Sửa laptop tại Hoàn Kiếm máy tính bảng khác


Cisco Systems và Hewlett-Packard tiếp tục đẩy kế hoạch điện toán đám mây của họ với các dịch vụ và dịch vụ mới.
Sửa laptop tại Hoàn Kiếm
Các giám đốc điều hành của Cisco, bao gồm Lew Tucker, CTO của điện toán đám mây tại nhà cung cấp và Padmasree Warrior, phó chủ tịch cao cấp về kỹ thuật và CTO của Cisco, sẽ thảo luận về chiến lược điện toán đám mây của công ty và giới thiệu một loạt các công nghệ mới nhắm vào các nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây một Webinar dự kiến vào ngày 6 tháng 12. Một số đối tác đám mây của Cisco và khách hàng cũng sẽ tham gia thảo luận.

Chi tiết về sự kiện trực tuyến có thể tìm thấy trên trang web của Cisco.

Tucker đã đến Cisco trong năm 2010 sau khi tập trung các nỗ lực điện toán đám mây của Sun Microsystems. Các giám đốc điều hành của Cisco xem các mạng là nền tảng chính cho điện toán đám mây, phù hợp với thế mạnh của Cisco trong thị trường đó. Trong một cuộc phỏng vấn với eWEEK vào tháng 12 năm 2010, Tucker đã nói về nhu cầu về các khả năng điện toán đám mây trong một thế giới mà số lượng các dữ liệu tạo ra dữ liệu tăng lên theo cấp số nhân.
"Sự bùng nổ trong các ứng dụng mà chúng ta đang thấy hiện nay đối với các nền tảng như iPhone và iPad, và cho máy tính bảng Cius của chúng tôi ... và các , là cần thiết để xử lý tất cả nội dung mới này - có thể là một tỉ terabyte mới (trong vài năm), "Tucker nói. "Điều này tất cả sẽ liên quan đến cách chúng tôi sẽ di chuyển tất cả xung quanh, cách chúng tôi sẽ xử lý các quyền, quyền truy cập và nhiều hơn nữa ... Đây sẽ là nền tảng cho tất cả lộ trình sản phẩm của chúng tôi".

Cisco đã tích cực theo đuổi chiến lược điện toán đám mây của mình thông qua phát triển nội bộ và các hoạt động mua lại bên ngoài, chẳng hạn như việc mua lại vào tháng ba của nhà sản xuất phần mềm cổng thông tin điện toán đám mây mớiScale . Bây giờ công ty đang chuẩn bị để đưa ra các bước tiếp theo trong chiến lược đó.
Sửa Laptop tại Chùa Láng
Tin tức sẽ đến gần một tuần sau khi đối thủ HP vào ngày 30/11 đã công bố một loạt các dịch vụ dựa trên đám mây và dữ liệu mới, bao gồm hợp tác với Alcatel-Lucent trên một vài giải pháp điện toán đám mây mới cho cả doanh nghiệp và các nhà cung cấp dịch vụ.

Tại sự kiện HP Discover 2011 tại Áo, các quan chức của HP đã giới thiệu giải pháp DCNC và dịch vụ CloudSystem, với đối tác Alcatel-Lucent lâu năm.

Cả hai đều được thiết kế để giúp các doanh nghiệp và các nhà cung cấp dịch vụ xử lý tốt hơn các cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu đang phát triển nhanh chóng và các môi trường điện toán đám mây đang phát triển. Với HPC và Alcatel-Lucent, HP và Alcatel-Lucent đang cung cấp kiến trúc tích hợp kết hợp giữa chuyên môn về trung tâm dữ liệu của HP và khả năng kết nối mạng của Alcatel-Lucent nhằm cung cấp cho doanh nghiệp khả năng nâng cao khả năng di chuyển số lượng lớn dữ liệu giữa các trung tâm dữ liệu và đám mây.

Đồng thời, dịch vụ tích hợp CloudSystem từ HP và Alcatel-Lucent được thiết kế để cho phép các nhà cung cấp dịch vụ cung cấp tốt hơn các dịch vụ đám mây công cộng cho các doanh nghiệp.

"Khách hàng đang tạo ra một lượng lớn thông tin cần phải có nguồn lực, phân phối và chia sẻ mà không ảnh hưởng đến chất lượng dữ liệu hoặc tốc độ mà nó được cung cấp", Arthur Filip, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc của Nhóm Tư vấn Công nghệ của HP cho biết. . "HP và Alcatel-Lucent cung cấp cho khách hàng một cách để chia sẻ an toàn dữ liệu cực lớn giữa các trang web trung tâm dữ liệu khi nào và ở nơi nào cần thiết ngay lập tức."

DCNC sẽ không chỉ dựa vào công nghệ và dịch vụ trung tâm dữ liệu của HP mà còn là một phần trong cấu trúc Mạng Lớn của Alcatel-Lucent và gần đây đã công bố phần mềm quản lý CloudBand sẽ được sử dụng cùng với các công cụ CloudSystem của HP để cung cấp cho các doanh nghiệp lớn và các chính phủ sử dụng mây cho tất cả mọi thứ từ phục hồi thảm họa để sao lưu dữ liệu để di động máy ảo.

Bằng cách tích hợp CloudSystem với công nghệ Alcatel-Lucent, hai công ty đang cho phép các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông cung cấp các dịch vụ đám mây trên mạng lưới các nhà cung cấp cấp độ và cơ sở hạ tầng CNTT. Nó cũng cho phép họ tự động hóa và cung cấp dịch vụ đám mây tốt hơn.

Steve Dietch, phó giám đốc tiếp thị các giải pháp và cơ sở hạ tầng điện toán đám mây tại HP, nói: "Khách hàng muốn hiểu, lên kế hoạch, xây dựng và nguồn cho điện toán đám mây theo cách cho phép họ đạt được sự nhanh nhẹn, giảm rủi ro, duy trì kiểm soát và đảm bảo an ninh. trong một tuyên bố.

Các thông báo với Alcatel-Lucent đến như là một phần của đẩy đám mây lớn hơn bởi HP , đang mở rộng mạnh mẽ các dịch vụ của họ khi các nhà điều hành muốn làm cho HP trở thành một nhà cung cấp dịch vụ đám mây toàn diện. Đây là nỗ lực mà HP sẽ chi 2 tỷ USD để tài trợ, theo một kế hoạch được công bố năm nay bởi giám đốc điều hành Leo Apotheker.

Những thông báo khác liên quan đến chương trình nhà cung cấp dịch vụ mở rộng từ HP, môi trường hoạt động của CloudSystem Matrix nâng cao cho CloudSystem và Chương trình Bảo vệ đám mây để đảm bảo an ninh lớn hơn.

HP cũng giới thiệu Enterprise Cloud Computing của mình, cho phép các nhà cung cấp dịch vụ tự động phân phối khối lượng công việc trên nhiều máy chủ và giải pháp phát triển cho phần mềm SAP trong môi trường điện toán đám mây của HP.
Học Sửa Laptop ở Đâu Tốt Nhất
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl