoạt chất có trong lá trầu không một cách nhanh nhất. Không những thế, nước dừa còn là một chất giúp tăng cường sự trao đổi chất bên trong cơ thể và giúp cân bằng chuyển hóa.




Trong những thành phần của nước dừa có chứa nhiều kali rất tốt cho hệ tim mạch và các thành phần khác trong cơ thể của mỗi người. Nước dừa còn có tác dụng kháng vi rút, kháng viêm, chống oxy hóa và khử độc rất tốt, giúp làm giảm sự hình thành axit lactic (đây là một loại chất có trong rượu bia, nó sẽ cạnh tranh việc đào thải với axit uric qua thận, gây ứ đọng, tăng cao lượng uric trong máu. Đây chính là nguyên nhân vì sao nam giới khi đi nhậu về thì triệu chứng của bệnh gút lại diễn biến nặng nề hơn). Khi người bệnh gút uống nước dừa sẽ giúp cải thiện những bất thường về tiết niệu và thận, tăng đào thải axit uric. Chính vì thế, cách dùng lá trầu không và nước dừa chữa gout http://www.camnangbenhgut.com/chua-benh-gout-bang-la-trau-khong-va-nuoc-dua.html là một phương pháp vô cùng tuyệt vời, được lưu truyền từ xa xưa cho đến nay.


Cách chữa bệnh gút bằng lá trầu không và nước dừa




Vào mỗi buổi sáng khi vừa thức dậy, bạn hãy dùng 100g lá trầu không tươi, đem rửa sạch, cắt nhuyễn và ngâm vào một trái dừa xiêm vừa vạt nắp gáo. Để không bị tràn thì bạn hãy chắt bớt một ít nước dừa ra, sau đó cho lá trầu đã cắt nhuyễn vào ngâm trong khoảng 30 phút, rồi chắt ra ly và uống. Sau khi uống xong, không được ăn sáng ngay lập tức mà hãy đợi cho đến khi nước dừa và trầu được cơ thể hấp thu hoàn toàn và đi tiểu thì mới được ăn sáng. Thực hiện như vậy liên tiếp trong khoảng 1 tuần thì các cơn đau nhức do bệnh gút sẽ giảm đáng kể. Từ đó, việc ngủ nghỉ sẽ không còn bị làm phiền bởi những cơn đau do bệnh gút gây ra nữa, cũng vì thế mà đầu óc của người bệnh sẽ càng minh mẩn, dễ chịu hơn rất nhiều. Nhưng đòi hỏi người bệnh phải thực hiện cách chữa bệnh gút bằng lá trầu không và nước dừa này đều đặn trong khoảng 1 tháng thì bệnh sẽ khỏi hẳn. Đồng thời, người bệnh phải kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý để giúp cho việc điều trị thêm hiệu quả và nhanh chóng hơn.


Nếu phát hiện bất kì triệu chứng bệnh gút http://www.camnangbenhgut.com/trieu-chung-benh-gut-thuong-gap.html nào thì đừng chần chừ mà hãy đến ngay bệnh viện hay gặp các bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và điều trị. Kết hợp với đó là phương pháp chữa bệnh gút bằng lá trầu không và nước dừa. Có như vậy thì bệnh mới nhanh chóng thuyên giảm và khỏi hẳn được. Chúc bạn mau chóng khỏi bệnh!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl