Chọn mua giường ngủ hiện đại tại Hà Nội


hoaphu

Member
40
0
6
33
noithathoaphu.com
Xu
0
chiếc giường hiện đại – Vẻ chất lượng tốt
tại sao những gia đình trẻ hiện nay luôn muốn chọn cho mình một chiếc giường hiện đại? Vì đúng như tên gọi của nó, giường hiện đại là thiết kế giường toát lên sự trẻ trung, năng động và cực kì sang trọng.
điểm độc đáo của giường ngủ hiện đại ((http://noithathoaphu.com/giuong/) là giường ngủ hiện đại được làm bằng gỗ sồi tự nhiên thì có kết cấu rất chắc chắn nhưng khá là nhẹ và khả năng chịu lực vô cùng đẹp nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về độ dẻo dai của nó. Đặc điểm thu hút của gỗ sồi là khả năng chịu độ ẩm cao và giảm thiểu tối đa khả năng cong vênh, hợp lý với điều kiện khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam. Nội thất Hoa Phú mang lại cho Các bạn hai mẫu giường hiện đại đang thịnh hành nhất hiện nay:
Giường hiện đại bọc vải cao cấp HATON:

Đây là mẫu mã giường ngủ sang trọng hiện đại hết sức trẻ trung, mang đầy hương vị, sức trẻ của cuộc sống mới. Màu của vải bọc ACACIA nhập khẩu từ Bỉ là màu xanh lá tươi mát khiến cho căn phòng thật tràn đầy sức sống. Vải bọc mềm mại, êm ái sẽ giúp cho quý khách hàng đơn giản có được 1 giấc ngủ an lành, sảng khoái vào mỗi buổi tối. Bên cạnh đó là những nút giật khuy sâu làm đem lại cảm giác không gian rộng rãi, thoáng mát hơn. Những họa tiết hoa văn không quá cầu kì, phức tạp nhưng mang lại hiệu quả cực kì cao: một cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn cho chính căn phòng ngủ của bạn
Giường hiện đại bọc da cao cấp NUTEN:
Giường hiện đại bọc da thượng lưu toát lên sự quyền lực, cá tính trong phòng ngủ của bạn. Màu đen của da bò nhập khẩu vừa đem đến sự huyền bí vừa mang lại sự sang trọng, một cá tính cao cấp cho mẫu giường ngủ.
Sự đẹp của chiếc giường hiện đại từ Nội thất Hoa Phú - Công ty nội thất cao cấp Hà Nội có thể đến từ sự êm ái, uyển chuyển giữa đầu giường và cuối giường, tuy không có đa dạng họa tiết rườm rà như mẫu mã cổ điển những vẫn toát lên vẻ sang trọng….. Toàn bộ những yếu tố đó đều tạo nên một mẫu giường hiện đại mang vẻ đẹp chất lượng, làm nổi bật không gian phòng ngủ, tạo đẳng cấp khác biệt cho gia chủ.
Nguồn: http://chiasethongtinaz.blogspot.com/2017/08/mau-giuong-hien-dai-ve-dep-sang-trong-tai.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.