Công nghệ mở to tròng mắt từ Hàn Quốc


vantrang393

Member
55
0
6
34
Xu
0
Cùng với việc chuyển giao độc quyền công nghệ mở to tròng mắt Dove Eyes Hàn Quốc và là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt, Lavender một lần nữa khẳng định vị trí độc tôn, cam kết mang lại đôi mắt nai to tròn, cuốn hút cho phái Đẹp. xem thêm: công thức trộn kem trắng da của thẩm mỹ viện Lavender có tốt hay là không ?

Mở to tròng mắt Dove Eyes tại tham my vien uy tin Lavender, bạn được gì?
Tròng mắt to, cân đối, phù hợp với gương mặt.
Mắt có độ sáng, có chiều sâu, tạo nét cuốn hút cho đôi mắt.
Không ảnh hưởng thị lực, giác mạc. Duy trì kết quả vĩnh viễn.
Được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt từng tu nghiệp tại Hàn Quốc trực tiếp tư vấn và thực hiện.
Khẳng định chất lượng dịch vụ, cam kết bảo hành kết quả.




Mở to tròng mắt Dove Eyes là gì?
Mở to tròng mắt Dove Eyes là thành quả nghiên cứu trong suốt 5 năm của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật cải thiện nhược điểm tròng mắt nhỏ, hẹp, mang lại đôi mắt to, cân đối với thần thái tươi trẻ, cuốn hút. Công nghệ này đã được hàng loạt giải thưởng danh giá từ Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc.
Với kỹ thuật mở to tròng mắt Dove Eyes, điều quan trọng nhất bác sĩ phải tiến hành đo đạc, phác thảo đường mở rộng tròng mắt chuẩn xác, cân đối với gương mặt. Sau đó, sử dụng dụng cụ chuyên dụng kéo giãn tròng mắt đến khi đạt độ mở ưng ý, thắt nút 2 điểm đầu cuối bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu, giúp cố định tròng mắt chắc chắn nhất.
Kỹ thuật mở to tròng mắt Dove Eyes cho phép các bác sĩ căn chỉnh độ kéo giãn tròng mắt đến từng milimet, đảm bảo mắt to như ý muốn đồng thời cân đối với gốc mắt, đuôi mắt và hài hòa với gương mặt khách hàng. Bên cạnh đó, việc thực hiện mở to tròng mắt Dove Eyes chỉ diễn ra ở khu vực niêm mạc mắt, hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới thị lực, giác mạc, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Đối tượng nên thực hiện mở to tròng mắt Dove Eyes
Tròng mắt nhỏ, mắt bé, mắt ti hí, lờ đờ thiếu sức sống.
Tròng mắt bị lệch, thiếu cân đối giữa 2 bên mắt.

>>> Nguồn: tham khảo địa chỉ tham my nam an toàn mà uy tín nhất hiện nay?
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl