Làm trắng răng bằng đèn led công nghệ mới nhất bao nhiêu tiền?


trucanhnam

New Member
11
1
3
38
Xu
0
Làm trắng răng bằng đèn led công nghệ mới nhất hiện nay trên thị trường là Philips Zoom White Speed. Đây là công nghệ tẩy trắng răng hàng đầu tại Mỹ, cho kết quả tốt nhất trong tất cả các loại hình làm trắng răng.

Việc tẩy trắng răng tại nha khoa thích hợp cho những khách hàng không có thời gian và muốn có kết quả nhanh. Trước đây với công nghệ đèn chiếu Luma Cool đã cho kết quả rất tốt. Nhưng với công nghệ ngày càng phát triển thì tẩy trắng bằng đèn led Philips Zoom cho kết quả cao hơn cả đèn Luma Cool. Đây là công nghệ hàng đầu tại Mỹ và được rất nhiều nha sĩ tin dùng.

Ai nên tẩy trắng răng bằng đèn led Philips Zoom White Speed

Phương pháp này áp dụng tốt cho những khách hàng có màu răng sậm như nhiễm kháng sinh tetracyline nhẹ, tẩy bằng đèn Luma Cool cho kết quả chưa tốt.

Trường hợp răng nhiễm kháng sinh tetracyline nặng thì tẩy bằng đèn Zoom trước khi làm răng sứ sẽ cho kết quả đẹp hơn.


Những khách hàng nhạy cảm nhiều và sợ ê khi tẩy trắng thì phương pháp này cũng giảm thiểu ê buốt do đèn led không gây nóng.

Tẩy trắng răng bằng đèn led Philips Zoom White Speed bao nhiêu tiền?

Chi phí tẩy trắng là 4,5 triệu bao gồm tẩy trắng tại nha khoa trong 1 tiếng và 2 ống thuốc tẩy bổ sung cùng 1 cặp máng tẩy để tẩy thêm tại nhà.

Ngoài ra, tẩy trắng răng bằng đèn led tại nha khoa công nghệ Zoom White Speed với bộ Kit hoàn toàn riêng biệt cho từng khách hàng sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl