Toyota Camry 2018 trong lần thử nghiệm đầu tiên


Lần đầu tiên trong sáu cuộc đua Formula 1 Daniel Ricciardo không nằm trên bục , nhưng ông nói rằng giải Grand Prix Anh năm ngoái là "10 trong số 10 về vui vẻ".
Toyota Camry 2018
Đại sứ toàn cầu của

u Ricciardo bắt đầu từ phía sau lưới điện Silverstone sau khi thất bại trong việc tăng áp suất đầu tiên và hình phạt đối với sự thay đổi hộp số. Sau đó, người Úc vượt qua các lĩnh vực trong cuộc đua để kết thúc thứ năm.


QUẢNG CÁO

InRead phát minh ra bởi Teads
Ông Ricciardo, người đã được bình chọn là người lái xe của những người hâm mộ trong ngày và nói rằng ông cảm thấy ông đã thể hiện tinh thần "Honey Badger" của mình trong mùa giải này mặc dù chiếc xe Red Bull-Renault của ông không phải là Khá phù hợp với Mercedes và Ferraris.

Lewis Hamilton trong một chiếc Mercedes đã giành chức vô địch giải British GP năm thứ tư liên tiếp và lần thứ năm trong sự nghiệp của mình, bằng với số lần chiến thắng trong cuộc đua của ông Scotsman, Jim Clark, và người Pháp, Alain Prost.



Valtteri Bottas đã biến chiếc xe này thành một chiếc cho Mercedes, một trong số hai chiếc, chiến đấu để thoát khỏi chiếc xe tải trung bình sau khi bị phạt năm lần.

Các Ferraris của Kimi Raikkonen và Sebastian Vettel đã gặp rắc rối và đứng thứ ba và thứ bảy, cưỡi Red Bulls của Max Verstappen và Ricciardo và Renault của Nico Hulkenberg.

Mercedes đã vượt qua 55 điểm trong chiếc Ferrari trong giải vô địch thế giới của nhà thầu, trong khi Hamilton đã thu hẹp danh hiệu vô địch của Vettel chỉ với một điểm.

Ricciardo vẫn đứng thứ tư, 60 điểm sau Vettel và 37 sau vị trí thứ ba của Bottas, nhưng 19 lần rõ ràng của Raikkonen, trong khi Verstappen là một xa thứ sáu.
Toyota Fortuner 2018
Ricciardo đã sống sót sau một cuộc chạy đua không thành công trong cuộc chạy đua Silverstone, sau đó đã thực hiện một loạt các bước đi rực rỡ và có được một cú đá miễn phí từ bộ phim truyền hình lốp cuối của Vettel.



"Tôi chỉ cảm thấy giống như toàn bộ cuộc đua mà tôi đã vượt xe," Ricciardo nói.

"Chúng tôi đã tạo ra một mảng các vị trí sớm và sau đó tôi đã có một chút tham lam, đi theo dõi và kết thúc ở phía sau một lần nữa. [Nhưng] Thật thú vị khi trở lại sân cỏ và tôi đã cho nó mọi thứ.

"Tôi đã thực sự hạnh phúc với cách tôi đã đặt các ngày chủ nhật của tôi với nhau cho một số ít các cuộc đua."

Trước Silverstone, Ricciardo giành chiến thắng tại Baku ở Azerbaijan và bốn vị trí thứ ba.

"Nó đã mạnh mẽ và để có được thứ năm từ phía sau ngày hôm nay tôi thực sự không thể yêu cầu nhiều hơn," Ricciardo.

"Tuần trước [ở Áo] Tôi bị săn bắn và tuần này là thợ săn. Tôi thích cuộc thi thể thao này và hôm nay tôi cảm thấy thật sự rất thích điều đó.

"Tôi sẽ cho cuộc đua này 10 trong số 10 về vui vẻ", Aussie nói.



Hamilton, người đã bị chỉ trích vì đã trở thành người lái xe duy nhất bỏ lỡ cuộc biểu tình đường phố F1 tuần trước ở London, đã kiểm soát cuộc đua Silverstone ngay từ đầu, dẫn đầu và đặt vòng đua nhanh nhất.

Raikkonen đã đẩy anh ta cứng rắn, trong khi Vettel không bao giờ chạy cao hơn thứ ba sau khi mất rất nhiều thời gian trong một trận chiến với Verstappen táo bạo.

Mercedes đã chiến thắng 6 trong số 10 chiếc GP trong mùa giải này với ba chiếc Ferrari của Vettel và của Red Bull (Ricciardo ở Baku).

Bảng xếp hạng các giải vô địch thế giới của Formula 1 sau 10/20 vòng: 1 Sebastian Vettel (Đức, Ferrari) 177; 2 Lewis Hamilton (Anh, Mercedes) 176; 3 Valtteri Bottas (Phần Lan, Mercedes) 154; 4 Daniel Ricciardo (Úc, Red Bull-Renault) 117; 5 Kimi Raikkonen (Phần Lan, Ferrari) 98; 6 Max Verstappen (Hà Lan, Red Bull-Renault) 57; 7 Sergio Perez (Mexico, Lực lượng Ấn Độ-Mercedes) 52; 8 Esteban Ocon (Pháp, Lực lượng Ấn Độ-Mercedes) 43; 9 Carlos Sainz Junior (Tây Ban Nha, Toro Rosso-Renault) 29; 10 Nico Hulkenberg (Đức, Renault) 26.Toyota Land Cruiser 2018
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl