Đáp Bài thuốc nam gia truyền chi trị bệnh thoát vị địa đệm


loithuan19

New Member
2
0
1
Xu
0
Thoát vị địa đệm là một trong những căn bệnh phổ biến tại Việt Nam, theo thống kê có đến hơn 10% dân số mắc bệnh này. Bệnh nhân thường có bệnh lý phức tạp, nếu không được chữa trị kịp thời có thể dẫn đến bị liệt, teo cơ, tàn phế. Có nhiều phương pháp chữa trị được đưa ra, theo đó dùng thuốc nam được đánh giá là một trong những phương pháp an toàn, hiệu quả nhất.

Nguyên nhân gây thoát vị địa đệm
Để chữa thoát vị đĩa đệm dứt điểm trước hết cần hiểu được những nguyên nhân chính dẫn đến căn bệnh này:
- Các chấn thương hoặc tai nạn: Các chấn thương, va đập tác động trực tiếp đến vùng vai, hông, mông, cổ khiến các đốt sống chịu tác động lớn hoặc co giãn mạnh dẫn đến rách bó xơ gây thoát vị đĩa đệm.
- Thói quen sinh hoạt hàng ngày: Tư thế ngồi không đúng cách gây ảnh hưởng xiên vẹo cột sống. Những người làm việc ở các môi trường đặc thù như: bưng bê, khuân vác nhiều, dân văn phòng, học sinh ngồi học không đúng cách.
- Do tuổi tác: Những người từ 45 tuổi trở đi thường dễ mắc các bệnh về xương khớp do thoái hóa, đĩa đệm không còn mềm mại, nhân keo bị giảm khả năng đàn hồi và các vòng xơ bị rạn nứt hoặc rách.

Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác như do bẩm sinh, di truyền…

Triệu chứng thường gặp thoát vị đĩa đệm
Thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ: Bệnh nhân bị đau ở vùng gáy, lan sang bả vai hoặc cánh tay. Cơ lực tay sẽ giảm dần, khó khăn khi cầm nắm, mang vác.
Thoát vị đĩa đệm cột sống lưng: Vùng lưng bị đau âm ỉ, liên tục, không thể ưỡng lưng hay cuối gập người.

Phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm bằng thuốc nam
Phương pháp dùng thuốc nam đã được nhiều bác sĩ khuyên dùng, đây là phương pháp dùng các dược liệu tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe và giá thành không cao, phù hợp với điều kiện của nhiều bệnh nhân.

Một số lưu ý cho bệnh nhân khi chữa thoát vị đĩa đệm:
- Cần ưu tiên cho các loại thuốc thảo dược, hạn chế dùng kháng sinh
- Chú ý các tư thế hoạt động, nghỉ ngơi hằng ngày, không vận động quá sức
- Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, không ăn quá nhiều thực phẩm giàu đạm, tăng cường các loại trái cây rau xanh, thực phẩm giàu canxi từ tôm, cá….
- Uống đủ nước mỗi ngày.
- Tránh xa các loại chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá

Một số bài thuốc nam chữa bệnh thoát vị địa đệm hiệu quả:
Người bệnh có thể tham khảo một số bài thuốc dân gian đã được nghiên cứu và chứng minh có hiệu quả tốt trong việc chữa thoát vị đĩa đệm:

- Ngải cứu: có thể dùng theo 2 cách, dùng để uống hoặc đắp ngoài.
- Các loại cây chìa vôi, cây cỏ xước, tầm gửi, dền gai, cỏ ngươi, lá lốt đem thái nhỏ, rửa sạch, phơi khô và đun lấy uống
- Chuối hột: ngâm chuối hột với rượu trong vòng 1 tháng sau đó lấy ra dùng, có thể uống (không nên uống quá nhiều) hoặc dùng để xoa bóp vùng bị đau.
Do mình chưa đủ quyền, nên không úp hình cho mọi người tham khảo được

Thầy thuốc hướng dẫn điều trị qua thông tin sau:
Trụ sở chính: Khu 7, Ngọc Lâu, Hà Lộc, Thị xã Phú thọ, Tỉnh Phú Thọ
Điện thoại: 098 679 69 90
Email: chanmocvien gmail dot com
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl