Sửa Máy Tính Văn Phòng lực của họ như là quá muộn


Sửa Máy Tính Văn Phòng Jolla, một công ty khởi nghiệp Phần Lan được thành lập để đáp trả lại quyết định của Nokia để mưu đồ MeeGo ủng hộ Windows Phone, cuối cùng đã lấy đi phần cứng điện thoại thông minh mà sẽ được kết hợp với "không giống như" Sailfish UI . Việc khởi nghiệp là thách thức trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào nhưng Jolla đang tìm kiếm để cạnh tranh trong không gian smartphone mạnh cạnh tranh, chống lại các hãng khổng lồ Samsung và Apple nắm giữ phần lớn thị trường trong một chiếc kẹp. Vì vậy, thật khó để không bỏ qua những nỗ . Nhưng thật khó để buộc tội họ làm quá ít.

Chiến lược của Jolla để chiến đấu với Goliaths của ngành công nghiệp di động là đứng ngoài bằng cách làm những việc khác nhau. Phần cứng hiện nay nhấn mạnh cách mà sự khởi đầu này hy vọng phá vỡ khái niệm về một thiết bị hàng đầu duy nhất - chẳng hạn như Samsung Galaxy S4 - đó là chiếc máy tính xách tay của Samsung Galaxy S4 và sở hữu hàng triệu chiếc với một chút biến thể trong trường hợp màu sắc để phân biệt sự khác nhau giữa mỗi chiếc.

Trong nỗ lực nhằm phá vỡ tính đồng nhất của phần mềm với giao diện Sailfish và một mô hình kinh doanh khuyến khích làm việc với các bên thứ ba để phát triển các loại trải nghiệm điện thoại thông minh mới có liên quan đến dữ liệu của người khác, Jolla cũng nhằm mục đích hóa trang phần cứng thông qua tính năng vượt qua trong thiết bị ra mắt của nó mà nó gọi là một nửa khác. Nửa còn lại đề cập đến vỏ phần cứng rời có thể cắm vào mặt sau của thiết bị cầm tay và có thể được thay đổi và tùy chỉnh bởi người dùng. Tuy nhiên, tính năng này còn xa so với những vỏ bọc có thể hoán đổi cho nhau - không hoàn toàn mới, hẹn hò trở lại với điện thoại di động Nokia đầu những năm 1990 với các tính năng rời của họ, và gần đây nhất là với một thiết bị như Nokia Lumia 820, có màu và có thể thay đổi tấm lót.

Một nửa khác của Jolla không chỉ là trang trí nhưng liên kết đến phần mềm trên thiết bị cầm tay - sử dụng công nghệ cầu nối chưa được xác nhận nghe đến tai của tôi như NFC - cho phép nội dung trên điện thoại được gắn với việc bổ sung một vỏ mới hoặc thậm chí mới các tính năng vật lý được kết hợp và hỗ trợ.

Marc Dillon của Jolla, hiện nay là giám đốc phần mềm, cho đến gần đây, đã đưa ra một vài ví dụ về cách sử dụng tính năng Half Half - nói rằng đây là về việc mở ra phía sau thiết bị để người khác đi vào và tăng thêm.
Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy
Jolla"Bạn có bộ vi xử lý bên của thiết bị, quyền lực bên, động cơ, và sau đó là một nửa khác về thêm vào đó. Đây là một loại phương tiện truyền thông mới, nơi nó có thể là bất cứ thứ gì từ nghệ sĩ yêu thích của bạn có thể phát hành album mới nhất của họ trên một nửa khác của thiết bị Jolla, và sau đó khi người dùng mua nó, họ có một điều vật chất từ nghệ sĩ yêu thích của họ sau đó khi họ snap Nó vào một nửa khác của thiết bị Jolla của họ, sau đó mọi người có thể nhìn thấy nó, rằng họ ủng hộ và yêu thích nghệ sĩ của họ và sau đó bên trong họ có thể nhận được nội dung. Họ có thể nhận được nội dung đặc biệt, chỉ có thể được phát hành ở định dạng này như video hoặc liên kết đến trang web hoặc vé hoặc phiếu mua hàng đặc biệt, những thứ như thế nhưng do giao diện này giữa hai phần ", ông nói với TechCrunch.

"Nó không chỉ là phương tiện truyền thông mà nó có thể là những thứ rất đơn giản - vì vậy có thể bạn có một bảng màu, do đó, khi bạn đi ra ngoài buổi tối bạn có thể có một màu khác nhau tùy thuộc vào trang phục của bạn và màu sắc đó sau đó đi qua phần mềm cập nhật Môi trường của thiết bị. Vì vậy, bạn có thể có - nếu bạn có một bộ váy màu xanh lá cây, bạn có thể có thiết bị xanh lá cây và sau đó bạn có các biểu tượng màu xanh lục và Môi trường Xanh [Chủ đề Sailfish UI] trên điện thoại của bạn. Nhưng nó cũng có thể thú vị hơn - bạn có thể thêm các tính năng. Giống như máy ảnh là một ví dụ điển hình, máy ảnh nguyên bản tất nhiên có một đèn flash nhưng có thể bạn đang đi đến một bữa tiệc và bạn muốn có một đèn flash lớn để bạn có thể chụp ảnh trong bóng tối tại hộp đêm. Vì vậy, thực sự tưởng tượng là giới hạn duy nhất ở đây. "

"Thay vì có một thiết bị với một số vật cồng kềnh gắn vào nó hoặc một số thứ dính vào bên cạnh nó để mở rộng khả năng của thiết bị, hoặc để thêm nội dung, chúng tôi đang đưa ra một cách mới để người dùng thực sự thiết kế và co- tạo ra với chúng tôi cách sử dụng thiết bị mới ", Dillon nói thêm.

"Dĩ nhiên chúng tôi sẽ đưa ra một sự lựa chọn của các Hạng khác cho người dùng mua nhưng đây là một nơi mà chúng tôi muốn thấy những người khác tham gia. Các nhà thiết kế có thể thiết kế các thiết bị khác cho thiết bị, kỹ sư hoặc tin tặc hoặc techies có thể thiết kế các giao diện mới và có thể thêm các tính năng phần cứng vật lý mà họ muốn họ có trên thiết bị của họ nhưng có thể có một thị trường nhỏ hơn để xứng đáng có toàn bộ thiết bị " . "Chúng tôi đã nói về việc in 3D vào ngày hôm nay. Vì vậy, nó có thể là những thứ đó, nhưng thực sự chúng tôi đang cung cấp một kiểu giao diện mới cho thiết bị để mọi người có thể thực sự tưởng tượng, và tôi tin rằng sẽ có rất nhiều bên thứ ba và rất nhiều người có Rất nhiều ý tưởng tuyệt vời để giúp bạn sử dụng thiết bị Half of the Jolla khác ". Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl