Xe Toyota Hiace 2018 phiên bản được mong đợi nhất


ình ảnh chính thức của chiếc Megane RS mới nhất của Renault Sport đã bị rò rỉ trực tuyến theo cách tương tự như Civic Type R của Honda sau khi nộp cho Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới .
Xe Toyota Hiace 2018
Cho đến nay, Renault chỉ cho phép chúng tôi xem các phiên bản mô phỏng của chiếc mô hình RS hàng đầu, gần đây nhất vào tháng 5 tại Grand Prix Monaco khi Megane bị lái bởi lái xe Renault Sport F1, Nico Hulkenburg.


Các hình ảnh mới, được phát hiện bởi một người sử dụng diễn đàn về Worldscoop , cho thấy một RS hoàn toàn không bị che khuất lần đầu tiên.

Người hâm mộ Renault sẽ ngay lập tức nhận thấy một sự vắng mặt đáng kể - mô hình ba cửa. Để cắt giảm chi phí, Renault đã phát triển loại tàu tuần dương tiếp theo như một cửa năm cánh thân thiện với gia đình.

Tuy nhiên, rõ ràng từ những hình ảnh đã được sửa lại toàn diện của cơ thể Megane hatchback tiêu chuẩn, bao gồm việc bổ sung các vòm phía trước và phía sau bánh xe rộng hơn và được thiết kế lại hoàn toàn trước và sau cản.

Bắt đầu từ phía trước, so với Megane tiêu chuẩn, phiên bản RS được trang bị một bộ phận giảm tốc trước với một khuyếch đại không khí hình thang lồi ngược mới được cho là sẽ cung cấp một bộ làm mát intercooler lớn cho bộ tăng áp.

Dưới đây, hai ống dẫn khí mở rộng được cho là sẽ đưa không khí vào bộ tản nhiệt và bộ làm mát dầu, cộng thêm một luồng gió mát cho những cánh quạt phanh lớn ẩn dưới lớp vỏ hợp kim 18 inch.

Hợp kim lớn hơn 19 inch sẽ có sẵn như là một lựa chọn.

Các vật thể khác có thể nhìn thấy được là một cặp gương cửa đen thay cho các vật dụng có màu cơ thể.

Ban đầu, người ta cho rằng chiếc RS sẽ chia sẻ cơ thể hẹp của Megane, nhưng bằng sáng chế cho thấy khác, với người mới đến có khe cửa trước rộng hơn với những lỗ thông khí lớn để chiết ra không khí hỗn độn, làm giảm việc nâng trục trước.Xe Toyota Hilux 2018

Những vòm rộng hơn này được yêu cầu vì Megane RS được dự đoán sẽ chạy hệ thống treo trước của RevoKnucke và một đường trước rộng hơn để tăng cường độ ổn định tốc độ cao và góc khuỷu.

Ở phía sau, một chiếc bumper hoàn toàn mới khác cũng có một lỗ thông hơi để giảm độ nâng.

Cũng nổi bật là một bộ khuếch tán phía sau lớn và cái bánh sau. Cả hai hướng về vô số giờ chi tiêu trong một đường hầm gió phát triển một gói khí động học để giúp Megan RS tạo ra downforce thực với tốc độ cao.

Công việc hàng không cũng có thể giải thích spoiler gạt nước lạ trong hình ảnh.

Tất cả đều có tầm quan trọng sống còn sau tuyên bố của Renault Megane RS sẽ cố gắng phá vỡ thời gian Nurburgring hiện tại do Honda Civic Type-R thiết lập.

Mặc dù không được xác nhận, nhưng cũng dự kiến rằng các cản trước và sau, cũng như các bệ chắn phía trước, sẽ được làm bằng nhựa composite ép phun để cắt giảm trọng lượng.

Nhôm, hoặc một hỗn hợp tiên tiến, sẽ được sử dụng cho mũ của Megane, bảng điều khiển mái và cửa sau. Điều này sẽ giúp giảm trọng tâm và giảm khối lượng.

Giảm trọng lượng là một trọng tâm ngay từ đầu, khi các kỹ sư của Renault theo đuổi một tỷ lệ sức mạnh-cân bằng thuận lợi.

Dưới nắp ca-pô, chúng tôi hy vọng sẽ tìm ra động cơ bốn xi-lanh 1.8 lít mới cung cấp cho chiếc Alpine A110 sắp ra mắt , ngoại trừ chiếc Megane, bánh xe đã được bật lên từ 185kW / 320Nm đến khoảng 225kW / 400Nm.

Hộp số tự động ly hợp EDC của Renault sẽ là một sự lựa chọn cùng với một hộp số sàn sáu cấp tiêu chuẩn đi kèm với một hệ thống khớp nối.

Mặc dù đưa ra một sự kiểm soát phóng và thay đổi tốc độ nhanh hơn bất kỳ con người nào có thể quản lý, theo một kỹ sư RS nói với hướng dẫn sử dụng nhẹ (khoảng 25kg dưới EDC) sẽ nhanh hơn đến 100km / h.

Chờ khoảng 0-100km / h khoảng 5,8 giây.

Renault Sport đã loại bỏ được tất cả các bánh xe cho Megane RS mới nhất của nó.

Thay vào đó, nồi hatch sẽ dựa vào hệ thống 4 bánh điều khiển bốn bánh để tăng sự nhanh nhẹn và giảm tốc độ ở tốc độ cao.

Nội bộ, thêm bốn-steer đã được một quyết định gây tranh cãi trong số một số kỹ sư thể thao Renault. Họ đã lập luận tràn ngập trọng lượng của hệ thống trọng lượng 40kg ngồi trên trục sau nặng hơn (nghĩa đen) bất kỳ đạt được đáng kể trong xử lý.

Tháng 10 năm ngoái, một nhân viên RS cao cấp đã lướt tới au rằng các kỹ sư đã phát triển một bộ điều chỉnh Megane RS chassis quitch 4Control để chứng minh cho các ông chủ rằng nó có khả năng gửi bài thậm chí nhanh hơn thời gian lap. Xe Toyota Altis 2018

Những cuộc gọi rõ ràng là rơi vào tai điếc và gần đây là một nguồn đề nghị rằng tùy chọn 4Control xóa sẽ không tính năng trong kế hoạch sản phẩm Megane RS.

Dự kiến công bố vào ngày 12 tháng 9 tại Frankfurt Motor Show, Megane RS sẽ được bán ra tại tất cả các thị trường, bao gồm cả Úc, vào quý I năm 2018 với giá địa phương dự kiến giảm dưới 50.000 USD.

Cũng như chiếc Megane RS, hình ảnh bằng sáng chế rò rỉ cũng cho thấy Megane GT hiện tại sẽ được cải tạo sớm để giúp thêm một số tín hiệu phong cách RS.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl